Chủ đề 'thông minh'

Kệ để chén bát thông minh loại nào tốt?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng kệ để chén bát thông minh trong các gia đình ngày một tăng cao. Chính vì thế có rất nhiều người băn khoăn không biết nên sử dụng loại kệ để chén bát thông minh loại nào tốt, phù hợp. Để trả lời câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Kệ úp chén trên bồn rửa có tốt không, có nên mua không?

Hiện nay rất nhiều gia đình lựa chọn kệ úp chén trên bồn rửa, tuy nhiên vẫn còn không ít người thắc mắc tính hiệu quả của sản phẩm này. Vậy thực chất kệ úp chén trên bồn rửa có tốt không, có nên mua không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Cách giặt và bảo quản quần áo vest tại nhà

Cách giặt áo vest tại nhà như thế nào? Cách bảo quản quần áo vest ra sao? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách giặt và bảo quản quần áo vest tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

Chuông cửa thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn muốn biến căn nhà của mình trở nên hiện đại, thì chắc chắn không thể thiếu chuông cửa thông minh. Thiết bị giúp bạn dễ dàng quan sát nhà cửa, đảm bảo an ninh và tiết kiệm thời gian. Vậy chuông cửa thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không? Cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Khám phá các ứng dụng của Z-Wave đối với nhà thông minh

Nếu bạn đã từng tìm hiểu về các ứng dụng công nghệ nổi bật trên nhà thông minh thì không thể không nhắc đến Z-Wave. Nó mang đến cho người dùng nhiều lợi ích tiện lợi, an toàn và tiết kiệm khi sử dụng. Vậy sóng Z-Wave là gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá các ứng dụng của Z-Wave đối với nhà thông minh nhé!

Review tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S3RF chi tiết

Được mệnh danh là chuyên gia chăm sóc quần áo cao cấp hiện nay, tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S3RF đang được bán với giá vài chục triệu đồng. Vậy LG S3RF có tốt không? chúng tôi sẽ review tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S3RF một cách chi tiết nhất nhé!

Top 3 máy giặt hấp sấy LG Styler hiện đại nhất hiện nay

Ngay từ khi ra mắt, LG Styler thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Liên tục cải tiến thêm mẫu mã, LG cho ra mắt nhiều model sản phẩm hiện đại. Cùng chúng tôi điểm danh top 3 máy giặt hấp sấy LG Styler hiện đại nhất hiện nay.

7 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV301 và NR-TV341 | Mẫu mới 2021

Tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV301 và NR-TV341 sở hữu thiết kế ngăn đá trên truyền thống nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Đây là dòng tủ lạnh được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2021, nổi bật với công nghệ Blue Ag+ giúp diệt khuẩn đến 99.99%, bảo vệ sức khỏe người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 lý do mà bạn nên mua chiếc tủ lạnh này nhé!

Khóa điện tử Hafele của nước nào? Có tốt không?

Khóa điện tử là thiết bị cần thiết để bảo vệ sự an toàn cho cả gia đình bạn. Thương hiệu khóa điện tử Hafele được nhiều khách hàng tin dùng bởi các tính năng bảo vệ tối ưu, quản lý thông minh,... Vậy khóa điện tử Hafele của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Top 4 máy hấp quần áo hiện đại nhất hiện nay

Máy hấp quần áo hay còn gọi tủ chăm sóc quần áo thông minh là chiếc máy giặt cao cấp thực hiện chăm sóc quần áo từ A-Z. Với việc sử dụng hơi nước để làm sạch và sấy khô ở nhiệt độ thấp, máy hấp quần áo có thể làm sạch các đồ cao cấp, tinh tế như: lụa, tơ tằm, vest, đầm dạ hội, gấu bông... Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu top 4 máy hấp quần áo hiện đại nhất hiện nay. Bạn tham khảo nhé!

Đánh giá 2 dòng Tủ lạnh Panasonic diệt khuẩn 99.99% toàn bộ ngăn mát lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Panasonic là thương hiệu chất lượng đến từ Nhật Bản. Tủ lạnh Panasonic luôn được đánh giá cao bởi các tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng. Đặc biệt, dòng tủ lạnh TV và TL có khả năng diệt đến 99.99% vi khuẩn lần đầu tiên được trang bị trên ngăn mát . Đến nay vẫn chưa có hãng nào sở hữu công nghệ hiện đại này.

Hakawa là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Hakawa

Hakawa là thương hiệu gia dụng thông minh, kinh doanh các mặt hàng như nôi cũi em bé, ghế ngồi ô tô cho bé, xe đẩy cho bé, máy diệt khuẩn khử mùi,... Sản phẩm Hakawa luôn đảm bảo về chất lượng, thiết kế và giá cả nên được nhiều khách hàng tin dùng. Vậy Hakawa là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Hakawa, cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Top 10 trang web kiểm tra IQ online nhanh nhất bạn nên thử

Chỉ số IQ được dùng để đánh giá độ thông minh của mỗi người. Hiện nay có rất nhiều cách để bạn có thể biết được chỉ số IQ của bản thân. Trong đó, cách đơn giản nhất là đánh giá chỉ số IQ trên những trang web online. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số trang web kiểm tra chỉ số IQ online bạn nên thử nhé!

Top 12 quà tặng cung Thiên Bình công bằng, thẳng thắn và rộng lượng

Những người thuộc cung Thiên Bình thường là người thẳng thắn, rộng lượng. Nếu bạn chưa biết chọn quà gì để tặng cho cung Thiên Bình thì xem ngay bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 12 quà tặng cho cung Cự Giải thẳng thắn, rộng lượng và trân trọng cuộc sống nhé!

Top 13 quà tặng cho cung Song Tử thông minh ham học hỏi và năng động

Cũng giống như những cung hoàng đạo khác Song Tử cũng thích được nhận quà. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết tặng quà nào phù hợp với sở thích, tính cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn top quà tặng cho cung Song Tử thông minh ham học hỏi và năng động nhé!

Top 10+ quà tặng cho cung Bạch Dương hòa đồng, tích cực và thẳng thắn

Bạn muốn tặng một món quà để tạo bất ngờ cho những người bạn cung Bạch Dương trong những ngày đặc biệt nhưng lại chưa biết nên tặng quà gì cho phù hợp với sở thích cũng như tính cách của chòm sao này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những quà tặng ý nghĩa dành cho cung Bạch Dương hòa đồng tích cực và thẳng thắn nhé!

Khám phá những cập nhật mới nhất trên Philips Hue App 4.0

Ứng dụng Philips Hue được nâng cấp lên phiên bản mới với nhiều tính năng nổi bật như: Thiết kế đẹp mắt, tốc độ thao tác nhanh,... Để tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị bên trong, mời bạn tham khảo bài viết khám phá những cập nhật mới nhất trên Philips Hue App 4.0.

Hướng dẫn cài đặt thiết bị thông minh Tuya đơn giản, hiệu quả

Khi sử dụng thiết bị thông minh Tuya, người dùng dễ dàng quản lý các thiết bị điện gia dụng trong nhà như: điều chỉnh máy lọc không khí, điều khiển bóng đèn Led từ xa bằng điện thoại,... Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn cài đặt thiết bị thông minh Tuya đơn giản, hiệu quả, hãy cùng tham khảo bạn nhé!