Chủ đề 'thông minh'

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99,99% Panasonic dòng TV301-341 mới 2021

Tủ lạnh Panasonic luôn được cải tiến không ngừng để mang lại hiệu quả thực phẩm tối ưu cùng những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Trong những bước tiến đó không thể không nhắc đến tủ lạnh Panasonic Inverter dòng TV301-341 (mẫu mới năm 2021). Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV - Diệt khuẩn 99,99%

Khả năng diệt khuẩn, khử mùi cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong tủ lạnh là một trong những vấn đề quan trọng mà mọi người quan tâm khi chọn mua tủ lạnh. Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV là một trong những sản phẩm có thể làm tốt vai trò diệt khuẩn với hiệu quả lên đến 99,99%. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về tủ lạnh này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Garmin Coach là gì? Garmin Coach có lợi gì cho người sử dụng?

Với những người thường xuyên luyện tập thể thao một mình như đạp xe, chạy bộ,... thì tính năng Garmin Coach sẽ vừa là một người đồng hành cùng bạn trong những buổi luyện tập vừa là một huấn luyện viên cá nhân hỗ trợ những bài tập, lời khuyên và một bản kế hoạch chi tiết giúp bạn tối ưu hóa tỷ lệ thành công với mục tiêu mà bạn đặt ra.

La bàn điện tử trên đồng hồ thông minh là gì?

Ngày nay, việc xác định phương hướng đã trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn nhờ la bàn điện tử được tích hợp trên các thiết bị thông minh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để biết rõ hơn về la bàn điện tử nhé!

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99.99% Panasonic dòng NR-TL-GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter dòng NR-TL-GPKV là một trong những dòng tủ lạnh được nhiều người ưa chuộng nhờ hội tụ được nhiều ưu điểm về thiết kế bên ngoài cũng như về công nghệ bảo quản thực phẩm và diệt khuẩn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chiếc tủ lạnh này qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá dòng tủ lạnh diệt khuẩn 99.99% Panasonic TL351-381V mới 2021

Panasonic là một trong những thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản, với nỗ lực không ngừng nâng cấp, cải tiến nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất trong việc bảo quản thực phẩm, đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng. Nếu bạn là người yêu thích hãng này thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua dòng tủ lạnh Panasonic Inverter TL351-381VG trong phân khúc cao cấp với 2 mẫu NR-TL351VGMV và NR-TL381VGMV ra mắt năm 2021. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số nét nổi bật của dòng tủ lạnh này qua bài viết dưới đây nhé!

Máy lọc không khí Coway của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Gia nhập vào Việt Nam từ năm 2011, máy lọc không khí Coway nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như hiệu quả lọc khí vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về Coway cũng như các sản phẩm có đáng mua hay không qua bài viết này nhé!

Tìm hiểu về các công nghệ cảm biến hiện nay trên các thiết bị di động

Với sự phát triển như hiện nay, chỉ cần một thiết bị thông minh bên người là bạn có thể đọc được các chỉ số sức khỏe một cách chi tiết, nhờ vào những cảm biến được tích hợp trong các thiết bị thông minh đó. Vậy những công nghệ cảm biến đó là gì? Nó giúp gì trong việc kiểm tra sức khỏe của chúng ta? Hãy cùng tìm hiểu về các công nghệ cảm biến hiện nay và lợi ích của chúng nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc không khí Beurer LR500

Máy lọc không khí Beurer LR500 là một trong những sản phẩm máy lọc được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng thiết bị đến với quý khách. 

Top 15 nhân vật hoạt hình nổi tiếng trên thế giới được yêu thích nhất

Phim hoạt hình không chỉ là thể loại yêu thích của các em nhỏ mà còn thu hút cả người lớn. Các nhân vật hoạt hình như: Chuột Jerry, Doraemon, Pikachu,... là những cái tên quen thuộc với những ai yêu thích hoạt hình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những nhân vật hoạt hình nổi tiếng trên thế giới nhé.

Tư vấn chọn mua máy giặt LG phù hợp, chất lượng cho gia đình bạn

LG là thương hiệu điện tử đến từ Hàn Quốc. Máy giặt của hãng nổi tiếng với khả năng giặt sạch ưu việt với công nghệ giặt hơi nước giúp diệt khuẩn đến 99.9% hay công nghệ 6 Motion DD mô phỏng quy trình giặt tay của con người. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm và các tiêu chí chọn mua máy giặt LG phù hợp với gia đình, mời bạn xem bài viết sau.

Chuột đánh văn bản bằng giọng nói là gì, giá bao nhiêu?

Được xem là sáng kiến hoàn toàn mới của năm 2021, chuột đánh văn bản bằng giọng nói đã gây sốt giới công nghệ bởi tính năng đặc biệt của nó. Vậy chuột đánh văn bản bằng giọng nói là gì và có giá bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này nhé!

Tìm hiểu trợ lý ảo Google Assistant

Google Assistant chạy trên nhiều nền tảng thiết bị thông minh khác nhau, giúp tìm kiếm thông tin bằng giọng nói. Hãy cùng tìm hiểu Google Assistant qua bài viết dưới đây.

Bảng vẽ điện tử Oaxis của nước nào? Có tốt không?

Có giá thành dưới 2 triệu đồng, bảng vẽ điện tử Oaxis dành được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh. Tuy nhiên bảng vẽ điện tử Oaxis của nước nào, có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng bảng vẽ điện tử này nhé!

7 Lý do phụ huynh nên chọn bảng vẽ cho bé Oaxis cho con yêu

Oaxis có lẽ không còn là thương hiệu xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng với dòng sản phẩm đồng hồ thông minh, Oaxis còn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng với dòng sản phẩm bảng vẽ điện tử cho bé. Dưới đây là 7 lý do phụ huynh nên chọn bảng vẽ cho bé Oaxis cho con yêu. Bạn tham khảo nhé!

Đánh giá hiệu năng MediaTek Helio P95 8 nhân

Trong những năm gần đây, MediaTek đang dành khá nhiều sự quan tâm đến dòng CPU Helio P series khi có khá nhiều sự cải tiến cũng như công nghệ mới trên series này. Giờ hãy cùng mình tìm hiểu một con chip được ra mắt mới nhất trong dòng CPU này có tên Helio P95, xem nó có gì đặc biệt không nhé!

Hướng dẫn cài đặt chuông cửa Google Nest Hello chi tiết nhất

Chuông cửa Google Nest Hello là thiết bị thông minh có tích hợp camera và micro đàm thoại, được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt và sử dụng chuông cửa Google Nest Hello chi tiết. Cùng theo dõi nhé!