Giải trí

Thơ ngắn về tuổi thanh xuân, thơ hay về thanh xuân, tuổi trẻ tươi đẹp

Những bài thơ về thanh xuân, tuổi trẻ tươi đẹp không chỉ là nỗi lòng của những người trẻ tuổi mà còn là những hoài niệm của người đã qua tuổi thanh xuân. Nếu bạn là người yêu những áng thơ nhẹ nhàng, bay bổng về tuổi thanh xuân thì đừng bỏ qua những bài thơ mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Cap hay về thanh xuân ngắn, câu nói, stt về thanh xuân ngắn, ý nghĩa

Tuổi thanh xuân gắn liền với những vui buồn, với những ngây ngô của tuổi trẻ. Chính vì vậy, tuổi thanh xuân cũng là một đề tài gợi lên nhiều cảm xúc trong lòng mỗi người, khiến người ta cứ bâng quơ mà viết những cảm xúc ấy ra thành những dòng cap, những stt ngắn nhưng đầy ý nghĩa, ôm trọn lại những tiếc nuối, những nhiệt tình của những tháng năm tươi trẻ. Nếu bạn là người yêu thích những tản văn về thanh xuân thì cũng đừng bỏ qua những câu stt, cap hay về thanh xuân ngắn gọn, súc tích mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này nhé!

Lịch thi đấu vòng Chung kết EURO 2020 mới nhất: Ý vs Anh đại chiến

Vòng Bán kết mùa giải EURO 2020 chính thức khép lại với sự chiến thắng thuyết phục của hai đội tuyển quốc gia Ý và Anh. Bước vào vòng Chung kết, hai đội sẽ thi đấu với nhau vào 02:00 thứ Hai, 12/07/2021. Trận đấu sẽ được chiếu trực tiếp trên kênh truyền hình VTV3.

Những câu nói hay về ước mơ, stt về ước mơ, thơ về ước mơ ý nghĩa

Những câu nói, stt và bài thơ về ước mơ luôn là nguồn cảm hứng tích cực giúp bạn có thêm nguồn động lực thực hiện những hoài bão dang dở phía trước của mình. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những câu nói hay về ước mơ, stt về ước mơ và thơ về ước mơ ý nghĩa nhất. Mời bạn tham khảo!

Stt thả thính dân IT, cap thả thính ngành IT hay, hài, độc, lạ

IT là một tên gọi khác của nghề lập trình viên ở Việt Nam. Nếu bạn đang crush một cô nàng hay anh chàng học IT thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách thả thính IT hay và hiệu quả nhất, khiến “người ấy” tan chảy.

Tháng 8 là cung hoàng đạo gì? Sinh tháng 8 thuộc mệnh gì?

Bạn sinh vào tháng 8 và muốn biết mình thuộc cung hoàng đạo nào? Để trả lời cho thắc mắc này, mời bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về tháng 8 cung gì và thuộc mệnh gì.

Thanh xuân là gì? Định nghĩa, ý nghĩa của thanh xuân là gì?

Thanh xuân là một từ rất thường hay xuất hiện trong các bài viết trên mạng xã hội cũng như trong văn học hiện đại về tuổi trẻ ngày nay. Vậy thanh xuân là gì? Thanh xuân có ý nghĩa như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về khái niệm này qua bài viết dưới đây nhé! 

Top 15 bài rap cực chill của Đen Vâu, toàn bản hít, nghe là mê

Đen Vâu - một rapper mang đến khán giả những bài hát cực "chill", nội dung bài hát nhân văn và những câu rap ý nghĩa, độc đáo. Vì thế, Đen nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả trẻ và đem về cho mình hàng loạt bản hit. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 15 bài rap cực chill của Đen Vâu bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Only C và top 15 bài hát hay nhất mang dấu ấn riêng trong sự nghiệp

Only C là một nhạc sĩ, ca sĩ tài năng sở hữu nhiều bản hit chiếm trọn trái tim bao bạn trẻ yêu nhạc. Có những ca khúc chỉ cần giai điệu ngân lên là đủ khiến bao người hâm mộ thổn thức. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng điểm qua top 15 bài hát hay mang dấu ấn riêng trong sự nghiệp ca hát của Only C nhé!

Stt chào tháng 8 yêu thương, hình ảnh chào tháng 8 đẹp

Tháng 8 về! Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình những stt tháng 8 hay những hình ảnh chào tháng 8 thật đẹp để chào đón tháng mới. chúng tôi mời bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Mỹ nam Hoa ngữ Thành Nghị và top 7 bộ phim hay nhất, không nên bỏ lỡ

Thành Nghị một chàng trai có khuôn mặt điển trai, đôi mắt hiền hòa hút hồn hàng triệu con tim khán giả. Bước đầu sự nghiệp không mấy suôn sẻ, nhưng với tinh thần lao động miệt mài không mệt mỏi anh mang về cho mình những vai diễn để đời. Hãy cùng thưởng thức top 7 bộ phim hay nhất, không nên bỏ lỡ của mỹ nam Hoa Ngữ này nhé!

12 tựa phim hay nhất của mỹ nữ Thái Lan Baifern Pimchanok

Baifern Pimchanok là một diễn viên đa tài, cô thành công ở hầu hết các vai từ cô gái trẻ, cô sinh viên, dân ăn chơi, người chuyển giới... Với khuôn mặt xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, điêu luyện cô đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ. Hãy cùng xem qua 12 tựa phim hay nhất của mỹ nữ Baifern Pimchanok nhé!

Stt hay về cô gái tháng 8, cap chào em cô gái tháng 8

Tháng 8 - tháng của niềm tin và sự hy vọng. Tháng 8 về hiu hiu gió nhẹ, những cơn mưa đầu mùa bất chợt vẫy gọi chờ thu sang. Nếu bạn đang tìm những stt hay về cô gái tháng 8 thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Cận cảnh những sân vận động Olympic đẹp nhất trong lịch sử

Thế vận hội Olympic là một đại hội thể thao thu hút rất nhiều sự quan tâm của thế giới, chính vì vậy, các sân vận động Olympic luôn được các quốc gia đăng cai, quan tâm đầu tư rất hoành tráng. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn cận cảnh các  sân vận động Olympic đẹp nhất trong lịch sử thể thao thế giới qua bài viết này nhé!

Thế vận hội Olympic Games đầu tiên diễn ra ở đâu? Đã có bao nhiêu Đại hội Olympic?

Thế vận hội Olympic là một ngày hội thể thao được tổ chức 4 năm một lần và luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dân trên thế giới. Vậy nhưng, không ít người biết được Thế vận hội Olympic Games đầu tiên diễn ra ở đâu hay đã có bao nhiêu Đại hội Olympic được tổ chức. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về đại hội thể thao lớn nhất hành tinh này. 

Những câu nói hay về thanh xuân tuổi trẻ, thanh xuân tình bạn, tình yêu

Những câu nói hay về thanh xuân mà chúng ta vô tình đọc được đôi khi sẽ gợi nhớ lại rất nhiều kỷ niệm về một thời tuổi trẻ đẹp đẽ, về tình bạn, tình yêu. Có thể nói, thanh xuân là những thước phim đẹp đẽ nhất của một đời người. Chúng không chỉ gói gọn trong những trang nhật ký, trong những giọt nước mắt, nụ cười hay trong những phút giây bên nhau quên hết muộn phiền của cuộc đời mà còn cả trong ký ức chất đầy kỉ niệm của chúng ta. Hãy cùng chúng tôi hồi tưởng lại những ký ức tuyệt đẹp của tuổi trẻ qua những câu nói về thanh xuân hay và ý nghĩa dưới đây nhé!