Lịch thi đấu EURO 2020 mới nhất tối 29/06, rạng sáng 30/06/2021

Cập nhật lịch thi đấu vòng loại 1/8 mùa giải EURO 2020 mới nhất hôm nay 29/06 và rạng sáng ngày mai 30/06/2021. Anh vs Đức chạm trán, Thụy Điển được đánh giá sẽ chiến thắng trước Ukraina.

Cập nhật lịch thi đấu vòng loại 1/8 mùa giải EURO 2020 mới nhất hôm nay 29/06 và rạng sáng ngày mai 30/06/2021. Anh vs Đức chạm trán, Thụy Điển được đánh giá sẽ chiến thắng trước Ukraina.

1Thời gian diễn ra trận đấu

Ngày Giờ Đội 1 Đội 2 Kênh phát sóng
29/06/2021 23:00 Anh Đức VTV6
30/06/2021 02:00 Thụy Điển Ukraina VTV3

2Đội hình ra sân dự kiến

Đội hình ra sân đội tuyển Anh vs Đức

  • Anh: Pickford; Walker, Stones, Maguire, Shaw; Rice, Phillips; Foden, Grealish, Sterling; Kane
  • Đức: Neuer; Ginter, Hummels, Rudiger; Kimmich, Kroos, Goretzka, Gosens; Havertz, Muller; Gnabry

Đội tuyển Anh vs Đức

Đội hình ra sân đội tuyển Thụy Điển vs Ukraina

  • Thụy Điển: Olsen; Lustig, Lindelof, Danielson, Augustinsson; S.Larsson, Ekdal, Olsson, Forsberg; Quaison, Isak
  • Ukraina: Bushchan; Karavaev, Matviyenko, Zabarnyi, Mykolenko; Malinovskyi, Sydorchuk, Zinchenko; Yarmolenko, Yaremchuk, Tsyhankov

Đội tuyển Thụy Điển vs Ukraina

3Nhận định bóng đá

Nhận định bóng đá đội tuyển Anh vs Đức

Màn so tài giữa Anh và Đức là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất vòng loại trực tiếp 1/8. Hai đội đã từng thi đấu với nhau tổng cộng 32 lần trong nhiều giải đấu bóng đá. Trong đó, số bàn thắng của cả hai được thống kê là ngang bằng nhau. Do đó, trận đấu tối nay có thể gọi là "kẻ tám lạng, người nửa cân", hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ bóng đá nhiều pha xử lý kịch tính và hấp dẫn.

Về phía tuyển Anh, các cầu thủ của huấn luyện viên Gareth Southgate chưa có màn thể hiện xuất sắc ở vòng bảng. Mặc dù đứng vị trí đầu bảng F, đội tuyển Anh chỉ ghi vỏn vẹn được 2 bàn thắng và hàng tấn công của đội được đánh giá là chưa thực sự hiệu quả. Trong lần chạm trán với Đức tối nay, chân sút Harry Kane - một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại - được trông chờ là sẽ mang về bàn thắng cho đội.

Bên phía đội tuyển Đức, các cầu thủ đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi tiến lên mở tỉ số trong hiệp 1 ở cả 3 trận đấu vòng bảng. Đội hình thi đấu 3-4-3 giúp đội tuyển tấn công hiệu quả hơn. Huấn luyện viên Joachim Low đã phát huy ưu điểm này và tập trung vào hàng tấn công nhiều hơn phòng ngự. Đặc biệt, Kroos và Gundogan sẽ là hai cầu thủ được mong chờ có màn thể hiện tốt trong trận tối nay.

(Nguồn: Báo Người Lao Động)

Nhận định bóng đá đội tuyển Thụy Điển vs Ukraina

Trong mùa giải EURO 2020, Thụy Điển đã thể hiện lối chơi cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, đội hình sở hữu nhiều cầu thủ sáng giá như chân sút Emil Forsberg hay cầu thủ Alexander Isak cũng là một trong những lợi thế giúp Thụy Điển được đánh giá cao hơn khi đối đầu với Ukraina.

Thụy Điển bước vào vòng loại 1/8 với vị trí đầu Bảng E khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng. Huấn luyện viên Janne Andersson cùng các học trò của ông đã có màn thể hiện mãn nhãn khi giành chiến thắng trước 2 đội tuyển Slovakia và Ba Lan cũng như cầm hòa với Tây Ban Nha, một đối thủ được đánh giá cao trong mùa giải EURO 2020. 

Đội tuyển Ukraina là một trong 4 đội hạng ba có thành tích tốt nhất vòng bảng. Huấn luyện viên Shevchenko và các học trò đã giành chiến thắng 2 - 1 trước Bắc Macedonia và đứng thứ 3 Bảng C. Tuy nhiên, trong trận đấu khuya nay, đội tuyển Ukraina có thể sẽ gặp một chút trở ngại khi phải đối đầu với Thụy Điển bởi đội hình hàng công và hàng thủ của Ukraina được đánh giá là chưa thực sự hiệu quả.

Trận đấu tối nay và rạng sáng ngày mai giữa Anh vs Đức, Thụy Điển vs Ukraina hứa hẹn sẽ mang lại cho người hâm mộ bóng đá nhưng pha bóng kịch tính và hấp dẫn. Hãy để lại nhận định của bạn về 2 trận đấu này ở mục bình luận nhé!

Bạn đang xem: Lịch thi đấu EURO 2020 mới nhất tối 29/06, rạng sáng 30/06/2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết