Giải trí

Top 12 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là một ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam, cô sở hữu chất giọng nội lực, cao vút và đầy tình cảm. Mỹ tâm rất được khán giả yêu quý và gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp ca hát của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 12 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm nhé!

Top 12 truyện ngôn tình buồn nhất khiến bạn phải khóc

Có những truyện ngôn tình ngọt ngào lãng mạng giúp ta vui vẻ, song song đó có những bộ khiến ta day dứt, mà rơi nước mắt. Khiến các mọt muốn đọc lại không dám đọc vì những phân đoạn ngược tâm. Nếu bạn yêu thích thể loại này hãy cùng điểm qua top 12 truyện ngôn tình buồn nhất khiến bạn phải khóc.

“Nàng hề xinh đẹp” Hwang Jung Eum và 12 bộ phim làm nên tên tuổi

Hwang Jung Eum là nữ diễn viên xinh đẹp đã gây ấn tượng rất lớn bởi phong cách diễn xuất chân thật và hài hước của mình. Trở lại với 2 bộ phim trong năm 2020, cô đã khiến rất nhiều người kì vọng vào những bộ phim mới của cô tham gia. Cùng điểm qua 12 bộ phim nổi bật làm nên tên tuổi của cô bên dưới nhé.

10 bài thơ hay, ý nghĩa về tình cảm gia đình

Con người sống luôn khao khát vươn tới thành công và hạnh phúc. Và có lẽ niềm hạnh phúc lớn lao, ý nghĩa nhất là hạnh phúc gia đình. Tình cảm gia đình là một tình cảm thiêng liêng, cao quý, là nơi nương tựa của mỗi con người trong cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 10 bài thơ hay, ý nghĩa về tình cảm gia đình nhé!

Top 10 bài hát thiếu nhi hay nhất về chủ đề bảo vệ môi trường sống

Bảo vệ môi trường thực sự rất cần thiết, chúng ta nên dạy bé về việc này từ những điều đơn giản, có thể thông qua những ca từ, nhịp điệu bài hát và từ đó trở thành hành động thực tế. Cùng điểm qua top 10 bài hát thiếu nhi về chủ đề bảo vệ môi trường sống ý nghĩa nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Nhạc thiền không lời tĩnh tâm nhẹ nhàng, hay nhất

Nghe nhạc thiền không lời là một phương pháp tĩnh tâm giúp thư giãn, giải tỏa stress hiện đang được rất nhiều người áp dụng. Trong bài viết này, META sẽ gửi đến bạn list những bản nhạc thiền tĩnh tâm không lời giúp bạn có những giây phút an tĩnh hòa mình vào âm nhạc, cảm nhận thế giới xung quanh, giải tỏa căng thẳng và làm mới lại tinh thần cho bản thân nhé! 

25+ hình ảnh chúc mừng Ngày của Cha đẹp, ý nghĩa sâu sắc

Ngày của Cha thường được tổ chức vào chủ nhật thứ 3 của tháng 6 nhằm thể hiện lòng tôn kính và yêu mến đối với đấng sinh thành. Năm 2021, Ngày của Cha diễn ra vào ngày 20 tháng 6. Hãy cùng dành tặng những thông điệp và hình ảnh chúc mừng Ngày của Cha đẹp, ý nghĩa sâu sắc dưới đây nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của nhóm nhạc đình đám Kpop - Big Bang

Trong khoảng 15 năm trở lại đây, giới trẻ ngày càng yêu thích và bị chinh phục bởi dòng nhạc Kpop. Một trong những nhóm nhạc nam đầu tiên và cực kỳ thành công ở dòng nhạc này là Big Bang. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất của nhóm nhạc đình đám Kpop này nhé!

Ngày Tết Đoan Ngọ ở một số quốc gia Châu Á

Tết Đoan Ngọ hay còn được gọi là Tết Đoan Dương nhằm ngày mùng 5 tháng 5 Âm lịch hàng năm. Đây là Tết truyền thống ở một số nước Đông Nam Á. Để hiểu thêm chi tiết về ngày này, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay ngày Tết Đoan Ngọ ở một số quốc gia Châu Á dưới đây nhé!

7 điều kiêng kỵ không nên làm trong ngày Tết Đoan Ngọ

Tết Đoan Ngọ vào ngày mùng 5 tháng 5 Âm lịch hàng năm, ngày lễ truyền thống ở một số nước Đông Nam Á. Ở Việt Nam, đây là ngày lễ lớn và quan trọng với mọi người dân. Cùng chúng tôi tham khảo 7 điều kiêng kỵ không nên làm trong ngày Tết Đoan Ngọ nhé!

Top 10 kênh YouTube hay, bổ ích nhất dành riêng cho nam giới

YouTube được xem là một thế giới thu nhỏ với vô số nội dung thú vị, bổ ích được chia sẻ. Hãy cùng bài viết này khám phá những kênh YouTube hay, bổ ích nhất dành riêng cho nam giới mà bất cứ chàng trai nào cũng không nên bỏ qua bạn nhé!

Top 12 tiểu thuyết ngôn tình Nhật Bản mang dư vị ngọt ngào, lãng mạn

Văn học Nhật Bản luôn giữ cho mình một chút gì đó sức hút đặc biệt riêng đối với độc giả. Đó là cái đẹp, một chút trầm mặc đan xen một chút thăng hoa của cảm xúc. Cuộc sống sẽ thật nhàm chán nếu thiếu đi những cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn. Và dưới đây là top những cuốn sách mang nét đẹp thanh xuân nhẹ nhàng ấy.

Top 10 bài hát làm nên tên tuổi nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK

BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc nữ thuộc thế hệ thứ 3 nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Mỗi khi nhóm ra mắt sản phẩm mới đều lập nên những kỷ lục khó phá vỡ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 bài hát làm nên tên tuổi nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK nhé!

Top 10 sách hay cho thiếu nhi giúp trẻ thông minh hơn

Là một người cha, người mẹ chúng ta luôn mong muốn con mình phát triển một cách toàn diện từ tâm hồn đến các kỹ năng sống. Hiểu được tâm lý của các bậc phụ huynh nên chúng tôi đã liệt ra 10 cuốn sách hay giúp trẻ thông minh hơn, hãy cùng tìm hiểu nhé!