Giải trí

Những kì Olympic nào bị gián đoạn? Lí do vì sao?

Thế vận hội Olympic (hay Thế giới vận động hội) là cuộc tranh tài của nhiều môn thể thao giữa các quốc gia trên toàn thế giới. Thế vận hội được tổ chức xen kẽ nhau 2 năm/lần (vào các năm chẵn). Bên cạnh những kỳ Olympic được diễn ra đầy đủ thì vẫn có những kỳ Olympic bị gián đoạn hoặc bị hủy do nhiều lý do khác nhau. Vậy những kỳ Olympic bị gián đoạn là kỳ nào? Hãy cùng chúng tôi điểm qua qua bài viết dưới đây bạn nhé!

IOC là gì? Trụ sở ở đâu? Có nhiệm vụ gì?

IOC là gì? Trụ sở ở đâu? Có nhiệm vụ gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về IOC các bạn nhé!

Review Hospital Playlist - Phim y khoa hay nhất màn ảnh Hàn 2021

Sau thành công vang dội của bộ phim "Người thầy y đức", màn ảnh nhỏ xứ Hàn tiếp tục bùng nổ với bộ phim chủ đề y khoa "Hospital Playlist - Những Bác Sĩ Tài Hoa". Bộ phim xoay quanh công việc ngành y cũng như cuộc sống đời thường của "F5" bác sĩ tài giỏi. Cùng review để xem điều gì làm nên sức hút của bộ phim này nhé!

Linh vật Olympic là gì? Linh vật Olympic 2020/2021 là gì?

Linh vật Olympic là gì? Linh vật Olympic 2020/2021 là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ Olympic đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về linh vật Olympic này các bạn nhé!

Thế vận hội Olympic là gì? Olympic mấy năm 1 lần?

Thế vận hội Olympic là một sự kiện luôn được tất cả các quốc gia trên thế giới quan tâm và mong chờ. Vậy Thế vận hội Olympic là gì, tổ chức mấy năm 1 lần?  Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sự kiện này qua bài viết dưới đây nhé!

Cha đẻ Thế vận hội Olympic hiện đại là ai? Olympic hiện đại đầu tiên được tổ chức vào năm nào?

Thế vận hội Olympic hiện đại là một cuộc tranh tài ở nhiều môn thể thao khác nhau giữa các nước trên toàn thế giới. Đây là một sân chơi vô cùng hấp dẫn và có uy tín, thu hút được rất đông sự quan tâm của người hâm mộ trên thế giới. Vậy cha đẻ Thế vận hội Olympic hiện đại là ai? Olympic hiện đại đầu tiên được tổ chức vào năm nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời.

Top 15 bài hát hay nhất của "Siêu sao da màu" Bruno Mars

Bruno Mars xuất thân trong một gia đình làm nghệ thuật, anh từng biểu diễn một số ca khúc nổi tiếng khi chỉ mới ba tuổi. Bruno Mars theo ban nhạc của gia đình mình đi biểu diễn năm ngày mỗi tuần, sau đó đã mang đến nhiều thành công mong đợi. Cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của "Siêu sao da màu" Bruno Mars nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Lynk Lee mang giai điệu khó quên

Lynk Lee là ca sĩ tài năng nổi tiếng Việt Nam sở hữu nhiều bài hát hay về tuổi học trò, đồng thời cũng gây ấn tượng bởi khả năng sáng tác nhạc. Hãy cùng bài viết này điểm qua top 10 bài hát hay nhất, mang giai điệu khó quên của Lynk Lee bạn nhé!

Top 10 bài hát hay, cảm động nhất về quê hương Thái Bình

Thái Bình là một mảnh đất tươi đẹp với những cánh đồng xanh bát ngát cùng những bãi biển làm ngất ngây lòng người. Tình yêu quê hương của những người con Thái Bình đã được thể hiện rất rõ qua từng giai điệu, lời ca. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu về top 10 bài hát hay, cảm động nhất về quê hương Thái Bình nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Châu Đăng Khoa sáng tác

Châu Đăng Khoa là một nhạc sĩ trẻ, tài năng, điển trai và sở hữu nhiều bản hit. Anh cũng là người sáng tác các ca khúc gắn liền với tên tuổi Orange. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát gây thương nhớ được sáng tác bởi Châu Đăng Khoa - cây bút tài năng của Vpop nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Hari Won trong sự nghiệp ca hát

Hari Won là cái tên không mấy xa lạ trong các chương trình truyền hình giải trí, bên cạnh đó cô còn sở hữu nhiều bài hát hay, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Hãy cùng bài viết này điểm qua top 10 bài hát hay nhất gắn liền với tên tuổi Hari Won trong sự nghiệp ca hát bạn nhé!

Những bài thơ, câu thơ chúc mừng sinh nhật ngắn hay, hài, bá đạo

Sinh nhật là một trong những dịp quan trọng của mỗi người chúng ta. Trong ngày đặc biệt này, bên cạnh những món quà, lời chúc thì thơ chúc mừng sinh nhật cũng là điều đặc biệt và bất ngờ mà bạn có thể gửi tặng đến người thân yêu của mình. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ chúc mừng sinh nhật hay, ý nghĩa, hài hước nhất. Mời bạn tham khảo!

Nhóm nhạc thần tượng GOT7 và top 10 bài hát hay nhất nghe là nghiện

GOT7 là một nhóm nhạc nam đa quốc tịch của Hàn Quốc được thành lập bởi công ty JYP Entertaiment. Họ là ca sĩ, rapper tài năng và có kỹ năng nhảy múa điêu luyện. Ngoài ra, các chàng trai còn có vẻ đẹp Á Đông hoàn hảo, gương mặt tươi sáng rất dễ gây thiện cảm. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức Nhóm nhạc thần tượng GOT7 và top 10 bài hát hay nhất nghe là nghiện nhé!

Top 16 bài hát hay nhất của Maroon 5 - nhóm nhạc "ngũ quái" đình đám

Nếu là một fan cuồng của nhạc USUK thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua tên tuổi của nhóm nhạc "Ngũ quái đình đám" Maroon 5 rồi phải không nào. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 16 bài hát hay nhất làm nên sự nghiệp âm nhạc của nhóm nhạc hàng đầu nước Mỹ này nhé!