Top 10 ca khúc Hip Hop nổi bật nhất hiện nay | cập nhật tháng 03/2021

Hip Hop là nền văn hóa nghệ thuật với phong cách âm nhạc đột phá thu hút nhiều sự chú ý và được giới trẻ yêu thích. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 ca khúc Hip Hop nổi bật nhất hiện nay nhé!

Hip Hop là nền văn hóa nghệ thuật với phong cách âm nhạc đột phá thu hút nhiều sự chú ý và được giới trẻ yêu thích. Hãy cùng Điện máy XANH tham khảo top 10 ca khúc Hip Hop nổi bật nhất hiện nay nhé!

1Montero (Call Me By Your Name) - Lil Nas X

Đây là bài hát được Lil Nas X trình bày và sáng tác, trước đó anh đã nổi tiếng qua ca khúc Old Town Road thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. MV bắt đầu bằng hình ảnh chàng nghệ sĩ ngồi hát nghêu ngao trong khu vườn địa ngục với những hình ảnh kỳ quái, ẩn chứa nhiều hình ảnh kinh thánh.

2Astronaut In The Ocean - Masked Wolf

Nội dung MV nói về một phi hành gia, đã đặt chân đến nhiều nơi gồm cả dưới đại dương xanh. MV kết thúc bằng một khung hình trắng đen với hình ảnh phi hành gia mờ ảo ảnh. Hãy xem MV để cùng thả mình vào những ca từ của sự tự do nhé!

3Headshot - Lil Tjay, Polo G & Fivio Foreign

Headshot là lần hợp tác thứ ba giữa Lil Tjay và Polo G, sau đĩa đơn "Pop Out" năm 2019 của Polo và đĩa đơn chung "First Place" của họ, được phát hành vào năm 2020.

Mở đầu MV, ba nghệ sĩ liên tục dùng súng bắn những quả táo vào đầu một người đàn ông, bằng cách nào đó giết chết anh ta vào cuối cùng, và còn đua thuyền điều khiển từ xa. Nó diễn ra trong một sân bên ngoài một dinh thự.

4Up - Cardi B

Up đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình. Ca khúc là sự tự bảo đảm đặc trưng của Cardi và màn trình diễn vững chắc. Giọng đọc rap với sự kích thích cuồng nhiệt và giọng điệu của cô ấy vui vẻ hơn một chút so với ảnh hưởng của cuộc tập trận. Cô đã tạo nên một bài hát quyền lực.

5What’s Next - Drake

Phiên bản trước đó của bài hát đã xuất hiện trên internet vào ngày 27 tháng 2 năm 2021. Bài hát được miêu tả là Drake đang rap ở chế độ linh hoạt, tạo nên những cái bẫy ghê rợn, nhạc cụ nghe có vẻ chiến thắng. Về mặt ca từ, rapper thể hiện những màn uốn dẻo tuyệt vời mà chỉ anh ấy mới có thể liên tưởng đến. 

6Cry Baby - Megan Thee Stallion (feat. DaBaby)

Cry Baby là một bài hát rộn ràng, vui nhộn, chậm rãi với phần nhạc đệm lặp lại đầy ám ảnh của một em bé đang khóc. Về mặt ca từ, nó cho thấy Megan và DaBaby liệt kê các đối tác tình dục của họ, với Megan sử dụng bản ngã thay thế của mình, Hot Girl Meg. Cô ấy đưa ra một dòng chảy "điên cuồng" về việc ngày càng mất kiên nhẫn và thất vọng với người yêu khiến cô ấy không hài lòng. Cô ấy cũng được nghe thấy tạo ra những tiếng khóc "giả tạo".

7Sydney - Rich Brian

Sau hàng loạt các bản hit, Brian tiếp tục cho ra một ca khúc mới. MV chỉ có sự xuất hiện của Brian cùng với một chú rùa cuối MV. Bài hát có ca từ như thách thức bản thân, cuộc sống, những sự việc trong cuộc sống hàng ngày. Nhịp điệu bài hát vui tươi, rộng ràng đã tăng thêm phần hấp dẫn cho bài hát.

8City Girls - Chris Brown, Young Thug

Bài hát là một video hành động cao cho một bản hit rung cảm chậm, Chris Brown và Young Thug gửi tặng người hâm mộ một đoạn phim ngắn cho đĩa đơn mới City Girls. Lời bài hát mô tả một người phụ nữ chỉ thích vui vẻ và sống cuộc sống của chính họ. 

9Best Friend - Saweetie ft. Doja Cat

[info]

  • Ca sĩ: Saweetie ft. Doja Cat
  • Sáng tác: Saweetie ft. Doja Cat
  • Album: Best Friend [Remix EP]
  • Thể loại: Hip hop
  • Ngày phát hành: 07/01/2021
  • Thời lượng bài hát: 04:03
  • Link nghe nhạc: Spotify
  • Link MV: YouTube 

[/info]

Bài hát là một bản thu âm có thể nhảy được, vui nhộn, nổi bật ca ngợi tình bạn. Lời bài hát làm nổi bật và thổi phồng vẻ đẹp, thành công, sự độc lập, sự giàu có và lòng trung thành.

MV bao gồm Saweetie và Doja Cat trong nhiều bối cảnh khác nhau bao gồm lái xe và tạo dáng trước một chiếc Tesla đang ngủ quên cũng như nhảy từ một vách đá xuống đại dương. MV cũng có sự xuất hiện của vua hài Canada - King Bach.

10Whoopty - CJ

Bài hát bao gồm một bản mẫu của bài hát Ấn Độ "Sanam Re" (2015) của Arijit Singh và Mithoon. Nó gợi nhớ đến cuộc tập trận ở Brooklyn và đánh dấu sự khởi đầu từ phần rap du dương của CJ. Qua bài hát này, CJ cho biết anh nhận được sự so sánh với rapper người Mỹ quá cố Pop Smoke, vì âm thanh tự do, lôi cuốn của ca khúc.

Chúc bạn sẽ có những giây phút giải trí tuyệt vời nhé!.

Bạn đang xem: Top 10 ca khúc Hip Hop nổi bật nhất hiện nay | cập nhật tháng 03/2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết