Chủ đề 'thông minh'

Review máy làm sữa hạt Unie V8S chi tiết nhất

Trong nhịp sống hiện đại hối hả ngày nay việc có một bữa ăn healthy, đáp ứng đủ năng lượng cho công việc đã trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Sữa hạt dù mới xuất hiện nhưng lại sớm được ưa chuộng và sử dụng ngày ngày. Sau đây chúng tôi xin review máy làm sữa hạt Unie V8S chi tiết nhất để bạn có thể đưa ra được quyết định phù hợp và chính xác nhất.

Apple Watch và những sai lầm mà người dùng thường mắc phải

Apple Watch là chiếc đồng hồ thông minh phổ biến trên thế giới và đây cũng chính là một phụ kiện tuyệt vời cho người dùng iPhone. Tuy nhiên, trên thực tế do cách dùng sai lầm mà người dùng thường mắc phải làm cho thời gian sử dụng Apple Watch trở nên ngắn hơn. Xem ngay bài viết dưới đây để tránh những sai lầm này nhé.

Cảm biến khói và tầm quan trọng trong cuộc sống hiện nay

Cảm biến khói là thiết bị tự động nhận biết có khói, giúp ta phát hiện các sự cố cháy nổ kịp thời và nhanh chóng. Vậy bạn đã hiểu rõ cảm biến khói là gì và tầm quan trọng trong cuộc sống hiện nay như thế nào chưa? Mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Apple Watch không nghe gọi được: Nguyên nhân và cách khắc phục

Apple Watch là một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, nó không chỉ có đầy đủ chức năng của một chiếc đồng hồ bình thường mà nó còn có thể nghe gọi được. Vậy làm thế nào để biết được nguyên nhân và cách khắc phục khi Apple Watch không nghe gọi được. Mời bạn xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Xiaomi Mi Band 7: Dự đoán tính năng, giá bán, ngày ra mắt

Mặc dù Mi Band 6 mới lên kệ chưa lâu nhưng hiện tại, nhưng thông tin về Mi Band 7 đã và đang được rất nhiều "Mi Fan" quan tâm. Vậy Mi Band 7 sẽ có những đổi mới gì? Hãy cùng theo dõi bài viết này để được giải đáp nhé!

Các công nghệ nổi bật trên tủ chăm sóc quần áo

Mặc đẹp, sang trọng và chỉn chu là những tiêu chí mà nhiều người làm việc công sở thường tìm kiếm. Để giúp bạn luôn tự tin với trang phục sạch sẽ và phẳng phiu, chúng tôi xin giới thiệu về loại tủ chăm sóc quần áo thế hệ mới với những tính năng nổi bật.

Màn hình Family Board và tính năng View Inside trên tủ lạnh Samsung

Màn hình cảm ứng Family Board và tính năng View Inside của tủ lạnh Samsung có nhiều điểm đặc biệt và cải tiến. Đây cũng là một công nghệ mới ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI đáp ứng nhu cầu của những gia đình hiện đại nhưng vẫn giữ gìn nét gia đình truyền thống.

Máy lọc không khí Daikin có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc không khí được sử dụng phổ biến trong gia đình, giúp không khí luôn sạch sẽ, thoáng mát. Trong đó, máy lọc không khí Daikin không chỉ có thiết kế hình tháp thông minh, mà còn trang bị công nghệ lọc Streamer và Ion Plasma độc quyền lọc nhanh vượt trội, loại bỏ đến 99.97% bụi bẩn. Vậy máy lọc không khí Daikin có tốt không? Có nên mua không? Xem ngay nhé!

Ổ cắm wifi là gì? Ổ cắm thông minh wifi loại nào tốt?

Ổ cắm wifi mang lại nhiều tiện ích trong cuộc sống. Tuy nhiên đây vẫn là một thiết bị khá mới mẻ, chưa được nhiều người biết đến và sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem ổ cắm điện wifi là gì và nó có tác dụng như thế nào qua bài viết dưới đây nhé!

15+ quà sinh nhật tặng vợ ý nghĩa, giúp bạn hâm nóng tình cảm vợ chồng

Tặng quà vào dịp sinh nhật vợ là hành động không thể thiếu của các đấng mày râu, điều này giúp các anh thể hiện tình cảm và sự yêu thương của mình dành cho "nửa kia". Nếu bạn lại băn khoăn không biết nên chọn quà gì cho cô ấy, hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những món quà sinh nhật tặng vợ đầy bất ngờ và yêu thương.

Tư vấn chọn mua tủ lạnh LG chất lượng cho mọi gia đình

LG là thương hiệu điện tử, điện gia dụng nổi tiếng Hàn Quốc. Tủ lạnh của hãng được người dùng đánh giá cao bởi kiểu dáng sang trọng và sở hữu công nghệ độc quyền hiện đại như công nghệ Door Cooling+, EverCool,... Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm và biết cách chọn tủ lạnh LG cho gia đình, mời bạn xem bài viết sau nhé! 

11 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV là mẫu sản phẩm được ra mắt vào đầu tháng 9/2021 tại Việt Nam. Tủ lạnh có thiết kế hiện đại với khay lấy nước ngoài, phần cửa tủ được làm từ thép đen ánh kim sang trọng. Để tìm hiểu rõ hơn về thiết kế và công nghệ của sản phẩm này, mời bạn theo dõi bài viết sau nhé! 

Bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì?

Ngày nay, smart tivi đang dần trở nên quen thuộc với các gia đình. Hầu hết mọi người khi mua sắm tivi đều sẽ hướng đến những chiếc tivi thông minh chạy hệ điều hành với nhiều tính năng thú vị phục vụ giải trí, cập nhật thông tin... Mỗi hãng sản xuất tivi thường sẽ có những hệ điều hành riêng để tối ưu hóa công năng của sản phẩm. Vậy bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì không?