Giải trí

Lời bài hát Mẹ yêu ơi, karaoke - Gia Khiêm thể hiện

Mẹ yêu ơi là một trong những bài hát được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích để hát tặng cho mẹ mình vào Ngày của Mẹ. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn lời bài hát Mẹ yêu ơi, karaoke do bé Gia Khiêm thể hiện. Các bạn tham khảo nhé!

Lời bài hát Mẹ yêu, karaoke, hợp âm, remix

Có không ít bản nhạc Việt có tựa là Mẹ Yêu. Vậy nhưng, ca khúc Mẹ Yêu của nhạc sĩ Phương Uyên lại là một ca khúc phổ biến và được đông đảo khán giả yêu thích. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Mẹ yêu cũng như lắng nghe lại giai điệu của ca khúc tuyệt vời này bạn nhé.

Top 10 phim hoạt hình Trung Quốc mới, đáng xem nhất năm 2021

Phim hoạt hình Trung Quốc ngày càng được nhiều bạn tìm kiếm bởi những kỹ xảo đẹp mắt cùng cốt truyện lôi cuốn hấp dẫn. Hãy cùng xem qua danh sách top 10 phim hoạt hình Trung Quốc mới, đáng xem nhất năm 2021 nếu bạn yêu thích thể loại này nhé!

Bài hát Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai: Lời, bài múa, karaoke

Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai là một trong những bài hát viết về trẻ em hay và ý nghĩa nhất. Nhân dịp sắp tới ngày Quốc tế thiếu nhi, mời bạn cùng chúng tôi lắng nghe lại những giai điệu thân thương của bài hát Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai nhé.

Những bài hát trong phim Hướng dương ngược nắng

Hướng dương ngược nắng là một trong những bộ phim truyền hình Việt Nam đang gây sốt màn ảnh nhỏ được rất nhiều khán giả yêu mến không chỉ bởi dàn diễn viên xuất sắc, nội dung hấp dẫn mà còn có nhạc phim “gây nghiện”. Vậy những bài hát trong phim Hướng dương ngược nắng là gì? Mời bạn hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Tổng hợp 5 bộ phim Hàn remake hay, xuất sắc nhất làm mọt phim u mê

Nền điện ảnh Hàn Quốc luôn mang đến người hâm mộ châu Á những bộ phim chất lượng và giàu ý nghĩa nhân văn. Các bộ phim remake Hàn Quốc không chỉ giữ được tinh thần của bản gốc mà vẫn đem lại những yếu tố mới lạ và hấp dẫn khác. Cùng tham khảo top 5 bộ phim Hàn remake xuất sắc nhất nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Đạt G gây bão Vpop thời gian qua

Đạt G tên thật là Nguyễn Tấn Đạt, là một trong những ca sĩ trẻ hiện nay được rất nhiều giới trẻ yêu thích bởi những ca khúc trẻ trung, vui vẻ, sâu lắng. Nếu bạn yêu thích những ca khúc do Đạt G thể hiện thì không nên bỏ qua bài viết bên dưới nhé.

Top 10 kênh YouTube dạy nấu ăn hay tại Việt Nam được xem nhiều nhất

Các kênh YouTube nấu ăn ngày càng được nhiều người yêu thích bởi sự tiện ích của nó. Mọi người có thể dễ dàng làm theo video hướng dẫn hay cập nhật các món ăn mới. Hãy cùng tham khảo top 10 kênh YouTube dạy nấu ăn hay tại Việt Nam được xem nhiều nhất dưới đây nhé!

Chúc thi tốt - Những câu chúc thi tốt độc đáo, hài hước hay bá đạo cho bạn bè

Áp lực, quên ăn, quên ngủ để ôn bài chính là tâm lý và thực trạng của các sĩ tử khi chuẩn bị bước vào mùa thi. Lúc này, những lời chúc thi tốt hài hước đến từ bạn bè chính là “liều thuốc bổ” giúp họ có thêm động lực cố gắng. Ngay sau đây, META sẽ mang đến bạn những câu chúc thi tốt độc đáo dành cho bạn bè hay nhất. Mời bạn tham khảo!

Stt chúc thi tốt, Cap chúc người yêu thi tốt hay nhất

Trước những kỳ thi quan trọng, bạn có thể gửi đến 1 nửa của mình những lời chúc hay và ý nghĩa để giúp người ấy vững tin làm bài thật tốt nhé. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số lời chúc người yêu thi tốt, stt chúc thi tốt hay và ý nghĩa nhất để bạn tham khảo nhé.

Top 10 phim trinh thám Tây Ban Nha gây cấn đến nghẹt thở

Tây Ban Nha nơi sản sinh ra những tác phẩm điện ảnh hấp dẫn, kịch tính theo một cách rất riêng, chẳng thua gì Hollywood. Cùng chúng tôi điểm qua những bộ phim trinh thám Tây Ban Nha gây cấn đến nghẹt thở bạn không thể bỏ qua nhé!

Những câu chúc thi tốt hay, ý nghĩa dành cho các sĩ tử

Với những sĩ tử trước khi bước vào các kỳ thi quan trọng thì những câu chúc thi tốt từ bạn bè, người thân chắc chắn sẽ là sự cổ vũ tinh thần vô cùng tuyệt vời. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những câu chúc thi tốt hay và ý nghĩa dành cho các sĩ tử để bạn tham khảo nhé.

Top 10 phim lẻ Ấn Độ hay nhất mọi thời đại

Phim Ấn Độ đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Không chỉ mang lại những tiếng cười mà còn đem lại nhiều bài học sâu sắc về cuộc sống. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim Ấn Độ hay nhất mọi thời đại mà bạn không thể bỏ lỡ bên dưới nhé.

Tất tần tật kiến thức về màu ACRYLIC và cách pha màu ACRYLIC

Màu Acrylic được sử dụng khá phổ biến trong học thuật và đời sống, an toàn và không gây độc hại cho trẻ nhỏ. Nhưng nhiều người còn thắc mắc cách pha màu loại màu này? Hãy cùng chúng tôi tham khảo tất tần tật kiến thức và cách pha màu Acrylic nhé!

Top 10 bài hát hay nhất, khó quên nhất của ca sĩ Tuấn Hưng

Ca sĩ Tuấn Hưng sở hữu giọng hát mạnh mẽ và đầy cá tính, cùng với đó là những bản hit làm nên tên tuổi, tạo được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả qua nhiều thế hệ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Tuấn Hưng, cùng tham khảo nhé!