Đội hình và lịch thi đấu đội tuyển Cộng hòa Séc tại EURO 2021

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn đội hình và lịch thi đấu đội tuyển Cộng hòa Séc tại EURO 2021. Các bạn tham khảo nhé!

Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn đội hình và lịch thi đấu đội tuyển Cộng hòa Séc tại EURO 2021. Các bạn tham khảo nhé!

Đội hình đội tuyển Cộng hòa Séc tại EURO 2021

Đội hình đội tuyển Cộng hòa Séc tại EURO 2021

Cộng hòa Séc (CH Séc) đã nhiều lần tham gia EURO với thành tích tốt nhất là giành ngôi Á quân vào EURO 1996. Sau thế hệ của những cầu thủ kỳ cựu như Nedved, Rosicky, Baros và Koller, đội tuyển CH Séc mới lại sản sinh ra một lứa cầu thủ trẻ để lại nhiều dấu ấn và được kỳ vọng tại một giải đấu lớn như EURO 2021.

HLV Jaroslav Silhavy đã công bố đội hình gồm 26 cầu thủ của đội tuyển CH Séc tại EURO 2021 như sau:

  • Thủ môn: Tomas Vaclik, Ales Mandous, Jiri Pavlenka, Filip Nguyen.
  • Hậu vệ: David Zima, Vladimir Coufal, Ales Mateju, Jan Boril, Tomas Holes, Pavel, Kaderabek, Ondrej Celustka, Ondrej Kudela, Patrizio Stronati.
  • Tiền vệ: Antonin Barak, Vladimir Darida, Lukas Masopust, Jakub Jankto, Tomas Soucek, David Pavelka, Lukas Provod, Jakub Pesek, Tomas Malinsky.
  • Tiền đạo: Michael Krmencik, Matej Vydra, Patrik Schick, Tomas Pekhart.

ĐTQG CH Séc có điểm mạnh lớn nhất là các cầu thủ trong đội tuyển đều có khả năng chơi bóng đồng đều ở hàng tiền vệ, tiền đạo và hậu vệ. Do vậy, sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 đã mang đến nhiều thành công vang dội cho đội bóng CH Séc ở trận đấu vòng loại EURO 2021. Khả năng cao là HLV Jaroslav Silhavy sẽ vẫn tiếp tục sử dụng và tung ra sơ đồ đội hình 4-2-3-1 cho những trận đấu tại EURO 2021.

Sơ đồ chiến thuật đội tuyển Cộng hòa Séc tại EURO 2021

Ở sơ đồ chiến thuật tiêu chuẩn 4-2-3-1, CH Séc sẽ có hàng phòng ngự được tổ chức linh động hơn. Các cầu thủ của đội tuyển CH Séc có thể vừa đẩy cao lên tấn công và cũng có thể vừa lùi sâu phòng vệ một cách linh hoạt tùy theo diễn biến của các trận đấu. Cầu thủ Tomas Kalas sẽ là chiến binh chủ chốt dẫn đầu tuyến sau của CH Séc. Trong khi đó, hậu vệ cánh Vladimír Coufal và một tiền vệ đồng đội sẽ tiến lên dễ dàng theo ý muốn nhằm tạo ra không gian trống để chuyền bóng cho đồng đội tiền đạo ở phía trên và ghi bàn thắng.

Tuy nhiên, tùy vào đối thủ mà HLV Jaroslav Silhavy có thể sẽ thay đổi và vận hành với sơ đồ chiến thuật kim cương 4-4-2, sơ đồ này sẽ mang đến sự cơ động và linh hoạt hơn. Các cầu thủ Alex Kral hoặc Tomas Soucek sẽ là tiền vệ đóng vai trò chốt chặn vững chắc trước hàng phòng ngự nhằm bảo vệ an toàn cho khung thành, từ đó giúp đồng đội yên tâm dâng lên tấn công tung hoành và ghi bàn.

Hy vọng, với sự dẫn dắt tài tình từ HLV Jaroslav Silhavy, kết hợp với sự đoàn kết và thực hiện đúng chiến thuật sẽ giúp cho ĐTQG CH Séc sẽ được tỏa sáng ở EURO 2021 này.

Lịch thi đấu vòng bảng đội tuyển Cộng hòa Séc tại EURO 2021

Lịch thi đấu vòng bảng đội tuyển Cộng hòa Séc tại EURO 2021

Tại EURO 2021, đội tuyển CH Séc nằm ở bảng D cùng với Croatia, Anh và Scotland. Trận đầu tiên của CH Séc sẽ diễn ra vào 14/6 (giờ Việt Nam) với Scotland trên sân vận động Hampden Park. Các bạn tham khảo nhé!.

Ngày, giờ thi đấu
(giờ Việt Nam)

Kênh chiếu

Cặp đấu

Sân vận động

14/6/2021
20h00

VTV6

CH Séc và Scotland

Hampden Park, Scotland

18/6/2021
23h00

VTV6

CH Séc và Croatia

Hampden Park, Scotland

23/6/2021
02h00

VTV6

CH Séc và Anh

Wembley Stadium, London

Lịch thi đấu vòng 1/8 đội tuyển Cộng hòa Séc tại EURO 2021

Lịch thi đấu vòng 1/8 đội tuyển Cộng hòa Séc tại EURO 2021

Sau vòng loại, kết quả của CH Séc là chiến thắng đội tuyển Scotland với tỷ số 2-0, cầm hòa Croatia với tỷ số 1-1 và thua đội tuyển Anh với tỷ số 0-1. Ở vòng 1/8, đội tuyển CH Séc sẽ đối đầu với đội tuyển Hà Lan vào ngày 27/6/2021. Dưới đây là lịch thi đấu vòng 1/8 EURO 2021 của đội tuyển CH Séc. Các bạn tham khảo nhé!

Ngày, giờ thi đấu
(giờ Việt Nam)

Kênh chiếu

Cặp đấu

Sân vận động

27/6/2021
23h00

VTV6

CH Séc và Hà Lan

Puskás Aréna, Budapest, Hungary

Lịch thi đấu vòng tứ kết đội tuyển Cộng hòa Séc tại EURO 2021

Lịch thi đấu vòng tứ kết đội tuyển Cộng hòa Séc tại EURO 2021

Sau khi giành chiến thắng trước đội tuyển Hà Lan với tỷ số 2-0, đội tuyển CH Séc chính thức cầm tấm vé bước vào vòng tứ kết EURO 2021. Ở vòng tứ kết, đội tuyển CH Séc sẽ đối đầu với đội tuyển Đan Mạch vào ngày 3/7/2021. Dưới đây là lịch thi đấu vòng tứ kết EURO 2021 của đội tuyển CH Séc. Các bạn tham khảo nhé!

Ngày, giờ thi đấu
(giờ Việt Nam)

Kênh chiếu

Cặp đấu

Sân vận động

3/7/2021
23h00

VTV6

CH Séc và Đan Mạch

Olympic Baku, Baku, Azerbaijan

Hy vọng, những thông tin vừa rồi là hữu ích đối với bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!.

>>> Xem thêm:

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm đồ gia dụng, điện máy - điện lạnh, thiết bị văn phòng, y tế & sức khỏe, thiết bị số - phụ kiện… thì bạn hãy truy cập website META.vn để đặt hàng online, hoặc bạn có thể liên hệ đặt mua trực tiếp các sản phẩm này tại:

Bạn đang xem: Đội hình và lịch thi đấu đội tuyển Cộng hòa Séc tại EURO 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết