Giải trí

Top 11 bộ phim hay nhất của Hoắc Kiến Hoa trong sự nghiệp 19 năm diễn xuất | Cập nhật 2021

Nếu bạn là fan cuồng của phim truyền hình Hoa ngữ, thì có lẽ không còn xa lạ gì với cái tên Hoắc Kiến Hoa, một nam diễn viên đa tài, với khả năng diễn xuất đỉnh cao và khuôn mặt điển trai được nhiều khán giả yêu thích. Hãy cùng xem ngay top 11 bộ phim hay nhất của Hoắc Kiến Hoa trong sự nghiệp 19 năm diễn xuất nhé! 

Điểm qua 9 bộ phim hay nhất Hình Chiêu Lâm từng góp mặt

Hình Chiêu Lâm là một trong những diễn viên mới đầy tiềm năng của làng giải trí Hoa Ngữ. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 9 bộ phim hay nhất mà nam diễn viên điển trai, tài năng này từng góp mặt nhé!

Top 10 bộ phim hay, mới nhất của mỹ nam Hoàng Cảnh Du

Hoàng Cảnh Du là nam diễn viên trẻ đầy tiềm năng của làng giải trí Hoa Ngữ với nhiều bộ phim nổi tiếng. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 10 bộ phim hay, mới nhất của mỹ nam tài năng này nhé!

Top 13 bộ phim hay nhất của Dwayne Johnson - The Rock - Siêu sao hạng A Hollywood

The Rock là một đô vật chuyên nghiệp đã 7 lần đoạt chức vô địch WWE (WWF) Championship. Anh có thân hình vạm vỡ, cao to, bắt mắt. Tính cách hài hước thiên phú và cách diễn xuất tự nhiên, giúp anh sớm trở thành siêu sao hạng A của Hollywood. Hãy cùng điểm qua top 13 bộ phim hay nhất của Dwayne Johnson - The Rock nhé!

11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch

Trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, các nghệ sĩ Việt Nam đã đem tình yêu nước và tinh thần chống dịch vào những ca khúc về Covid-19 nhằm cổ vũ và động viên toàn dân ta đồng lòng chống dịch. Cùng điểm qua 11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch nhé.

Thơ về hoa ngọc lan, bài hát về hoa ngọc lan hay nhất

Chắc hẳn cái tên hoa ngọc lan không còn quá xa lạ với những người yêu và thích sưu tập hoa. Hoa ngọc lan có hương thơm nồng nàn quyến rũ tựa như men say của tình yêu, mang đến cho con người ta nguồn cảm hứng bất tận, nhất là những nhà thơ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ và bài hát về hoa ngọc lan hay nhất. Mời bạn tham khảo!  

"Trai hư" Justin Bieber và top 15 bài hát hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Justin Bieber là ca sĩ nổi tiếng tài năng, đạt được thành công từ khi còn rất trẻ. Trong sự nghiệp ca hát, anh đã sở hữu không ít bản hit và giành rất nhiều giải thưởng âm nhạc quốc tế đáng quý. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của Justin Bieber bạn không nên bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé! 

Bad boy là gì? Dấu hiệu nhận biết bad boy

Chúng ta thường hay nghe nhắc đến bad boy nhưng bad boy là gì, tiêu chuẩn của một bad boy là như thế nào thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về khái niệm này nhé!

Trạch nữ là gì? Trạch nam là gì?

Bạn thường hay bị mọi người xung quanh gọi là trạch nam, trạch nữ nhưng lại không hiểu rõ những danh xưng này có ý nghĩa là gì thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn trạch nam, trạch nữ là gì nhé! 

Lời bài hát Chị ong nâu nâu và em bé (phiên bản thất tình)

Chị ong nâu và em bé là một trong những bài hát thiếu nhi gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người. Đây là bài hát do nhạc sĩ Tân Huyền sáng tác, được nhiều người yêu thích bởi nó có ca từ đáng yêu, vui tươi, nhộn nhịp, mang lại cho các em nhỏ những phút giây nghe nhạc vô cùng hứng thú và có thể nhún nhảy, múa theo giai điệu bài hát. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Chị ong nâu và em bé và giai điệu bài hát. Mời bạn và các bé cùng lắng nghe nhé!

Stt về thanh xuân tuổi trẻ hay, so deep, ý nghĩa

Thanh xuân là quãng thời gian tươi đẹp nhất trong cuộc đời. Tuổi thanh xuân ngắn ngủi nhưng mang đến cho mỗi chúng ta những trải nghiệm không thể nào quên, nếu không biết nắm bắt và trân trọng thì sẽ qua đi nhanh chóng, khiến chúng ta vô cùng hối tiếc. Vì thế, để quãng thời gian này trải qua thật ý nghĩa và hạnh phúc thì hãy sống hết mình. Dưới đây là một số  stt về thanh xuân, tuổi trẻ hay và ý nghĩa mà bạn không nên bỏ qua. Hãy tham khảo thêm để có nhiều điều thú vị về một bầu trời tuổi trẻ vui tươi nhất.

Top 15 bài hát hay nhất gắn liền với thế hệ 8x, 9x đời đầu, nghe là nhớ mãi

Ai ai cũng đã từng có những tuổi thơ thật đẹp qua những ca khúc mà chỉ cần giai điệu với ca từ vang lên là có thể bất giác hát theo mà không cần suy nghĩ. Vậy đâu là những ca khúc đã mang đến những cảm xúc thời bấy giờ, hãy cũng bài viết này điểm qua những bài nhạc gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu, nghe là nhớ nhé!

Những câu nói, stt thanh xuân hài hước, cap hay ngắn vui về thanh xuân

Tuổi thanh xuân của mỗi chúng ta luôn là khoảng thời gian tươi đẹp với những niềm vui, nỗi buồn, những trò nghịch ngợm cùng đám bạn thân... Những stt thanh xuân hài hước dưới đây không chỉ giúp bạn có một tâm trạng thoải mái hơn để quên đi những áp lực trong cuộc sống mà còn giúp bạn ôn lại những kỷ niệm đẹp thời thanh xuân qua các con chữ.

Điểm danh những thành phố, quốc gia từng đăng cai Olympic

Olympic (hay Thế vận hội) là một sự kiện đa thể thao quốc tế được tổ chức bốn năm một lần, bao gồm các kỳ mùa hè và mùa đông. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi mời bạn hãy cùng chúng tôi điểm danh những thành phố, quốc gia từng đăng cai Olympic nhé.

Những câu nói hay về thanh xuân cấp 3, cap về thanh xuân tuổi học trò ý nghĩa

Những câu nói, những dòng cap hay về thanh xuân, tuổi học trò là một cách để chúng ta lưu giữ và hồi tưởng lại những kỷ niệm đẹp tuyệt vời của một thời áo trắng. Những câu nói hay về thanh xuân cấp 3, về tuổi học trò dưới đây sẽ giúp chúng ta khơi gợi và sống lại những hồi ức tưởng chừng đã ngủ quên sau những năm tháng vất vả bôn ba với cuộc đời.