Giải trí

Bi Rain - Tượng đài đời đầu màn ảnh Hàn và top 9 phim hay nhất

Nếu bạn là người hâm mộ phim Hàn chắc chắn không thể quên cái tên Bi Rain - Hoàng tử của làng điện ảnh xứ Kim Chi, làm xao xuyến trái tim biết bao cô nàng. Cùng chúng tôi điểm qua top 9 phim hay nhất của Bi Rain - tượng đài đời đầu của màn ảnh Hàn Quốc nhé!

Gợi ý 6 hoạt động ngoại khóa bổ ích cho bé trong mùa hè này

Mùa hè là khoảng thời gian thích hợp để bé vui chơi, thư giãn trong một năm học vừa qua. Bạn đang muốn tạo cho bé những kỷ niệm ngày hè đáng nhớ, ý nghĩa và bổ ích? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo 6 hoạt động ngoại khóa cho bé dưới đây nhé!

Top 8 nhạc cụ khuyến khích bé trở thành "nghệ sĩ nhí"

Cho trẻ học nhạc cụ là điều rất quan trọng giúp trẻ cảm thụ âm nhạc tốt, năng khiếu và trí tuệ phát triển. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 8 nhạc cụ khuyến khích bé trở thành "nghệ sĩ nhí" bố mẹ nên biết qua bài viết dưới đây nhé!

Thơ về hoa sử quân tử, những câu nói hay về hoa sử quân tử

Hoa sử quân tử hay hoa giun, là loài hoa độc lạ giống như cái tên của nó vậy, lúc mới nở hoa sử quân từ có màu trắng, sau đó chuyển dần sang hồng, khi đủ nắng thì cánh hoa lại chuyển sang màu đỏ thắm, đôi khi tới gần hoa lại trông có màu phớt tím. Hoa sử quân tử cũng có mùi thơm rất dễ chịu và thư giãn. Có lẽ vì vậy mà hoa sử quân tử được rất nhiều người yêu thơ lấy làm nguồn cảm hứng để viết lên những câu chuyện của họ thông qua những câu thơ chân thật và ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn thơ về hoa sử quân tử và những câu nói hay về hoa sử quân tử. Các bạn tham khảo nhé!

Những bài thơ về hoa sen, status hay về hoa sen, câu nói hay về hoa sen

Hoa sen từ lâu đã gắn liền với văn hoá tinh thần của người Việt. Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, sức sống mạnh mẽ và là biểu tượng của vẻ đẹp mộc mạc, chân thực, giản dị. Có lẽ vì vậy mà hoa sen đã được chọn làm quốc hoa của Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những bài thơ về hoa sen, status hay về hoa sen và những câu nói hay về hoa sen. Các bạn tham khảo nhé!

EURO 2021 khi nào đá? Chiếu trên kênh nào?

EURO (hay Giải vô địch bóng đá châu Âu) là một trong những giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Giải đấu này được tổ chức 4 năm 1 lần, theo đúng dự kiến thì EURO lần thứ 16 sẽ diễn ra trong năm 2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên giải đấu này đã bị hoãn lại. Vậy EURO 2021 khi nào đá? Chiếu trên kênh nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Stt thứ 7 máu chảy về tim, thơ về thứ 7 hay, chất

Thứ 7 cuối tuần luôn mang đến cho mỗi chúng ta khoảng trời riêng đầy cảm xúc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số stt thứ 7 máu chảy về tim, thơ về thứ 7 hay, chất và ý nghĩa để chào đón những ngày thứ 7 tuyệt vời bạn nhé.

Top 10 phim tổng tài Trung Quốc 2020, 2021 hay nhất, không xem là tiếc

Đã từ lâu, các bộ phim tổng tài Trung Quốc đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu cho các mọt phim yêu thích hình tượng nam chính ngoài lạnh trong nóng. Vậy thì còn chần chừ gì mà không điểm qua top 10 bộ phim tổng tài hay nhất xứ Trung trong năm 2020, 2021 ngay thôi nào!

10 bài thơ mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho trẻ hay, ý nghĩa

Ngày 1/6 là ngày Quốc tế Thiếu nhi - ngày mà các em sẽ được vui vẻ bên gia đình, bè bạn và nhà trường. Bên cạnh việc tặng quà, phụ huynh, thầy cô cũng có thể tặng kèm những lời thơ thật hay cho bé. Mời bạn tham khảo 10 bài thơ mừng tết thiếu nhi 1/6 ý nghĩa sau đây nhé!

Kwon Nara và những bộ phim ấn tượng trước khi lên sóng Itaewon Class

Kwon Nara là một nghệ sĩ đa tài, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như ca sĩ, vũ công và diễn viên. Nhưng cô thành công nhất ở vai trò là một diễn viên với nét diễn chân thật, tự nhiên đã mang tên tuổi Nara đến gần hơn với khán giả. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những bộ phim ấn tượng của Nara trước khi lên sóng Itaewon Class nhé!