Chủ đề 'Tỏi'

4 Cách làm giò lụa chay, chả lụa chay thơm ngon tại nhà

Giò lụa chay là món ăn được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, dễ ăn của nó. Bạn đã biết cách làm giò chay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Cách muối su hào, cách làm dưa món su hào cà rốt ăn ngay ngon tại nhà

Su hào là một trong những thực phẩm tốt cho sức khỏe được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang tìm cho mình những công thức làm dưa từ củ su hào thì đừng bỏ qua bài viết này của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn cách muối su hào, làm dưa su hào ngon nhất. Hãy tham khảo nhé!

4 Cách làm dưa chuột muối ngon giòn đơn giản nhất

Dưa chuột muối là một món ăn kèm chống ngán rất hiệu quả được nhiều người yêu thích bởi vị chua ngọt, tươi mát của nó. Ngay sau đây, META sẽ mang đến bạn 3 cách làm dưa chuột muối ngon. Hãy tham khảo nhé!

Hoa lan tỏi có ý nghĩa gì? Nở vào mùa nào?

Cây hoa lan tỏi là một loại cây đặc biệt, dạng dây leo và có mùi giống như mùi tỏi. Cây lan tỏi vừa là loại cây cảnh dùng để trang trí nhà cửa, vừa là nguyên liệu sử dụng làm thuốc trong Đông y. Mời bạn cùng META tìm hiểu về hoa lan tỏi và ý nghĩa hoa lan tỏi trong bài viết dưới đây nhé.

Cách xào rau bí với tỏi, với thịt bò ngon chuẩn nhà hàng

Rau bí xào là món ăn ngon, bổ dưỡng, thanh mát và giòn thơm được rất nhiều người yêu thích và chế biến trong các bữa ăn thường ngày. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn những cách xào rau bí ngon, đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!

Tác dụng của rau bí là gì? Bà bầu ăn rau bí có tốt không?

Rau bí là một loại rau khá quen thuộc và được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tác dụng của rau bí là gì, đồng thời trả lời câu hỏi bà bầu ăn rau bí có tốt không bạn nhé. Mời bạn cùng theo dõi bài viết.

Hoàng gia Anh và những nguyên tắc ăn uống nghiêm ngặt

Từ lâu, chúng ta đã nghe đến những nguyên tắc nghiêm ngặt của Hoàng gia Anh, trong đó nổi tiếng là việc ăn uống với những "điểm lưu ý" rất kỳ lạ. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây, bạn sẽ phải hốt hoảng vì những nguyên tắc ăn uống có một không hai đấy!

5 Cách làm nộm đu đủ giòn, ngon đơn giản tại nhà

Nộm đu đủ là món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, độ giòn sền sệt khó quên của nó. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn 5 cách làm nộm đu đủ giòn ngon tại nhà. Mời bạn tham khảo!  

20+ Cách buộc tóc ngắn đẹp đơn giản, dễ thương, gọn gàng xinh nhất mùa hè

Tóc ngắn hiện đã không còn quá xa lạ với các cô nàng, thậm chí còn là kiểu tóc mà rất nhiều cô gái yêu thích. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta cần biến tấu kiểu tóc để phù hợp hơn với hoàn cảnh hoặc đơn giản là để làm mới bản thân nhưng lại không biết nên làm thế nào. Đừng lo, những cách buộc tóc ngắn đẹp mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được những kiểu tóc dễ thương, gọn gàng và xinh xắn trong mùa hè này.

Cách làm bánh ú bá trạng của người Hoa ăn Tết Đoan Ngọ 5/5

Bánh bá trạng là một món bánh truyền thống của người Hoa vào dịp Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 Âm lịch. Bánh bá trạng khá giống với bánh ú của người Việt nhưng phần nhân được làm từ nhiều nguyên liệu hơn và vị cũng đậm đà hơn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách làm bánh ú bá trạng của người Hoa ăn Tết Đoan Ngọ 5/5. Các bạn tham khảo nhé!

4 Cách nấu canh rau ngót vừa ngon vừa mát, ăn không bị nhám

Rau ngót chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất vô cùng tốt cho sức khỏe. Loại rau này cũng có thể chế biến được nhiều loại canh thơm ngon, bổ dưỡng giúp bữa ăn hằng ngày của gia đình bạn thêm phong phú hơn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn 4 cách nấu canh rau ngót vừa ngon, vừa mát để bạn có thể bổ sung vào thực đơn hằng ngày nhé.

Cách làm thịt ba chỉ phơi một nắng thơm ngon

Thịt ba chỉ một nắng đang trở thành một món ăn cực kỳ “hot” trong thời gian gần đây. Cứ đến những ngày hè nắng nóng đỉnh điểm là mọi người lại tận dụng cái nắng để làm món thịt ba chỉ phơi một nắng thơm ngon, lạ miệng và vô cùng hấp dẫn này. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách làm thịt ba chỉ phơi một nắng thơm ngon ngay tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

Cách làm nước mắm chua ngọt thơm ngon, để được lâu

Nước mắm chua ngọt được xem là "linh hồn" của rất nhiều món ăn như gỏi cuốn, bún chả, nem rán... Vậy cách làm nước mắn chua ngọt thơm ngon để được lâu có khó không? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Cách làm mắm nêm thơm ngon ăn bún, chấm gỏi cuốn, thịt luộc

Nhắc đến mắm nêm là nhắc đến miền Trung, vùng đất đầy nắng gió. Nếu đã 1 lần được thưởng thức món mắm này thì có lẽ bạn sẽ nhớ mãi cái hương vị đầy đặc biệt ấy. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn cách làm mắm nêm thơm ngon dùng để ăn bún, chấm gỏi cuốn, thịt luộc cực kỳ đơn giản, dễ làm. Nào, hãy theo dõi và bắt tay vào làm ngay bạn nhé!

Cách pha nước chấm bánh gối ngon như ngoài hàng

Nước chấm là một phần không thể nào thiếu của món bánh gối. Nhờ có bát nước chấm chua chua, ngọt ngọt sen chút cay cay mà những chiếc bánh gối sẽ trở nên ngon hơn, đậm đà hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách pha nước chấm bánh gối ngon như ngoài hàng. Hãy lưu lại để sử dụng khi cần bạn nhé.

Cách làm nước mắm gừng chấm vịt, chấm ốc thơm ngon

Nước mắm gừng là một loại nước chấm vô cùng đặc biệt giúp món vịt luộc, ốc luộc thêm đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn. Thiếu đi nước mắm gừng sẽ làm mất đi nét đặc trưng rất riêng của những món ăn này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn cách làm nước mắm gừng chấm vịt, chấm ốc thơm ngon, đơn giản ngay tại nhà. Nào hãy lưu ngay cách làm để sử dụng khi cần thiết bạn nhé.

Cách làm nước mắm chấm ốc ngon, cách pha nước mắm chấm ốc luộc đơn giản

Ốc luộc là một trong những món ăn vặt được lòng rất nhiều người. Tuy nhiên, để làm nên sự "thành công" của món ốc luộc thì nước mắm chấm ốc giữ vai trò rất quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số cách làm nước mắm chấm ốc ngon, cách pha nước mắm chấm ốc luộc đơn giản mà vô cùng hấp dẫn. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

2 Cách pha nước chấm bún chả thơm ngon đơn giản tại nhà

Nhờ có nước chấm mà món bún chả sẽ thơm ngon và đậm vị hơn. Chính vì thế, pha chế nước chấm bún chả như thế nào được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn 2 cách pha nước chấm bún chả thơm ngon, đơn giản ngay tại nhà. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách làm bánh ít trần chay mềm ngon, dễ làm tại nhà

Nếu bạn đã một lần được thưởng thức món bánh ít trần chay thì hẳn không thể quên được hương vị thơm ngon của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm bánh ít trần chay mềm ngon đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!