Giải trí

Top 10 tiểu thuyết ngược tâm đau lòng nhất, cảm động đến từng câu chữ

Tiểu thuyết ngược tâm đã rất thân quen với nhiều độc giả. Không chỉ riêng cốt truyện đáng để khắc cốt ghi tâm và đôi khi đó sẽ là một chuyến du hành với hàng loạt cảm xúc cùng nó. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 tiểu thuyết ngược tâm đau lòng nhất, cảm động đến từng câu chữ nhé!

Top 5 trận chung kết kinh điển, mãn nhãn người xem tại UEFA EURO

Euro là giải đấu bóng châu Âu đá chính thức diễn ra theo chu kỳ 4 năm một lần giữa các Đội tuyển quốc gia thuộc UEFA. Lịch sử Euro đã từng chứng kiến nhiều cuộc chiến kinh điển giữa các đội bóng hàng đầu châu Âu. Và trước trận chung kết EURO 2021 diễn ra, hãy cùng chúng tôi điểm lại những cuộc đại chiến kinh điển trong lịch sử EURO.

"Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won và 15 bộ phim xuất sắc làm nên tên tuổi

Trong sự nghiệp làm nghệ thuật của mình, có rất ít diễn viên được công chúng gọi mình thân mật bằng cái tên của nhân vật mà mình đã sắm vai. Nhưng nữ diễn viên tài năng Ha Ji Won chính là một trong số đó. Hãy cùng tìm hiểu về "Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won và 15 bộ phim xuất sắc làm nên tên tuổi của cô nhé!

Top 10 tiểu thuyết tình cảm Việt Nam hay nhất, bạn nên đọc

Những cuốn tiểu thuyết hay luôn đem lại chúng ta nhiều cảm xúc, những bài học kinh nghiệm thắm đầy giá trị nhân văn về cuộc sống, về con người. Hãy cùng chúng tôi khám phá danh sách top tiểu thuyết tình cảm Việt Nam hay nhất, bạn nên đọc một lần trong đời nhé!

Top 10 tiểu thuyết kinh điển, xuất sắc nhất mọi thời đại

Tiểu thuyết đem lại cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống, mỗi cuốn tiểu thuyết là một câu chuyện ý nghĩa thấm đẫm giá trị nhân văn về cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 tiểu thuyết kinh điển, xuất sắc nhất mọi thời đại nhé!

MV, lời bài hát Sài Gòn hôm nay mưa - Hoàng Duyên & JSOL

Sau thành công của một số bàn hit như Chàng trai sơ mi hồng, Sài Gòn đau lòng quá... cô ca sĩ trẻ Hoàng Duyên tiếp tục chinh phục khán giả trong nước với một ca khúc mới về Sài Gòn. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để cùng theo dõi MV và tìm hiểu lời bài hát Sài Gòn hôm nay mưa của Hoàng Duyên bạn nhé.

Danh sách 10 đội bóng vô địch EURO trong lịch sử

EURO là giải bóng đá được diễn ra theo chu kỳ 4 năm một lần. Luôn là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất thế giới. Vậy bạn có biết đội tuyển nào từng được lên ngôi vô địch Euro chưa? Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua các đội tuyển khác nhau lên ngôi vị cao nhất giải đấu này nhé!

Top 10 cuốn sách hay nhất về tài chính bạn nên đọc

Bạn là người đam mê đọc sách, bạn đang có ý định tìm kiếm về những quyển sách có chủ đề tài chính. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 cuốn sách hay nhất về tài chính bạn nên đọc qua bài viết dưới đây nhé!

Top cầu thủ xuất sắc trong lịch sử giải EURO

Tạp chí Goal đã chọn lọc và lên danh sách top 10 cầu thủ xuất sắc nhất ở các kỳ Euro. Có những tên tuổi ghi dấu ấn đặc biệt, thể hiện được phẩm chất trên sân cỏ. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua có cầu thủ nào là thần tượng của bạn không nhé!

Top 10 tiểu thuyết trinh thám hồi hộp đến từng chữ, bạn nên đọc

Chủ đề trinh thám luôn là chủ đề hấp dẫn đối với những ai yêu thích sự kịch tính, bất ngờ. Thể loại này cũng đòi hỏi rất cao về lượng thông tin, kiến thức cùng với lối suy luận tài ba của tác giả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 10 cuốn sách gối đầu giường của thể loại này nhé!

Top 5 bộ phim Trung Quốc mới hay nhất dự kiến ra mắt 2021

Ngành giải trí Trung Quốc liên tục sản xuất ra nhiều bộ phim để đáp ứng nhu cầu của khán giả. Và 2021 sẽ là năm đáng mong đợi với những bộ phim Hoa Ngữ dự kiến sẽ mang đến nội dung hấp dẫn và nhiều cảnh quay mãn nhãn. Cùng bỏ túi top 5 bộ phim Trung Quốc mới hay nhất dự kiến ra mắt 2021.

Top 10 bài hát của sự tự do, ngao du dành cho dân phượt

Phượt là loại hình du lịch được nhiều bạn trẻ yêu thích sự tự do ưu chuộng. Dân phượt không thể thiếu âm nhạc trong cuộc hành trình của mình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát của sự tự do, ngao du dành cho dân phượt nhé!

Ukm là gì? Ukm có nghĩa là gì trên Facebook?

Khi nhắn tin với bạn bè, người thân, đôi khi, bạn có thể nhận được những lời hồi đáp có từ “ukm”. Vậy ukm là gì? Ukm có nghĩa là gì trên Facebook? Hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Thơ về hoa tường vi hay, câu nói, stt về hoa tường vi ý nghĩa

Hoa tường vi được biết đến là loài hoa đẹp, mang lại nhiều ý nghĩa may mắn với người trồng. Đây là loài hoa biểu tượng của vẻ đẹp giản dị làm mê đắm lòng người. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn những stt, câu nói hay và bài thơ về hoa tường vi. Mời bạn tham khảo!

Nhạc thiền tịnh tâm dễ ngủ, nhạc thiền thư giãn giúp ngủ ngon giấc

Lắng nghe những bản nhạc thiền tịnh tâm, dễ ngủ là một phương pháp thư giãn đơn giản nhưng có thể đem lại tác dụng tuyệt vời cho cơ thể. Vì vậy, bạn hãy lưu lại ngay những bản nhạc thiền dễ ngủ mà META sẽ chia sẻ trong bài viết này để có thêm một cách giảm stress sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng nhé!