Chủ đề 'thông minh'

Review máy làm sữa hạt Kalite Pro 900 chi tiết nhất

Trên thị trường có nhiều loại máy làm sữa hạt của nhiều thương hiệu khác nhau. Hôm nay, chúng tôi sẽ review máy làm sữa hạt Kalite Pro 900, một trong những chiếc máy làm sữa hạt bán chạy nhất hiện nay nhé!

Cách sử dụng tính năng Smart Care trên máy giặt Samsung

Hiện nay, trên một số dòng máy giặt, Samsung đã tích hợp thêm tính năng Smart Care. Tính năng này hỗ trợ người dùng rất nhiều trong việc điều khiển và phát hiện lỗi trên máy giặt Samsung. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng tính năng Smart Care trên máy giặt Samsung qua bài viết sau nhé!

Ứng dụng của cảm biến ánh sáng với các thiết bị thông minh

Ngày nay, cảm biến ánh sáng được ứng dụng phổ biến trên các thiết bị thông minh. Cảm biến ánh sáng giúp các thiết bị phát hiện được sự khác biệt về cường độ hoặc màu sắc ánh sáng của môi trường xung quanh, từ đó mang lại nhiều công dụng hữu ích. Cùng chúng tôi tìm hiểu ứng dụng của cảm biến ánh sáng với các thiết bị thông minh qua bài viết dưới đây nhé!

5 đặc điểm nổi bật của Máy lọc không khí Wells AL 106

Máy lọc không khí là sản phẩm thiết yếu và cần thiết cho mọi gia đình. Trong đó, máy lọc không khí Wells AL106 được nhiều khách hàng tin dùng, bởi thiết kế thời trang, loại bỏ 99.997% bụi siêu mịn, đạt chuẩn lọc không khí thông minh,... Để hiểu thêm chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo 5 đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí Wells AL106 nhé!

Nắp bồn cầu thông minh Coway của nước nào? Có tốt không?

Nắp bồn cầu thông minh ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, bởi chúng không những giúp tiết kiệm giấy và nước sạch mà còn giúp chúng ta bảo vệ môi trường. Trong bài viết sau, mời bạn cùng tìm hiểu về nắp bồn cầu thông minh Coway, xem sản phẩm này đến từ nước nào và có gì nổi bật nhé.

Máy sấy Samsung của nước nào? Có tốt không?

Bên cạnh máy giặt, nhu cầu sử dụng máy sấy trong nhiều gia đình ngày càng tăng cao. Máy sấy Samsung được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi bởi thiết kế sang trọng cùng hiệu quả sấy quần áo vượt trội, khả năng khử mùi hiệu quả và diệt khuẩn đến 99.9%. Cùng chúng tôi tìm hiểu máy sấy Samsung của nước nào và có tốt không nhé!

Giao diện Realme UI 2.0 là gì?

Giao diện Realme UI 2.0 đã được ra mắt trên Android 11 dành cho điện thoại Realme vào cuối tháng 9/2020, với những tính năng tiện dụng và thông minh, cải tiến hơn so với phiên bản trước đó là Realme UI 1.0. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem giao diện này có gì nổi bật nhé!

9 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV261 | Mẫu mới 2021

Nếu bạn dự định mua tủ lạnh dành cho gia đình có 2 - 3 thành viên, tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV261 sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc hàng đầu. Tủ lạnh không chỉ có khả năng khử khuẩn đến 99.99% mà còn bảo quản thức ăn hiệu quả với nhiều công nghệ mới. Mời bạn cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu về dòng tủ lạnh Panasonic này nhé.

Tivi Casper 32 inch giá bao nhiêu?

Tivi Casper 32 inches thuộc dòng tivi có kích thước tầm trung của hãng Casper - Thái Lan. Nó có thiết kế khá đẹp, nhiều tính năng hiện đại, thông minh. Vậy tivi Casper 32 inches giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tivi Casper 65 inches giá bao nhiêu?

Tivi Casper 65 inches là dòng tivi cỡ lớn của Casper dùng trong các phòng có không gian rộng, được trang bị tính năng hiện đại. Vậy tivi Casper 65 inches giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cách kết nối máy giặt Samsung với điện thoại nhanh chóng

Máy giặt Samsung được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi sản phẩm cực kì chất lượng. Tuy nhiên, ít ai biết việc kết nối máy giặt với điện thoại sẽ giúp sử dụng thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian và nâng cao cuộc sống. Cùng chúng tôi tham khảo ngay cách làm như thế nào qua bài viết sau nhé!

Nhạc Baroque là gì? Những lợi ích, tác dụng bất ngờ đến não bộ

Baroque là thể loại nhạc cổ điển thịnh hành vào thế kỉ XVII - XVIII giúp tăng trí nhớ, sáng tạo và giảm stress. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ cùng bạn giải đáp câu hỏi về định nghĩa dòng nhạc này và tác dụng bất ngờ đến não bộ của chúng ta, đừng bỏ lỡ nhé!

Đèn LED diệt khuẩn là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Đèn LED diệt khuẩn là một thiết bị nhà thông minh vô cùng hữu ích. Đây là sản phẩm giúp bạn quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình hơn nhờ tính năng diệt khuẩn hiệu quả. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu rõ về đèn LED diệt khuẩn là gì? Có tốt không? Có nên mua không nhé!

Khoá cửa thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Khóa cửa thông minh là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống nhà thông minh hiện nay. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, cùng khả năng bảo mật tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Cùng tìm hiểu khoá cửa thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không nhé!

Giặt khô là gì? Quần áo nào nên giặt khô?

Giặt khô là một trong những phương pháp giặt phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, thế nhưng nó có vẻ vẫn khá mới mẻ tại Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giặt khô là gì, quần áo nào nên giặt khô bạn nhé.