Giải trí

Top 10 bài hát thiếu nhi tiếng Việt được các bé yêu thích nhất

Nền âm nhạc ngày càng phát triển, các bé sẽ tiếp xúc nhiều với những bài hát quốc tế nhưng các ca khúc thiếu nhi Việt Nam luôn là những bài hát được các bé yêu thích nhiều nhất với ca từ trong sáng, dí dỏm, hồn nhiên. Hãy cùng khảo top 10 bài hát thiếu nhi tiếng Việt được các bé yêu thích nhất nhé!

Top 10 kênh YouTube về lịch sử hay, hấp dẫn nhất không phải ai cũng biết

Lịch sử là chuyến xe thời gian ghi lại từng sự kiện, khoảnh khắc trải qua của quá khứ. Hiểu biết về lịch sử là điều không thể thiếu đối với mỗi dân tộc, mỗi đất nước để có cái nhìn sâu sắc về thời cuộc. Cùng tìm hiểu top 10 kênh YouTube về lịch sử hay, hấp dẫn nhất nhé!

Top 10 cuốn sách hay về quản lý thời gian giúp bạn sống khoa học hơn

Con người chỉ có 24 giờ một ngày, vậy tại sao người này lại thành công hơn người kia? Mấu chốt đó là kỹ năng quản lý thời gian. Cùng điểm qua top 10 cuốn sách hay về quản lý thời gian giúp bạn sống khoa học hơn và có cách để thay đổi tối ưu năng suất công việc bên dưới nhé.

Top 7 kênh YouTube về tài chính, kinh doanh đáng xem nhất Việt Nam

Việc quan tâm đến những vấn đề về tài chính, kinh doanh sẽ giúp chúng ta lĩnh hội nhiều kiến thức bổ ích cũng như học hỏi từ những kinh nghiệm từ người đi trước. Cùng chúng tôi điểm qua top 7 kênh YouTube về tài chính, kinh doanh đáng xem nhất Việt Nam để phát triển bản thân nhé!

Hướng dẫn chơi cờ vua với máy tính, cờ vua online 2 người miễn phí

Cờ vua là một trong những trò chơi trí tuệ được rất nhiều người yêu thích. Bên cạnh việc chơi trên các bàn cờ vua thật, bạn cũng có thể chơi cờ vua với máy tính, chơi cờ vua online 2 người miễn phí. Vậy cách chơi cờ vua trực tuyến như thế nào? Hãy theo dõi những hướng dẫn dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

Những câu nói hay về yoga, stt về yoga và sức khỏe

Những câu nói hay về Yoga đượcchia sẻ dưới đây mong rằng có thể tiếp thêm cho bạn động lực để luyện tập chuyên cần và hăng say hơn. Ban đầu khi bạn tiếp cận với bộ môn này sẽ cảm thấy một chút chán nản, bạn hãy tham khảo câu nói về Yoga ở đây nhé vì nó có thể sẽ giúp bạn yêu bộ môn này hơn đó ạ!    

Top 10 bộ phim Trung Quốc về chủ đề tổng tài bá đạo hay, hấp dẫn nhất

Phim ngôn tình tổng tài vẫn luôn được các “mọt phim” cực kỳ yêu thích. Bởi lẽ, hình tượng nam chính bên ngoài lạnh lùng, bên trong nhiều tiền lại yêu vợ chắc chắn sẽ luôn mang đến sức hút không thể chối từ. Cùng điểm qua top 10 bộ phim Trung Quốc vô cùng hấp dẫn về chủ đề này nhé.

Top 12 cuốn sách hay nhất về thiết kế đồ họa designer nên đọc

Ngành thiết kế đồ họa còn gọi là Graphic Design đang trở nên cực kỳ “hot”, chúng ta đang sống trong kỷ nguyên các thiết bị di động. Mà các doanh nghiệp marketing online đều cần người có khả năng thiết kế. chúng tôi đã chọn top sách tiêu biểu nhất mọi nhà thiết kế đồ họa nên đọc.

Những câu nói tiếng Hàn, tiếng Anh hay về thanh xuân

Trong những gia đoạn thăng trầm của cuộc đời, thanh xuân chắc hẳn là khoảng thời gian đầy màu sắc mà ai rồi cũng sẽ được trải nghiệm một lần với nhiều cung bậc cảm xúc. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những câu nói tiếng Hàn, tiếng Anh hay về thanh xuân, tuổi trẻ ý nghĩa và sâu sắc để cùng bạn ôn lại cảm xúc, đắm chìm trong hồi ức về những năm tháng ấy mộng mơ ấy, cùng theo dõi nhé!

Top 10 bài hát hay, sâu lắng phù hợp tâm trạng các cặp đôi đang yêu xa

Yêu xa là một thử thách của hạnh phúc, bởi nỗi nhớ cứ thường trực với sự cách biệt về không gian và thời gian giữa hai người. Theo từng giai điệu, lời nhạc cũng khiến người ta có một cảm xúc bồi hồi khó tả. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay, sâu lắng phù hợp tâm trạng của những cặp đôi đang yêu xa gửi gắm vào đây nhé!

Top 10 bài hát karaoke hay, dễ hát nhất dành cho bé

Hát karaoke sẽ giúp bé nâng cao khả năng cảm thụ âm nhạc và trở nên mạnh dạng hơn. Nếu bố mẹ còn băn khoăn trong việc lựa chọn bài hát cho bé thì hãy cùng chúng tôi tham khảo 10 bài hát karaoke hay, dễ hát nhất dành cho bé nhé!