Giải trí

Lương Thế Thành và 7 bộ phim gây ấn tượng trên màn ảnh Việt

Vẻ ngoài điển trai, hiền lành cùng với lối diễn xuất chân thực, tự nhiên Lương Thế Thành nhanh chóng chiếm được cảm tình sâu đậm của người xem. Hãy cùng điểm qua top 7 bộ phim gây ấn tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của anh qua bài viết bên dưới nhé.

SEA Games 31 tổ chức ở đâu? Tổ chức khi nào?

SEA Games 31 tổ chức ở đâu? Tổ chức khi nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ thể thao đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về các vấn đề này các bạn nhé!

Top 15 bài hát về Bác Hồ hay nhất, cảm động nhất

Chủ tịch Hồ Chí Minh - Vị Cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam, Người là anh hùng giải phóng dân tộc, lãnh tụ vĩ đại của Đảng và nhân dân ta. Tình yêu và sự biết ơn dành cho Bác cũng là nguồn cảm hứng thi ca bất tận. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất, cảm động nhất về Bác Hồ kính yêu của chúng ta nhé!

Lịch thi đấu, bảng xếp hạng Copa America 2021 cập nhật mới nhất

Bên cạnh EURO 2021 thì lịch thi đấu và bảng xếp hạng Copa America 2021 cũng đang được rất nhiều người hâm mộ bóng đá thế giới quan tâm. Hay cùng chúng tôi theo dõi và cập nhật thường xuyên kết quả các trận bóng hấp dẫn tại Cúp bóng đá Nam Mỹ 2021 qua bài viết dưới đây nhé! 

Danh sách 5 phim siêu anh hùng sắp công chiếu của vũ trụ điện ảnh DC mở rộng

Những bộ phim siêu anh hùng luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý, đón nhận của khán giả tại rạp với doanh thu khủng. Vũ trụ điện ảnh DC mở rộng gần đã đã bấm máy và phát triển nhiều bộ phim siêu anh hùng hấp dẫn phục vụ khán giả. Hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách 5 phim siêu anh hùng sắp công chiếu vũ trụ điện ảnh DC mở rộng nhé!

Cap né thính hay, stt né thính cực mạnh

Nếu thả thính là một nghệ thuật thì né thính chính là một tài năng. Bạn là người được thả thính nhưng đối phương lại là người bạn không thích? Vậy hãy thủ sẵn những stt, cap né thính mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để dùng trong trường hợp cần thiết bạn nhé.

Chung kết là gì? Thắng chung kết được gọi là gì?

Chung kết là gì? Thắng chung kết được gọi là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

"Trai hư không cần diễn" Binz và top 10 bài rap hay nhất

Binz - cái tên làm mưa làm gió trong thị trường âm nhạc Việt Nam với phong cách mới mẻ, kỹ thuật tốt, giọng hát ngọt ngào mang lại những sản phẩm âm nhạc độc đáo. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bài hát hay nhất của "trai hư không cần diễn" Binz nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Ca sĩ Nhật Kim Anh trong sự nghiệp ca hát

Nhật Kim Anh là cái tên không còn quá xa lạ với nền âm nhạc Việt Nam. Cô không chỉ được biết đến ở vai trò ca sĩ mà còn là diễn viên rất thành công. Nữ ca sĩ sở hữu chất giọng cao, ngọt ngào, đầy tình cảm và tính cách thân thiện được rất nhiều khán giả yêu thích. Cùng chúng tôi xem ngay top 10 bài hát hay nhất của Nhật Kim Anh nhé!

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra khi nào, ở đâu?

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ có sự góp mặt của 12 đội tuyển và được chia thành 2 bảng đấu. Mỗi bảng gồm 6 đội sẽ thi đấu với nhau để giành tấm vé vào vòng chung kết được tổ chức tại Qatar. Để biết chính xác vòng loại thứ 3 được diễn ra khi nào và tổ chức ở đâu, mời các bạn theo dõi bài viết sau.

Top 10 bài hát cách mạng bất hủ, hào hùng nhất

Vượt qua bao nhiêu khó khăn thử thách của thời gian, đến nay các ca khúc cách mạng vẫn vẹn nguyên sức sống, sức lan tỏa trong lòng người. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát cách mạng bất hủ, hào hùng nhất nhé!

Top 15 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi T-ARA - huyền thoại Kpop một thời

T-ARA là một nhóm nhạc Hàn Quốc gen 2 rất nổi tiếng bởi phong cách biểu diễn trẻ trung hấp dẫn, đã tạo nên nhiều bản hit làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc lẫn quốc tế. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi huyền thoại T-ARA trong bài viết dưới đây nhé!

Top 12 bài hát của ca sĩ Lệ Quyên được yêu thích nhất khi hát karaoke

Lệ Quyên là một những nữ ca sĩ có tầm ảnh hưởng trong làng nhạc Việt. Cô sở hữu không ít những ca khúc nổi tiếng và được công chúng đón nhận tích cực. Nếu bạn là người yêu thích ca hát và hâm mộ nữ ca sĩ này thì không nên bỏ qua trải top 12 bài hát của ca sĩ Lệ Quyên được yêu thích nhất khi hát karaoke bên dưới nhé!

Bùi Anh Tuấn và top 10 bài hát hay nhất gây thương nhớ

Trong thời gian hoạt động nghệ thuật, Bùi Anh Tuấn ngày càng khẳng định năng lực của mình qua rất nhiều bản hit ấn tượng. Với chất giọng cao và cách xử lý bài hát tốt, anh đã chiếm được tình yêu thương của nhiều khán giả. Hãy cùng chúng tôi xem qua top 10 bài hát hay nhất gây thương nhớ của chàng ca sĩ này nhé!