Chủ đề 'thức uống'

Trà sữa để tủ lạnh được mấy ngày? Cách bảo quản trà sữa trong tủ lạnh đúng cách

Trà sữa là thức uống “khoái khẩu” của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Với thành phần chính là trà và sữa, thức uống này nhanh hỏng hơn các loại đồ uống khác. Vậy trà sữa để tủ lạnh được mấy ngày và cách bảo quản trà sữa trong tủ lạnh như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!

Cách làm sữa mè đen thơm ngon, bổ dưỡng thưởng thức là mê

Sữa mè đen là một loại thức uống ngon lành, có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể, rất phù hợp với phụ nữ sau sinh, người cao tuổi và những người giảm cân. Vậy nên, hôm nay,xin chia sẻ cho các bạn cách làm sữa mè đen tại nhà không quá phức tạp, đảm bảo an toàn chất lượng, lại vừa ngon lành, nguyên chất hơn nhiều so với mua ở cửa hàng.  

Các đồ uống nóng cho mùa đông vừa ngon, vừa ấm, vừa đẹp

Khi thời tiết trở lạnh thì các món đồ uống nóng cho mùa đông sẽ trở nên hấp dẫn và được yêu thích hơn cả bởi tác dụng làm nóng người cực kỳ tốt. Vậy đâu là những món thức uống mùa đông được yêu thích nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Mùa đông nên uống nước gì tốt cho sức khỏe?

Thời tiết khắc nghiệt của mùa đông khiến cơ thể của bạn mệt mỏi và dễ bị mắc bệnh. Vì thế bạn cần giữ ấm và bổ sung đủ nước cho cơ thể vào những ngày này. Hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn mùa đông nên uống nước gì để tốt cho sức khỏe. Bạn tham khảo nhé!

Các loại cà phê nổi tiếng, ngon nhất trên thế giới

Từ bao lâu nay, cà phê luôn là một trong số những món đồ uống được nhiều người trên thế giới yêu thích nhất, thâm chí, nhiều người còn "nghiện" cà phê đến nỗi mỗi ngày đều phải uống một ly. Và nếu bạn là "tín đồ" của món đồ uống hấp dẫn, đầy quyến rũ này thì đừng bỏ qua việc tìm hiểu các loại cà phê nổi tiếng, ngon nhất thế giới hiện nay nhé!

Stt thả thính về cafe, những câu cap hay nói về cà phê

Cà phê là một trong những thức uống đặc biệt được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, mời bạn tham khảo những stt thả thính về cafe, những câu cap hay nói về cà phê để có thể vừa nhâm nhi ly cafe vừa bày tỏ những tâm tư, tình cảm của mình bạn nhé.

Bầu uống cà phê được không? Bầu uống cafe sữa được không?

Bầu uống cà phê được không? Bầu uống cafe sữa được không? Đây là câu hỏi được khá nhiều chị em quan tâm hiện nay bởi cafe chính là một thức uống yêu thích của nhiều người. Để trả lời những câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Cho con bú có được uống cafe không? Sau sinh bao lâu được uống cafe?

Cafe là một thức uống yêu thích của rất nhiều người. Tuy nhiên phụ nữ cho con bú có uống được cafe không, sau sinh bao lâu được uống cafe thì không phải ai cũng nắm được. Để giải đáp những thắc mắc này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

9 lý do chọn mua tủ lạnh ngăn đá trên Panasonic dung tích 150 - 300 lít

Tủ lạnh Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản được nhiều người tin dùng, đặc biệt là dòng tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên dung tích 150 - 300 lít phù hợp với gia đình có 2 - 3 thành viên. Tủ lạnh có khả năng tiêu diệt 99,99% vi khuẩn, làm lạnh nhanh và được trang bị các công nghệ tiết kiệm điện. Để biết thêm về dòng tủ lạnh này, mời các bạn đọc bài viết sau.

Trà sữa KOI Thé menu - Trà sữa KOI nào gần đây nhất?

Trong những ngày hè nóng bức, được thưởng thức ly trà sữa mát lạnh đến từ thương hiệu trà sữa mà mình yêu thích thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Với những fan của thương hiệu KOI Thé, nếu bạn muốn tìm hiểu xem KOI hiện nay đã có những món đồ uống nào mới cũng như tìm kiếm địa chỉ cửa hàng gần nhất đừng bỏ qua cập nhật KOI Thé menu [$NAM] và danh sách cửa hàng KOI Thé trên toàn quốc  mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! 

F&B - Food and Beverage Service, kiến thức cơ bản về F&B bạn nên biết

Khi khởi nghiệp kinh doanh về lĩnh vực nhà hàng và ăn uống, chắc hẳn bạn đã không ít lần bạn nghe đến các thuật ngữ như lĩnh vực F&B, bộ phận F&B, kinh doanh F&B,… Vậy F&B là gì? Nó có phải là một ngành dịch vụ không? Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Hướng dẫn 8 cách pha cafe, trà sữa latte biến tấu tại nhà cực hấp dẫn

Latte là một món đồ uống được rất nhiều người yêu thích và cũng là một món rất dễ biến tấu. Nếu như bạn là người yêu thích cà phê Latte vị truyền thống thì tại sao không thử những bản biến tấu độc đáo hơn của món đồ uống hấp dẫn này? Hãy cùng META tìm hiểu một số cách pha Latte mới lạ qua bài viết dưới đây nhé! 

Top 10 công thức đồ uống giảm mỡ bụng, cho chị em dáng đẹp, eo thon mùa lễ, Tết

Những bữa tiệc, bữa cơm đầy ắp trong mùa lễ Tết luôn là nỗi ám ảnh với các chị em. Nhiều người lo sợ sẽ bị tăng cân, tích mỡ bụng sau những ngày nghỉ lễ dài khiến cho việc ăn uống trở nên gò bó, thiếu thoải mái. Với những công thức đồ uống giảm mỡ bụng mà META giới thiệu sau đây, chị em có thể tự tin thưởng thức mọi loại đồ ăn ngon trong mùa lễ, Tết sắp tới mà không cần lo lắng gì cả. 

Uống rượu vang có tốt không? Tác dụng của rượu vang với sức khỏe

Rượu vang là một thức uống đầy quyến rũ và hấp dẫn nhưng ít ai trong chúng ta hiểu rõ tác dụng của rượu vang là gì? Có tốt cho sức khỏe không? Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về tác dụng của rượu vang để xem uống rượu vang có tốt không nhé!

Bình giữ nhiệt thường làm bằng chất liệu gì?

Bình giữ nhiệt mang lại nhiều tiện ích sử dụng cho nhu cầu nước uống giải khát, dinh dưỡng hàng ngày của mọi người. Để chọn được loại bình giữ nhiệt theo đúng sở thích và nhu cầu, bạn tìm hiểu thử các chất liệu bình giữ nhiệt được thống kê dưới đây nhé!

Nước gạo lứt rang có tác dụng gì? Uống nước gạo lứt rang mỗi ngày có tốt không?

Phong trào thực dưỡng phát triển rầm rộ cũng là lúc mà gạo lứt được sử dụng phổ biến hơn. Có rất nhiều biến tấu với gạo lứt giúp người dùng không nhàm chán, ví dụ như bún gạo lứt, bánh gạo lứt, bỏng gạo lứt... Ngoài ra, nhiều người còn sử dụng nguyên liệu này để nước gạo lứt rang (hay còn gọi là trà gạo lứt). Vậy nước gạo lứt rang có tác dụng gì? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé!

Những thực phẩm không nên ăn trong mùa mưa bão

Có những thực phẩm thông thường bỗng trở thành mối nguy phát tán bệnh vào mùa mưa mà bạn cần chú ý tránh ăn để không gây nguy hại đến sức khỏe. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những loại thực phẩm không nên ăn trong mùa mưa bão này.