Giải trí

Top 11 phim hay nhất của Mỹ nam xứ Hàn Jung Hae In

Jung Hae In - một diễn viên nam xứ kim chi làm mê đắm biết bao trái tim khán giả nữ. Anh sở hữu vẻ ngoài thư sinh, điển trai và tài năng diễn xuất tự nhiên, chân thật đã đưa tên tuổi anh đến gần với khán giả. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 11 phim hay nhất của Mỹ nam xứ Hàn Jung Hae In nhé!

CMNM là viết tắt của từ gì?

CMNM là một từ viết tắt thường hay xuất hiện trong các cuộc hội thoại trên mạng nhưng không phải ai cũng biết ý nghĩa và cách dùng từ viết tắt này như thế nào. Vậy, CMNM là gì? CMNM dùng cho ai, dùng như thế nào? Hãy để META giúp bạn trả lời những câu hỏi này nhé!

Lời bài hát Lạy Phật Quan Âm, karaoke, nhạc MP3

Lạy Phật Quan Âm là một trong những bài hát Phật giáo hay, ý nghĩa được rất nhiều phật tử yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn lời bài hát Lạy Phật Quan Âm đầy đủ nhất, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 11 truyện ngôn tình trọng sinh hay nhất đã hoàn thành

Thể loại trọng sinh mang đến cho fan ngôn tình những tư vị rất mới, thay vì những tiếc nuối, day dứt cho số phận, độc giả sẽ được chứng kiến một cơ hội làm lại cuộc đời mới. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các truyện ngôn tình trọng sinh hay nhất nhé.

Top 12 truyện ngôn tình điền văn hay và ấn tượng bạn không nên bỏ lỡ

Nếu bạn là người đam mê ngôn tình lãng mạn trung quốc, chắc hẳn nhiều bạn cũng biết thể loại ngôn tình điền văn nhưng không phải ai cũng thích đọc. Điền văn dành cho những người có tính kiên nhẫn vì truyện dài tới mấy trăm chương. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những truyện hay của thể loại điền văn.

Nhạc Phật cho bé ngủ ngon, nhạc Phật giáo ru bé ngủ sâu giấc

Giấc ngủ rất quan trọng đối với các con và nhạc Phật giáo là một trong những phương pháp giúp các con ngủ ngon và sâu giấc hơn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những video nhạc Phật cho bé ngủ ngon, nhạc Phật giáo ru bé ngủ sâu giấc. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 truyện ngôn tình hài hước hiện đại Trung Quốc hay, bạn nên đọc

Ngôn tình hài thường có nội dung đơn giản, hài hước, nhân vật chính đáng yêu, trong sáng. Phù hợp với những ai đang tìm kiếm một câu chuyện nhẹ nhàng để giải trí, không quá nặng cảm xúc. Hãy cùng chúng tôi khám phá sâu hơn thể loại này với top truyện ngôn tình hài hước hiện đại Trung Quốc hay, bạn nên đọc nhé!

Nhạc thiền Phật giáo tĩnh tâm an lạc hay nhất

Nhạc thiền Phật giáo có tác dụng giúp bạn điều chỉnh tâm trạng, giúp thư giãn và xua đi những mệt mỏi thường ngày. Bên cạnh đó, nhạc thiền Phật giáo còn giúp bạn tập trung, tỉnh táo hơn và giúp tăng cường trí tuệ. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những video nhạc thiền Phật giáo tĩnh tâm an lạc hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Logo các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh và ý nghĩa

Ngoại hạng Anh là một giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh thu hút rất nhiều đất nước tham gia và đông đảo người hâm mộ. Trong giải bóng đá lớn này, mỗi đội bóng sẽ có một logo riêng biểu tượng cho CLB Ngoại hạng Anh. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn logo các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh. Mời bạn tham khảo!

Top 12 truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng nhất của Mặc Bảo Phi Bảo

Nếu bạn là người đam mê ngôn tình lãng mạn Trung Quốc, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua các tác phẩm của Mặc Bảo Phi Bảo. Với lối viết văn nhẹ nhàng, tác giả đã chinh phục độc giả qua các tác phẩm: Đường về, Cốt cách mỹ nhân,... Hãy cùng chúng tôi điểm qua top truyện hay của Mặc Bảo Phi Bảo.

Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Cửu Nguyệt Hi

Văn chương của Cửu Nguyệt Hi có đủ mọi cảm xúc từ vui tới buồn, từ lãng mạn đến bi thương. Chính vì thế mà truyện của cô đã chinh phục được trái tim của nhiều độc giả. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Cửu Nguyệt Hi nhé!

Hình ảnh chúc mừng sinh nhật bá đạo, hài hước, chế vui, troll bựa

Bên cạnh những lời chúc, hình ảnh chúc mừng sinh nhật bá đạo, hài hước, chế vui, troll bựa cũng là một trong những “món ăn tinh thần” mà bạn có thể gửi tặng đến những người bạn xung quanh mình. Ngay sau đây, META sẽ gửi đến bạn những hình ảnh chúc mừng sinh nhật chế vui, troll bựa. Mời bạn tham khảo!

10+ Bánh sinh nhật bựa, bá đạo, bánh sinh nhật hài hước nhất

Bạn đang muốn tìm kiếm những mẫu bánh sinh nhật thật độc lạ, hài hước để gửi tặng những người bạn xung quanh mình nhân ngày sinh nhật? Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn những hình ảnh bánh sinh nhật bựa, hài hước. Hãy tham khảo nhé!

Top HLV bóng đá xuất sắc nhất thế giới ở thế kỷ 21

Bóng đá có sức hút mãnh liệt và khiến hàng tỉ người say mê. Để đem đến người xem những trận cầu đỉnh cao, ngoài các cầu thủ trên sân thì ban huấn luyện cũng có một vai trò vô cùng quan trọng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top HLV bóng đá xuất sắc nhất thế giới ở thế kỷ 21 nhé!

Top 15 bộ phim hay nhất dựa trên câu chuyện có thật

Tài liệu lịch sử và các câu chuyện có thật luôn gợi lên nhiều ý tưởng thú vị cho các nhà làm phim. Hãy cùng tham khảo bài viết này để khám phá những bộ phim dựa trên câu chuyện có thật hay và ý nghĩa nhất bạn nhé!

Top 12 bộ phim hài Việt Nam hay nhất, bạn nhất định phải xem qua

Điện ảnh Việt Nam ngày càng phát triển và luôn hấp dẫn khán giả yêu phim bởi những bộ phim hài hước và vui nhộn, đôi khi pha lẫn một chút cảm xúc sâu lắng khiến người xem không khỏi thú vị. Cùng điểm qua top 12 bộ phim hài Việt Nam hay nhất mọi thời đại qua bài viết bên dưới nhé!

Top 12 truyện trinh thám tâm lý tội phạm Trung Quốc gây cấn

Những ngày rảnh rỗi được phiêu lưu cảm xúc cùng những mạch truyện trinh thám hay ho, gây cấn và đầy kịch tính quả là một điều tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top những truyện ngôn tình trinh thám, tâm lý tội phạm không thể bỏ lỡ nhé!