Giải trí

Ngày Lễ Các Thánh 01/11 - Nguồn gốc và ý nghĩa

Đạo Công giáo có nhiều ngày lễ trọng đại trong năm được tổ chức mang ý nghĩa đặc biệt riêng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn về ngày Lễ Các Thánh 01/11 và ý nghĩa ngày này đối với cộng đoàn Công giáo.

40+ câu đố bằng thơ thú vị dành cho học sinh tiểu học

Đối với học sinh tiểu học, việc lồng ghép các câu đố bằng thơ trong những tiết học rất quan trọng, giúp các bạn nhỏ tư duy nhanh nhạy và thông minh hơn. Cùng chúng tôi điểm qua 40+ câu đố bằng thơ thú vị dành cho học sinh tiểu học nhé!

Top 15 kiều nữ tỷ phú giàu nhất thế giới đáng ngưỡng mộ

Trở thành một tỷ phú giàu có đóng góp những giá trị của bản thân cho cộng đồng, xã hội là điều ai cũng muốn phấn đấu. Đặc biệt là nữ giới trở thành một tỷ phú càng đáng ngướng mộ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 15 kiều nữ tỷ phú giàu nhất thế giới đáng ngưỡng mộ nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh

Chàng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh với giọng hát đặc trưng đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc hay ấn tượng, luôn được khán giả đón nhận. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất của nam ca sĩ này nhé! 

Top 9 bộ phim châu Á hay, xuất sắc được giới thiệu tại Oscar 2021

Oscar là một trong những lễ trao giải danh giá nhất hành tinh trong lĩnh vực giải trí nói chung và lĩnh vực điện ảnh nói riêng. Được giới thiệu và đề cử tại lễ trao giải này là một niềm vinh dự rất lớn đối với một đoàn làm phim. Cùng chúng tôi nhìn lại Top 9 bộ phim châu Á hay, xuất sắc được giới thiệu tại Oscar 2021 nhé!

Top những địa điểm du lịch Đồng Nai nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Đồng Nai là một địa điểm du lịch hấp dẫn và ẩn giấu trong mình những hệ sinh thái tự nhiên, phong phú và kỳ bí, tươi đẹp. Nếu bạn muốn cùng gia đình và bạn bè thư giãn cuối tuần thì hãy cùng chúng tôi điểm qua Top những địa điểm check in nổi tiếng khi đi du lịch Đồng Nai nhé!

12 điều thú vị về những chú mèo khiến bạn thích thú

Mèo là thú cưng đáng yêu và rất gần gũi với con người. Bạn có thể bật cười vì sự dễ thương cũng như những thần thái có một không hai của chúng. Bài viết dưới đây sẽ bật mí 12 điều thú vị về "hoàng thượng", các "con sen" không nên bỏ lỡ nhé!

Hình ảnh ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đẹp, ý nghĩa, vui tươi

Sắp tới là ngày Quốc tế Thiếu nhi, bạn đã chuẩn bị bữa tiệc bất ngờ nào cho bé yêu của mình chưa? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp và gợi ý cho bạn những hình ảnh ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đẹp, ý nghĩa và vui tươi có thể dùng để tặng cho các bé, cùng theo dõi nhé! 

Top 10 tỷ phú giàu nhất thế giới 2020 đáng ngưỡng mộ

Danh sách tỷ phú là một bảng xếp hạng giá trị tài sản ròng hằng năm của các tỷ phú trên thế giới. Trong bài viết này, chúng tôi xin mời các bạn cùng điểm qua top 10 tỷ phú giàu nhất thế giới do tạp chí kinh doanh Forbes của Mỹ xếp hạng nhé!

Stt về biển và cát hay, stt về biển và em lãng mạn nhất

Có thể nói biển giống như là một người bạn tri kỷ của mỗi chúng ta, biển sẵn sàng lắng nghe những câu chuyện vui buồn của cuộc sống và tình yêu của chúng ta. Đến với biển, bạn có thể thả những ký ức, ưu phiền và nỗi lòng của mình vào những làn gió và những cơn sóng để chúng cuốn đi theo biển. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ với bạn những stt về biển và cát hay, stt về biển và em lãng mạn nhất. Hy vọng, những stt, cap về biển này có thể giúp bạn giãi bày tâm trạng và bày tỏ được tình yêu thương dạt dào của mình. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 sách hay về kinh doanh giúp bạn thành công

Là một người làm kinh doanh, bạn vẫn đang có nhiều điều phân vân? Vậy thì mời bạn tham khảo bài viết này để "bỏ túi" ngay cho mình những cuốn sách hay về kinh doanh giúp bạn thành công nhé!

Top 5 cuốn sách hay về SEO đáng đọc

Bạn muốn phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp và đang tìm cách để tăng lượt truy cập trang web từ khách hàng tiềm năng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về kiến thức SEO thông qua top 5 quyển sách bổ ích sau đây nhé!

Cap hay về biển, stt hay ngắn về đi biển vui, hài hước

Những cap hay về biển, stt vui về biển sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất, cũng như tiếp thêm nguồn năng lượng cho ngày mới phía trước. Sau đây là những cap hay về biển, câu nói hay về biển và tình yêu, stt hay ngắn về đi biển vui, hài hước mà META muốn chia sẻ đến bạn. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 cuốn sách về giao tiếp và những kỹ năng cần có

Những quyển sách về kỹ năng luôn được nhiều độc giả ưa chuộng, đặc biệt là cách giao tiếp. Hãy cùng xem những chuyên gia nói gì về kỹ năng này trong cuộc sống thông qua top 10 cuốn sách về giao tiếp và những kỹ năng cần có dưới đây nhé!

Kim Jung Hyun và những bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Kim Jung Hyun là gương mặt mới nổi trong thời gian gần đây và đã tham gia nhiều bộ phim chất lượng. Hãy cùng bài viết này khám phá những bộ phim giải trí hay nhất làm nên tên tuổi của chàng diễn viên đầy tiềm năng này nhé!

Cách pha màu cam đẹp nhất từ các màu cơ bản

Nếu chẳng may hết màu cam nhưng bạn vẫn đang cần dùng nó cho tác phẩm của mình, vậy làm thế nào để có được màu cam đúng sắc độ mình mong muốn? Hãy tham khảo cách pha màu cam đẹp nhất từ các màu cơ bản dưới đây nhé!

Những câu đố về hoa hay và thú vị nhất kèm đáp án

Không ai đếm được có bao nhiêu loài hoa trên đời này và mỗi loại hoa lại mang một ý nghĩa riêng biệt. Hãy cùng bài viết này khám phá đặc điểm và ý nghĩa của các loài hoa qua những câu đố về hoa hay nhất kèm đáp án bạn nhé!