Giải trí

10 truyện tranh hay, phù hợp với các bé thiếu nhi

Truyện tranh là một phần gắn liền với tuổi thơ, đặc biệt là các bạn nhỏ. Truyện tranh không chỉ đọc để giải trí mà trong đó còn giúp các bé tích lũy thêm một lượng kiến thức về đời sống cũng như kĩ năng sống. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 truyện tranh hay, phù hợp với các bé thiếu nhi nhé!

7 series phim hay nhất trên Netflix được phát sóng vào tháng 5/2021

Hàng loạt top series phim trên Netflix liên tục nằm trong top thịnh hành nhiều quốc gia. Điều này cho thấy được sự kỳ vọng về nền tảng này đã tạo ra loạt series phim hấp dẫn và được nhiều người yêu mến. Cùng điểm qua 7 series phim hay nhất trên Netflix được phát sóng vào tháng 5/2021 nhé.

10 truyện cổ tích nước ngoài hay, ý nghĩa cho bé

Truyện cổ tích từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong tuổi thơ của những đứa trẻ, giúp các bé tích lũy được nhiều bài học đầu đời thông qua những nhân vật trong thế giới thần thoại huyền bí. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 10 truyện cổ tích nước ngoài hay, ý nghĩa cho bé nhé!

BST Ảnh hoa sen đẹp làm hình nền cho điện thoại iPhone, Android

Hoa sen là một loài hoa rất quen thuộc đối với người Việt Nam, được mọi lứa tuổi từ già đến trẻ yêu thích. Cũng chính vì vậy nên rất nhiều người có thói quen sử dụng hình nền hoa sen cài đặt cho chiếc điện thoại của mình. Để các bạn đọc không phải tốn thời gian tìm kiếm, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp chi tiết những hình ảnh hoa sen đẹp làm hình nền cho điện thoại iPhone, Android, cùng theo dõi nhé! 

Những hình ảnh hoa sen đẹp, hình ảnh hoa sen buồn ý nghĩa nhất

Hoa sen chính là hình ảnh đại diện cho sự thanh cao, trong sáng trong tâm hồn cùng khí phách quật cường, nghị lực phi thường của người Việt khi đứng trước khó khăn, cám dỗ trong cuộc đời. Nếu bạn là một người đem lòng yêu thích loài hoa này thì đừng bỏ lỡ bài viết tổng hợp những hình ảnh hoa sen tuyệt đẹp, nhiều ý nghĩa dưới đây nhé!

Top 10 cuốn sách phong thủy “cực hay” bạn nên đọc

Những cuốn sách viết về chủ đề phong thủy ngày càng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn đọc giả. Cùng chúng tôi xem ngay top 10 cuốn sách phong thủy “cực hay” mà nên đọc được gợi ý dưới bài viết này nha.

Top 10 cuốn sách hay về tình bạn cho trẻ phát triển về tâm lý

Ngay từ khi còn nhỏ, trẻ nhỏ cần nên hiểu rõ được sự thiêng liêng của tình bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi có một tình bạn đẹp để gửi gắm và sẻ chia những vui buồn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top 10 sách hay về tình bạn cho trẻ phát triển về tâm lý ngay nhé!

Top 10 cuốn sách hay về hóa học cho bạn tha hồ khám phá

Những cuốn sách hay về hóa học luôn được được trình bày logic, dễ hiểu, với lượng thông tin bổ ích và phong phú giúp người đọc có thể tra cứu được nhiều kiến thức một cách dễ dàng nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những cuốn sách hay về hóa học nhưng không kém phần thú vị này nhé.

UEFA là gì? UEFA có những giải đấu gì?

UEFA là gì? UEFA có những giải đấu gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ bóng đá đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về UEFA các bạn nhé!

Top 10 sách hay về khởi nghiệp giúp bạn thành công

Mỗi con người chúng ta đều có hướng đi riêng, một cách khởi nghiệp riêng cho bản thân mình để thành công nhưng khi bắt đầu ai cũng sẽ phải chật vật, thất bại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top sách hay về khởi nghiệp giúp bạn thành công nhé!

Top 8 bài hát ru con hay nhất, giúp bé ngủ ngon, say giấc nồng

Lần đầu làm mẹ không ít lần gặp khó khăn cho việc chọn lọc những bài hát ru hay với giai điệu nhẹ nhàng để đưa bé yêu nhà mình say giấc nồng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top bài hát ru giúp bé ngủ ngon nhé! đây cũng là một phần ký ức đẹp trong tuổi thơ của bé đấy.

9 đứa trẻ có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới

Trong nhiều năm trở lại đây, thế giới không ngừng phát hiện và chứng kiến sự phát triển vượt trội của nhiều trẻ em với khả năng đặc biệt. Với sự hội tụ của nhiều yếu tố, chúng đã có những ảnh hưởng tích cực đến trẻ em và cả người lớn trên toàn thế giới. Cùng chúng tôi tham khảo 9 đứa trẻ có tầm ảnh hưởng nhất nhé!

Top 10 sách hay về khởi nghiệp giúp bạn startup đạt thành công

Mỗi con người chúng ta đều có hướng đi riêng, một cách khởi nghiệp riêng cho bản thân mình để thành công nhưng khi bắt đầu ai cũng sẽ phải chật vật, thất bại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top sách hay về khởi nghiệp giúp bạn thành công nhé!

Top 6 kênh YouTube về lối sống tối giản bạn nên biết

Lối sống tối giản (Minimalism) được rất nhiều người hướng đến vì nó không chỉ giúp không gian sống gọn gàng hơn mà còn là loại bỏ những thói quen xấu và suy nghĩ tiêu cực. Top 6 kênh YouTube về lối sống tối giản bạn nên biết dưới đây sẽ giúp bạn học hỏi rất nhiều về lối sống này.

Top 10 kênh YouTube về khoa học hay, lý thú nhất không nên bỏ lỡ

Khoa học chính là một phần tạo nên sự phát triển thế giới hiện đại. Những điều lý thú, giải đáp hiện tượng trong đời sống có cơ sở logic của khoa học là chìa khóa để tư duy của chúng ta tiến bộ. Cùng chúng tôi tham khảo top 10 kênh YouTube về khoa học hay, lý thú nhất để làm giàu thêm tri thức nhé!