Giải trí

Top 10 sân vận động lớn nhất Việt Nam | Cập nhật 2021

Lĩnh vực thể thao ở Việt Nam ngày càng được chú trọng phát triển, song song đó là có nhiều sân vận động được xây dựng để phục vụ cho những trận đấu. Vậy sân vận động lớn nhất ở nước ta là sân vận động nào? Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 sân vận động lớn nhất Việt Nam nhé!

Top truyện, tiểu thuyết tình yêu tuổi học trò trong veo hay nhất

Tình yêu tuổi học trò là tình cảm trong sáng và đẹp nhất của thanh xuân một đời người. Mối tình đầu ấy luôn để lại trong  cảm xúc trong trẻo, ngây thơ, khờ dại. chúng tôi giới thiệu đến bạn top tiểu thuyết tình yêu tuổi học trò trong veo hay nhất.

Top 10 bộ phim hay, đáng xem nhất của cô nàng đa tài UEE

Là thành viên nổi tiếng nhất trong After School, UEE đã được công chúng chú ý bởi vẻ ngoài thu hút của mình. Khi lấn sân sang diễn xuất, cô nàng cũng gặp không ít khó khăn. Sau tất cả, cô đã chứng minh được vị thế của mình trong lòng khán giả. Hãy cùng điểm qua Top 10 bộ phim hay, đáng xem nhất của cô nàng đa tài UEE bên dưới nhé.

MV, lời bài hát Đong Tình - Hương Tràm

Sau một thời gian dài "ở ẩn", tạm xa rời ánh đèn sân khấu thì mới đây ngày 3/6 ca sĩ Hương Tràm đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên cho lần comeback của mình. Hãy cùng chúng tôi chờ đợi và đón xem MV, lời bài hát Đong Tình mới nhất này của Hương Tràm bạn nhé.

“Nam phụ True Beauty” Hwang In Yeop và 5 bộ phim làm nên tên tuổi

Có rất nhiều yếu tố làm nên sự thành công của một bộ phim. Ngoài kịch bản hay, đạo diễn giỏi thì sự tham gia diễn suất của dàn diễn viên là nhân tố chính làm nên sự thành công của bộ phim, trong đó có sự đóng góp của các vai phụ. Hãy cùng chúng tôi xem qua “Nam phụ True Beauty” Hwang In Yeop và 5 bộ phim làm nên tên tuổi nhé!

Mỹ nữ 9X Quan Hiểu Đồng và 11 bộ phim hay nhất được lòng người hâm mộ

Mỹ nữ 9X Quan Hiểu Đồng là một diễn viên tài năng là xứ sở Trung Quốc. Cô sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, xinh đẹp và nét diễn tự nhiên đã giúp cô thành công ở nhiều bộ phim nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 11 bộ phim hay và được lòng người hâm mộ nhất của Quan Hiểu Đồng nhé!

Nàng thơ Kim Go Eun và 12 bộ phim hay nhất không nên bỏ lỡ

Với lối diễn xuất tự nhiên, sáng tạo đã giúp Kim Go Eun - nàng thơ của màn ảnh xứ Hàn ngày càng được nhiều khán giả trong, ngoài nước biết đến và mang về cho mình nhiều giải thưởng nổi bật. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 12 bộ phim hay nhất không nên bỏ lỡ của nữ diễn viên này nhé!

“Viên ngọc toàn năng” Kim Yoo Jung và 12 bộ phim hay nhất màn ảnh nhỏ

Nhắc tới màn ảnh xứ Hàn, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Kim Yoo Jung. Khi còn nhỏ, cô đã là một diễn viên rất tài năng, xinh đẹp và thành công trong nhiều bộ phim lớn, nhỏ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 12 bộ phim hay nhất màn ảnh nhỏ của "viên ngọc toàn năng" Kim Yoo Jung qua bài viết sau nhé!

Top 12 tiểu thuyết ngôn tình xuyên không Hàn Quốc hay đến từng câu chữ

Truyện xuyên không là một loại tiểu thuyết mà trong đó, nhân vật chính vì một lý do nào đó bị đẩy về quá khứ hoặc tới tương lai. Có rất nhiều nguyên nhân cho sự “dịch chuyển” này. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top tiểu thuyết ngôn tình xuyên không Hàn Quốc hay đến từng câu chữ nhé!

Top cầu thủ bóng đá Việt Nam xuất sắc nhất từ năm 2016 - 2019

Bóng đá Việt Nam trong những năm qua đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Trong đó phải kể đến những cá nhân xuất sắc đã đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội. chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top cầu thủ bóng đá Việt Nam xuất sắc nhất từ năm 2016 - 2019 nhé!

Top 12 bộ phim về tình tay ba Hàn Quốc hay nhất, dàn nam phụ xuất sắc gây thương nhớ

Các bộ phim Hàn Quốc về cuộc tình tay ba vốn không còn xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi, thế nhưng nhiều bộ phim đã để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả vì dàn nam phụ đầy ấn tượng nhưng không có được một tình yêu trọn vẹn. Cùng điểm qua top 12 bộ phim về tình tay ba Hàn Quốc hay nhất nhé!

Danh sách phim X-Men xem theo thứ tự chuẩn nhất từ đầu đến kết

X-Men là loạt phim siêu anh hùng của Mỹ dựa trên các ấn phẩm truyện tranh do Stan Lee và Jack Kirby sáng tác. Hãng 20th Century Fox chuyển thể nhân vật lên màn ảnh vào năm 1994. Phim gồm nhiều phần, nhiều tuyến nhân vật. Hãy cùng chúng tôi xem qua danh sách phim X-Men xem theo thứ tự chuẩn nhất từ đầu đến kết nhé! 

7 ý tưởng giúp Ngày của Cha thêm ý nghĩa, đáng nhớ

Ngày của Cha năm nay rơi vào Chủ nhật, ngày 20/06/2021. Đây là dịp để những người con thể hiện sự yêu thương và lòng kính trọng đối với cha của mình. Hãy cùng chúng tôi xem ngay 7 ý tưởng giúp Ngày của Cha thêm ý nghĩa, đáng nhớ nhé!

Review phim Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu, thích drama đừng bỏ qua

Từ những tháng cuối năm 2020, màn ảnh nhỏ phim Hàn lại bùng lên cơn sốt mang tên "Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu" khiến khán giả đứng ngồi không yên. Bộ phim ngập tràn drama với nội dung xoay quanh những mâu thuẫn đáng sợ giữa các mối quan hệ trong cuộc sống thượng lưu. Cùng review phim Penthouse để biết thêm về cực phẩm này nhé!

Văn khấn Tết Đoan Ngọ theo phong tục cổ truyền Việt Nam

Đoan Ngọ là ngày Tết truyền thống tại một số nước phương Đông, trong đó có Việt Nam. Tết Đoan Ngọ tồn tại từ lâu trong văn hóa dân gian và có ảnh hưởng đến sinh hoạt văn hóa người phương Đông. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu văn khấn Tết Đoan Ngọ theo phong tục cổ truyền Việt Nam nhé!

Tổng hợp 30+ hình nền hoa mẫu đơn cho điện thoại đẹp nhẩt

Dù bạn là một Gen Z chính hiệu không bao giờ bỏ lỡ các trào lưu "hot" hay chỉ đơn giản là người yêu thích vẻ đẹp của loài hoa mẫu đơn thì cũng đừng bỏ lỡ bài viết tổng hợp 30+ hình nền hoa mẫu đơn đẹp, nghệ thuật cho điện thoại dưới đây nhé!  

12 vật dụng không thể thiếu của một người đàn ông hiện đại

Việc lựa chọn những vật dụng của một người đàn ông cũng góp phần thể hiện phong cách, cá tính và còn mang lại nhiều tiện ích khác. Vậy một người đàn ông hiện đại cần những gì? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 12 vật dụng không thể thiếu của một người đàn ông hiện đại nhé!

Top 10 bài hát về tình đơn phương dành cho những ai đang yêu thầm

Yêu đơn phương mang một cảm xúc rất khó để nói thành lời. Không dám thổ lộ với người mình yêu, mà giữ kín trong lòng lại đau nhói từng cơn. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn top 10 bài hát về tình đơn phương dành cho những ai đang yêu thầm, giúp bạn nói lên tiếng lòng của mình nhé!