Đội hình đội tuyển Đan Mạch và lịch thi đấu tại EURO 2021

Nếu Đan Mạch là đội bóng mà bạn yêu thích trong mùa EURO 2021 thì bạn đừng quên cập nhật đội hình và lịch thi đấu của đội tuyển Đan Mạch tại EURO nhé!

Đội hình thi đấu của đội tuyển Đan Mạch tại EURO 2021

Tham dự vòng chung kết giải bóng đá vô địch châu Âu EURO 2021, đội tuyển Đan Mạch do HLV Kasper Hjulmand dẫn dắt được giới chuyên môn đánh giá khá cao bởi đội hình có sự góp mặt của các ngôi sao thi đấu ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu như Andreas Christensen (Chelsea), Christian Eriksen (Inter Milan), Pierre-Emile Højbjerg (Tottenham), Yussuf Poulsen (RB Leipzig) hay Martin Braithwaite (Barca).

Đội hình đội tuyển Đan Mạch tại EURO 2021

Bên cạnh đó, điều khiến nhiều người kỳ vọng rằng những "chú lính chì" có thể đi sâu vào các vòng trong là vì đây là một đội tuyển sở hữu lối chơi tập thể, tinh thần đoàn kết tuyệt vời, vô cùng đáng xem. Cụ thể, đội hình thi đấu của đội tuyển Đan Mạch tại EURO 2021 như sau:

  • Thủ môn: Kasper Schmeichel (Leicester), Jonas Lossl (FC Midtjylland), Frederik Ronnow (Schalke).
  • Hậu vệ: Simon Kjaer (AC Milan), Andreas Christensen (Chelsea), Jannik Vestergaard (Southampton), Joachim Andersen (Fulham), Mathias Jorgensen (Copenhagen), Daniel Wass (Valencia), Jens Stryger Larsen (Udinese), Joakim Maehle (Atalanta), Nicolai Boilesen (Copenhagen).
  • Tiền vệ: Christian Eriksen (Inter Milan), Thomas Delaney (Borussia Dortmund), Pierre-Emile Hojbjerg (Tottenham), Mathias Jensen, Christian Norgaard (both Brentford), Anders Christiansen (Malmo).
  • Tiền đạo: Kasper Dolberg (Nice), Jonas Wind (Copenhagen), Andreas Cornelius (Parma), Martin Braithwaite (Barcelona), Robert Skov (Hoffenheim), Mikkel Damsgaard (Sampdoria), Yussuf Poulsen (Leipzig), Andreas Skov Olsen (Bologna).

>>> Xem thêm: Đội hình và lịch thi đấu đội tuyển Ukraine tại EURO 2021

Lịch thi đấu của đội tuyển Đan Mạch tại EURO 2021

Lịch thi đấu vòng bảng của đội tuyển Đan Mạch

Lịch thi đấu vòng bảng của đội tuyển Đan Mạch tại EURO 2021

Tại vòng bảng EURO 2021, đội tuyển Đan Mạch nằm ở bảng B cùng với các đội tuyển: Bỉ, Phần Lan, Nga. Nhìn chung, đây là một bảng đấu không quá "khó nhằn" với Đan Mạch bởi đối thủ mạnh duy nhất của họ chỉ có đội tuyển Bỉ, trong khi đội tuyển Phần Lan và Nga được đánh giá thấp hơn khá nhiều. Với lợi thế về lối chơi gắn kết, Đan Mạch được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ thẳng tiến vào vòng knock-out một cách nhẹ nhàng.

Lịch thi đấu tại vòng bảng EURO 2021 của đội tuyển Đan Mạch cụ thể như sau:

Ngày giờ thi đấu Trận thi đấu Kênh trực tiếp Sân vận động
Thứ Bảy 12/06 23:00 Đan Mạch - Phần Lan VTV6 SVĐ Parken - Đan Mạch
Thứ Năm 17/06 23:00 Đan Mạch - Bỉ  VTV3 SVĐ Parken - Đan Mạch
Thứ Ba 22/06 02:00 Đan Mạch - Nga  VTV3 SVĐ Parken - Đan Mạch

Lịch thi đấu vòng 1/8 của đội tuyển Đan Mạch

Lịch thi đấu vòng 1/8 của tuyển Đan Mạch tại EURO 2021

Vượt qua vòng bảng một cách khá dễ dàng nhưng đội tuyển Đan Mạch vẫn để lại cho khán giả những cung bậc cảm xúc rất đặc biệt trong trận mở màn. Đối đầu với tuyển xứ Wales trong vòng 1/8 này, tuyển Đan Mạch được đánh giá là có nhiều cơ hội chiến thắng. Đặc biệt, trong vòng này, tuyển Đan Mạch sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ đội trưởng Christian Eriksen sau khi anh xuất viện. Tại trận ra quân ở vòng bảng, tiền vệ 29 tuổi đã gục ngã ngay khi trận đấu mới bắt đầu được khoảng 10 phút bởi đột ngột bị ngừng tim và cần 13 phút hô hấp nhân tạo, thậm chí là máy khử rung tim để giữ anh sống sót. Chính vì vậy, sự trở lại của chàng đội trưởng sẽ là liều thuốc tinh thần mạnh mẽ cho các "chú lính chì" Đan Mạch.

Ngày giờ thi đấu Trận thi đấu Kênh trực tiếp Sân vận động
Thứ Bảy 26/6/2021 23h00 Đan Mạch - Xứ Wales VTV6

Johan Cruyff Arena

Đội hình ra sân dự kiến: Schmeichel, Stryger, Vestergaard, Kjaer, Christensen, Maehle, Hojbjerg, Delaney, Dolberg, Damsgaard, Braithwaite.

Lịch thi đấu Tứ kết của đội tuyển Đan Mạch

Chiến thắng dễ dàng 4 - 0 trước đội tuyển Xứ Wales đã giúp Đan Mạch tiến vào vòng Tứ kết EURO 2021. Tại vòng đấu này, đối thủ của tuyển Đan Mạch là đội tuyển CH Séc - một ẩn số mới của giải đấu năm nay với trận thắng ngoạn mục trước tuyển Hà Lan tai vòng 1/8. Lịch thi đấu của tuyển Đan Mạch tại vòng Tứ kết EURO 2021 như sau: 

Ngày giờ thi đấu Trận thi đấu Kênh trực tiếp Sân vận động
Thứ Bảy 03/07/2021 23h00 Đan Mạch - Cộng Hòa Séc VTV6 Olympic Baku

Đội hình ra sân dự kiến: Schmeichel, Kjaer, Vestergaard, Christensen, Larsen, Hojbjerg, Braithwaite, Delaney, Maehle, Damsgaard, Dolberg.

Trên đây là lịch thi đấu và đội hình chính thức tham dự EURO 2021 của đội tuyển Đan Mạch. Hy vọng rằng các fan của đội tuyển bóng đá xứ sở bò tót sẽ có thể sắp xếp được công việc hằng ngày để không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào của đội bóng mà mình yêu thích. Để tham khảo thêm thông tin về các đội bóng khác cũng như các bảng đấu khác tại EURO 2021, hãy truy cập ngay META.vn nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

Bạn đang xem: Đội hình đội tuyển Đan Mạch và lịch thi đấu tại EURO 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết