Giải trí

Tổng hợp áo đấu EURO 2021 của các ĐTQG

Trang phục thi đấu trong bóng đá là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công cho những giải đấu bởi chúng thể hiện niềm kiêu hãnh, lòng tin hay thâm chí là bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia. Trong bài viết hôm nay, mời bạn cùng META cùng khám phá những mẫu áo đấu EURO 2021, áo EURO 2021 của các ĐTQG nhé!

Lịch thi đấu EURO 2021 theo giờ Việt Nam mới nhất

Giải vô địch bóng đá châu Âu UEFA EURO 2021 là một trong những giải đấu thu hút sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lịch thi đấu EURO 2021 theo giờ Việt Nam mới nhất. Các bạn tham khảo nhé!

MV, lời bài hát Trốn Tìm (lyric) - Đen Vâu, MTV Band

Tối 13/05/2021, Đen Vâu cùng nhóm nhạc MTV Band đã cho ra mắt ca khúc Trốn tìm. Mặc dù chỉ mới ra mắt chưa đầy 24h đồng hồ thế nhưng Trốn tìm đã thu hút được rất đông sự quan tâm của người yêu nhạc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi theo dõi MV Trốn tìm cũng như lời bài hát Trốn tìm bạn nhé.

Top 10 bản hit của nữ hoàng giải trí Việt - Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là cái tên không mấy xa lạ đối với bạn trẻ yêu thích nhạc Việt, cô đã ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Hãy cùng bài viết này điểm danh qua những bản hit của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà bạn nhé!

8 phim về thảm họa sóng thần hay nhất mọi thời đại nên xem

Nạn chặt phá rừng, khai thác tài nguyên thiên nhiên cạn kiệt cùng với việc xả rát, chất thãi ra môi trường một cách bừa bãi làm cho trái đất nóng lên gây nên nhiều hiện tượng thời tiết cực đoan có thể dẫn đến nhiều thảm hoạ khôn lường. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các phim về những thảm họa này và cùng nhau hành động góp phần bảo vệ trái đất của chúng ta nhé!

Danh sách các nhà vô địch EURO qua các năm

EURO là một giải đấu bóng đá chính thức diễn ra theo chu kỳ 4 năm/lần giữa các ĐTQG do Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA tổ chức. Ngay sau đây, META mời bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách các đội vô địch EURO qua các năm nhé!

Cơn mơ băng giá (Cơn mưa băng giá) lyric, hợp âm, karaoke

Cơn mơ băng giá (Cơn mưa băng giá) là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Lê Thành Trung và do ca sĩ Bằng Kiều thể hiện. Bài hát là nỗi niềm day dứt khôn nguôi của một chàng trai nhớ về mối tình đã xa. Với giọng hát da diết, giàu tình cảm và kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện của nam ca sĩ Bằng Kiều, Cơn mưa Băng giá mang đến cho người nghe rất nhiều cung bậc cảm xúc, lúc êm đềm hạnh phúc, lúc lại vỡ òa vì nỗi nhớ nhung đau đớn vì không thể nắm giữ tình yêu. Ngay bây giờ, mời bạn hãy cùng META đi tìm hiểu kỹ hơn về bài hát Cơn mưa băng giá này nhé!

Lịch thi đấu, xếp hạng vòng bảng EURO 2021

EURO là một trong những giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Giải đấu này được tổ chức 4 năm 1 lần, theo đúng dự kiến thì EURO lần thứ 16 sẽ diễn ra trong năm 2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên giải đấu này sẽ chính thức khởi tranh vào mùa hè năm 2021. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo lịch thi đấu vòng bảng EURO 2021 bạn nhé.

Những câu nói hay về cuộc sống gia đình lúc hạnh phúc, khi buồn

Gia đình chính là nhà, là nơi quan trọng, là điểm tựa tinh thần và là bến đỗ cho tất cả mọi người. Nơi đây chất chứa rất nhiều niềm vui, hạnh phúc và thậm chí cả nỗi buồn. Ngay sau đây, META mời bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay về cuộc sống gia đình trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Top 10 Instagram filter thịnh hành 2021

Instagram là một ứng dụng xã hội phổ biến được giới trẻ rất yêu thích, nơi bạn có thể sáng tạo những hình ảnh đẹp mắt và thu hút mọi người. Vì vậy, nhu cầu chụp hình bằng Instagram filter ngày càng tăng cao. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 Instagram filter thịnh hành 2021 nhé!

Top 10 kênh YouTube hay, thú vị về đất nước Nhật Bản

Nhật Bản là một quốc gia có nền văn hoá và ẩm thực độc đáo, cũng như cách giao tiếp và sử dụng ngôn ngữ mang bản sắc riêng. Hãy cùng chúng tôi tham quan, hiểu về đất nước "mặt trời mọc" này thông qua top 10 kênh YouTube hay, thú vị về đất nước Nhật Bản dưới đây nhé!

Stt về gia đình nhỏ hạnh phúc, cap hay về gia đình vui

Những stt về gia đình nhỏ hạnh phúc, cap hay về gia đình là một trong những chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một dòng stt về gia đình nhỏ, stt gia đình hạnh phúc, cap hay về gia đình, status hay về gia đình vợ chồng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn.

Tên các vị thần Hy Lạp nổi tiếng, quyền lực nhất

Thần thoại Hy Lạp là một trong số những bộ thần thoại nổi tiếng nhất thế giới, nhưng không phải ai cũng biết rõ các vị thần Hy Lạp gồm những ai. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những vị thần nổi tiếng và quyền lực nhất trên đỉnh Olympus nhé!