Chủ đề 'thức uống'

Mojito là gì? 5 Cách làm Mojito cơ bản

Với hương vị hoa quả tươi mát, những ly mojito đang trở thành thức uống yêu thích của nhiều người, đặc biệt là vào mùa hè oi nóng. Vậy mojito là gì? Làm thế nào để tạo nên những ly mojito thanh mát, hấp dẫn? Hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời các bạn nhé!

Nước soda là gì? 3 Cách pha chế soda ngon với chanh, dâu & bạc hà

Nước soda có lẽ là một trong những thức uống phổ biến nhất hiện nay. Vậy nước soda là gì? META.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. Bên cạnh đó, chúng tôi còn giới thiệu đến bạn cách pha chế soda ngon với chanh, dâu và bạc hà đơn giản nhưng cực ngon miệng. Hãy cùng theo dõi nhé!

Nam giới uống sữa đậu nành có tốt không? Sự thật là gì?

Sữa đậu nành là một thức uống thơm ngon, bổ dưỡng và được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, có rất nhiều đấng mày râu tỏ ra lo lắng về việc sữa đậu nành có thể làm ảnh hưởng tới "sức mạnh đàn ông" của họ. Vậy thực chất nam giới uống sữa đậu nành có tốt không? Bài viết dưới đây của META sẽ giúp các bạn có được lời giải đáp. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Máy xay Vitamix của nước nào? Vì sao máy xay sinh tố Vitamix đắt đến vậy?

Bạn đang tìm mua một chiếc máy xay đa năng có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau nhưng không biết loại nào có chất lượng tốt, độ bền cao? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một dòng máy xay sinh tố nổi tiếng “Sang - xịn - mịn” đã thuyết phục được hàng trăm ngàn khách hàng trên khắp thế giới: Máy xay Vitamix.  

Cold Brew Coffee là gì? Cách làm cafe Cold Brew mát lạnh tại nhà

Cà phê nóng là một thức uống khá quen thuộc trong cuộc sống ngày nay, nhưng có thể bạn chưa biết, ngoài cách pha nóng, còn có một phương pháp khác để tạo ra những ly cà phê thơm ngon và hấp dẫn, đó chính là Cold Brew. Vậy Cold Brew Coffee là gì? Cách làm Cold Brew như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ là lời giải đáp cho những câu hỏi của bạn. 

Tự làm sữa đậu nành bằng máy làm sữa đậu nành Supor DJ13B-W62VN

Sữa đậu nành là một thức uống vừa ngon, hấp dẫn lại vừa rất tốt cho làn da và vóc dáng của chị em phụ nữ. Với máy làm sữa đậu nành Supor DJ13B-W62VN sẽ giúp chị em tự tay chuẩn bị những thức uống bổ dưỡng cho gia đình mà không mất quá nhiều thời gian.

Làm sữa đậu nành bằng máy Bluestone SMB-7388 chỉ bằng 1 nút bấm

Chỉ cần thao tác bấm 1 nút với máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7388 bạn sẽ tạo ngay được những ly sữa đậu nành bổ dưỡng, hương vị thơm ngon cho các thành viên trong gia đình. Hãy chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn bằng những ly sữa đậu nành mỗi ngày để tăng cường sức khỏe và có một làn da tươi trẻ.

Cách sử dụng máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7389

Để có một thân hình cân đối, một trái tim khỏe mạnh và một làn da tươi trẻ mịn màng, sữa đậu nành là nguồn dinh dưỡng quý giá có thể giúp bạn thực hiện được điều đó. Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7389 giúp bạn làm được những ly sữa đậu nành dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon đặc biệt chỉ sau 25- 30 phút và bằng 1 nút nhấn.

Lý do phòng khách sạn nào cũng có tủ lạnh minibar

Minibar là một trong những dịch vụ phổ biến được rất nhiều khách sạn hiện nay cung cấp, đặc biệt là các khách sạn 4 sao, 5 sao cao cấp. Trong bài viết này, META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguồn gốc của tủ lạnh minibar và lý do tại sao các khách sạn thường đặt minibar trong hệ thống phòng của mình. 

Cách chọn ly thủy tinh phù hợp với từng loại đồ uống

Mỗi loại đồ uống có cách thưởng thức khác nhau để người dùng cảm nhận trọn vẹn hương vị, một yếu tố tác động không nhỏ đến chất lượng thưởng thức chính là loại ly đựng thức uống. Vì vậy, chúng ta hãy xem cách chọn ly thủy tinh phù hợp với từng loại đồ uống ngay bên dưới nhé.

Top 5 bình giữ nhiệt cho bé đi học siêu cute & dễ thương

Những chiếc bình giữ nhiệt cute xinh xắn không chỉ đóng vai trò là "người bạn" đồng hành mà còn có thể đáp ứng nhu cầu giải khát cho các bạn nhỏ khi tới trường. Top 5 bình giữ nhiệt cho bé cực dễ thương dưới đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho cha mẹ nếu còn đang băn khoăn chưa biết chọn sản phẩm nào để đựng nước cho con.

10 Thức uống tốt cho người bị bệnh tiểu đường

Đối với những người bị bệnh tiểu đường, chế độ ăn uống giữ vai trò hết sức quan trọng. Những thực phẩm hay đồ uống phù hợp không chỉ giúp lượng đường trong máu không bị tăng cao mà còn có khả năng cải thiện, kiểm soát lượng đường giúp đường huyết ở mức an toàn. 10 loại thức uống tốt cho người bị bệnh tiểu đường dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

Máy đánh sữa Kahchan của nước nào? Có tốt không?

Trong số các hãng sản xuất máy đánh sữa hiện nay, Kahchan là thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên Thế giới. Vậy máy đánh sữa Kahchan của nước nào? Có tốt không? Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

3 loại nước uống giảm cân, đánh tan mỡ bụng

Giảm cân nhất là giảm mỡ bụng là một vấn đề đau đầu của các chị em đặc biệt là đối với các chị em văn phòng, META sẽ hướng dẫn đến các bạn những công thức nước uống giảm mỡ bụng, giảm cân ngay sau đây, rất dễ thực hiện mà lại đem lại hiệu quả cao.

5 loại nước ép giảm cân với hoa quả mùa hè

Nước ta là một nước nhiệt đới nên hoa quả mùa hè rất đa dạng và phong phú, chúng ta vẫn luôn nhận định mọi loại hoa quả đều có tác dụng giảm cân nhưng không phải vậy, hôm nay META sẽ giới thiệu đến bạn 5 loại nước ép giảm cân hiệu quả với hoa quả mùa hè.

Cách dùng bình giữ nhiệt an toàn

Điều mà mọi người thắc mắc là bình giữ nhiệt có an toàn không? Giữ nhiệt lâu không? Bình nước giữ nhiệt Elmich, Zojirushi đã được kiểm tra tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của Chân Âu (có chứng nhận chất lượng và nguồn gốc xuất xứ), sử dụng nguyên liệu inox 304, nhựa nguyên sinh cao cấp an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, giữ nhiệt hiệu quả, đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình sử dụng.