Top 10 phim hoạt hình cổ trang Trung Quốc hay nhất 2020

Trong năm 2020, Trung Quốc đã cho ra mắt nhiều bộ phim hoạt hình hay và ấn tượng. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu những bộ phim hoạt hình cổ trang Trung Quốc nổi bật nhất trong năm 2020 nhé!

1 Thiên Bảo Phục Yêu Lục - Legend Of Exorcism (2020)

Thiên Bảo Phục Yêu Lục là bộ phim hoạt hình cổ trang Trung Quốc ra mắt năm 2020 và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Phim lấy bối cảnh ở Thiên Bảo năm thứ 12, một thế giới giả tưởng với những chuyến phiêu lưu của nhân vật Hồng Tuấn.

Là một người không hiểu rõ thế sự nhưng Hồng Tuấn lại đảm nhận ba nhiệm vụ lớn rời khỏi Diệu Kim cung núi Thái Hành và đặt chân đến Trường An phồn hoa. Tại đó, Hồng Tuấn đã gia nhập Khu Ma Ti do Lý Cảnh Lung làm thủ lĩnh - người từng giao chiến với cậu.

2 Tinh Thần Biến - Stellar Transformation (2018)

Top 10 phim hoạt hình cổ trang Trung Quốc hay nhất 2020

Bộ phim hoạt hình Tinh Thần Biến thuộc thể loại tiên hiệp, võ thuật được Trung Quốc sản xuất năm 2018. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Tần Vũ, một người có năng lực nội tâm sâu sắc đang dần được giác ngộ và rèn luyện để trở thành người đứng đầu tam giới.

Tần Vũ đã vượt qua bao khó khăn, trắc trở để đi tìm người yêu chân chính của đời mình, trong quá trình đó, cậu đã học được Tinh Thần Biến công pháp của Lôi Vệ, nhờ vào những người xung quanh và các cuộc tranh đấu, Tần Vũ đáng sáng minh ra Tần Mông vũ trụ của riêng mình.

3 Thủ Tịch Ngự Linh Sư - Shou Xi Yu Ling Shi (2020)

Top 6 phim hoạt hình Trung Quốc xuyên không hay nhất không nên bỏ lỡ

Bộ phim hoạt hình 3D Thủ Tịch Ngự Linh Sư được Trung Quốc sản xuất vào năm 2020, thuộc thể loại xuyên không, cổ trang huyền huyễn. Nội dung phim kể về thế giới Thần Châu huyền ảo, vạn vật hữu linh.

Ở đó, những ai có khả năng kết bạn với các tinh linh đều được gọi là Ngự Linh Sư. Lúc bấy giờ, Thanh Thanh là nhân vật xuyên không từ một thế giới song song đã trở thành đệ nhất Ngự Linh Sư tại nơi này và vẫn luôn trong quá trình khám phá sự thật đằng sau thân thế của mình.

4 Đấu Hồn Vệ Chi Huyền Nguyệt Kỳ Duyên 4 - Spirit Guardians Season 4 (2020)

Top 10 phim hoạt hình cổ trang Trung Quốc hay nhất 2020

Phim hoạt hình Đấu Hồn Vệ Chi Huyền Nguyệt Kỳ Duyên phần 4 được ra mắt vào giữa năm 2020 với sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả. Bộ phim mang đậm chất tiên hiệp, huyền huyễn xung quanh việc Linh Thế Tôn Giả - ý đồ hủy diệt nhân loại - bị đấu hồn vệ Huyền Hoàng chi kiếm phong ấn.

Trong thời xã hội loạn lạc với các cuộc phân tranh, cướp đoạt, Huyền Hoàng chi kiếm bị yếu đi, Linh Thế Tôn Giả mượn cơ hội này để tìm cách phá giải phong ấn. Cùng lúc đó, Trương Sơn Phong - người sở hữu đấu hồn trong cơ thể, đã cứu Thượng Quan Minh Nguyệt - hậu duệ của đấu hồn vệ.

5 Đấu Phá Thương Khung 2D (Phần 4) - Battle Through the Heavens 4 (2020)

Top 10 phim hoạt hình cổ trang Trung Quốc hay nhất 2020

Đấu Phá Thương Khung 2D (Phần 4) là phần tiếp theo của series phim hoạt hình nổi tiếng của Trung Quốc. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời và những cuộc phiêu lưu mạo hiểm, khẳng định bản thân mình của nhân vật Tiêu Viêm - một thiên tài tu luyện đấu khí.

Ở phần 4, có nhiều nhân vật xuất hiện nhiều như Mỹ Đô Toa, Gia Hình Thiên, Hải Ba Đông,... Còn Tiêu Viêm, càng đi ra thế giới rộng lớn lại càng muốn khám phá thêm nhiều điều mới mẻ, vì thế cậu đã làm quen rất nhiều người, trong đó có các nhân vật kể trên.

6 Vô Thượng Thần Đế (2020)

Top 10 phim hoạt hình cổ trang Trung Quốc hay nhất 2020

Năm 2020 Trung Quốc đã sản xuất nhiều bộ phim hoạt hình nổi bật, trong đó có Vô Thượng Thần Đế với câu chuyện về nhân vật chính tên Mục Vân. 

Tiên Vương Mục Vân là người từng nắm giữ Tru Tiên Đồ, bởi vậy mà trở thành mục tiêu ám sát của nhiều người, đến mức bị hại ngủ say vạn năm. Mục Vân tỉnh lại ở Nam Vân đế quốc Thiên Vận đại lục với sự khinh thường của nhiều người.

Nhưng rồi nhờ bản lĩnh của mình, Mục Vân đã vượt quá mọi chướng ngại để làm mọi người phải kinh ngạc về khả năng của mình. Đồng thời hắn thề rằng, nhất định phải khuấy đảo thiên địa, trở về thời đỉnh cao của mình.

7 Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện - Scumbag System (2020)

Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện là bộ phim hoạt hình cổ trang đam mỹ được nhiều khán giả yêu thích, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Nội dung phim kể về câu chuyện xuyên không của chàng thanh niên Thẩm Viên.

Thẩm Viên là độc giả vô cùng bức xúc với nội dung của bộ truyện "Cuồng Ngạo Tiên Ma Đồ" mà vô tình khởi động mã kích hoạt thần kỳ, xuyên không thành nhân vật phản diện Thẩm Thanh Thu trong truyện - người có kết cục không mấy tốt đẹp.

Vì thế, Thẩm Viên phải cố gắng thay đổi cốt truyện, cứu lấy chính mình trong thân phận Thẩm Thanh Thu, đồng thời lúc này, mối tình thầy trò giữa anh ta và Lạc Băng Hà lại càng khắn khít, khó nói thành lời.

8 Kính Song Thành (Bản Hoạt Hình) - The Mirror: Twin Cities (2020)

Bộ phim hoạt hình Kính Song Thành thuộc thể loại cổ trang, thần thoại được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Thương Nguyệt. Ngoài bản hoạt hình còn có bản phim truyền hình cùng tên do Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ đóng vai chính.

Nội dung phim kể về nhân ngư Tô Ma - một nhân vật có cả hai tính cách thiện và ác. Hắn là nguyên nhân khiến vị Vương phi nhảy từ đỉnh tháp tự tử vì những chuyện ái tình không rõ ràng. Dù cố không thừa nhận việc yêu Vương phi, song hắn lại luôn lưu giữ đoạn ký ức và khuôn mặt của nàng. 

9 Đại Thoại Chi Thiếu Niên Du - Dahua Zhi Shaonian You (2020)

Top 10 phim hoạt hình cổ trang Trung Quốc hay nhất 2020

Đại Thoại Chi Thiếu Niên Du là bộ phim hoạt hình cổ trang, giả tưởng xen lẫn yếu tố phiêu lưu, hành động được ra mắt năm 2020. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Tiêu Dao Sinh - một kiếm khách giang hồ tài giỏi đã trừ khử con quái vật ăn thịt trẻ con ở thành Trường An.

Khi đi đến vùng đất của những linh thú, hắn gặp được mỹ nhân nữ hồ và các nhân sĩ giang hồ. Họ dần có cảm tình với nhau và vô tình bị kéo vào một sự nguy hiểm bí ẩn luôn rập rình.

10 Nhất Niệm Vĩnh Hằng (2020)

Top 10 phim hoạt hình cổ trang Trung Quốc hay nhất 2020

Nhất Niệm Vĩnh Hằng là bộ phim hoạt hình Trung Quốc thuộc thể loại huyền huyễn, tiên hiệp phát hành năm 2020. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Bạch Tiểu Thuần - một thiếu niên nhìn bề ngoài thì gầy yếu, hiền lành nhưng bên trong lại là một cá tính lanh lợi, nhiều mưu mẹo.

Câu chuyện kể về hành trình tu tiên của Bạch Tiểu Thuần, cậu tìm đến Mạo Nhi Sơn - nơi tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Được mọi người giúp đỡ, Bạch Tiểu Thuần đã thành công có được thần khí để tiến hành tu tiên.

Bài viết đã gợi ý cho bạn những bộ phim hoạt hình cổ trang Trung Quốc hay nhất 2020, chúc bạn có những giây phút thư giãn khi xem phim!

Bạn đang xem: Top 10 phim hoạt hình cổ trang Trung Quốc hay nhất 2020

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết