Chủ đề 'thông minh'

Giá chạn bát, giá kệ chén inox bao nhiêu tiền?

Giá chạn bát, giá kệ chén inox bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua kệ úp chén để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này các bạn nhé!

10 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9

Máy lọc nước ion cung cấp nguồn nước tinh khiết, tạo ra loại nước ion kiềm giàu hydrogen. Trong đó, máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 là một thiết bị nổi trội, áp dụng công nghệ điện giải Siêu Hydro, được chứng nhận là thiết bị y tế, tạo ra 12 loại nước an toàn,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 nhé!

Review chi tiết máy giặt LG cửa trước dòng FV-S2

Từ lâu, máy giặt LG luôn được nhiều người biết đến nhờ mang đến những trải nghiệm mới, nhiều tiện ích thông minh, tiết kiệm năng lượng, thời gian và chi phí. Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem LG mang đến điều gì đặc biệt ở dòng máy giặt FV-S2 nhé!

Những công nghệ nổi bật của tivi LG 2021

Năm 2021, LG ra mắt các dòng tivi tích hợp các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại hứa hẹn đáp ứng tối đa các nhu cầu giải trí của người dùng. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ trên tivi LG 2021 qua bài viết này nhé.

Top quà tặng doanh nghiệp độc đáo, ý nghĩa mang nhiều giá trị

Quà tặng doanh nghiệp sẽ là cầu nối giúp công ty và đối tác giữ được mối quan hệ bền lâu sau này, thể hiện sự tri ân, tôn trọng của doanh nghiệp đến đối tác. Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn lựa quà tặng doanh nghiệp, thì hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết về top quà tặng doanh nghiệp độc đáo, ý nghĩa mang nhiều giá trị nhé!

Máy lọc nước Fuji của nước nào? Có tốt không?

Máy lọc nước Fuji là thương hiệu được nhiều gia đình quan tâm, bởi máy lọc nước sử dụng công nghệ Siêu Hydro độc quyền tạo nguồn nước ion tốt cho sức khỏe, khả năng lọc sạch bụi bẩn tốt và còn nhiều tính năng khác. Để tìm hiểu thêm về máy lọc nước Fuji của nước nào, có tốt không, mời các bạn tham khảo bài viết sau.

9 lý do bạn nên chọn mua tivi OLED LG 2021 cho gia đình

Các sản phẩm thuộc dòng Tivi OLED LG ra mắt năm 2021 sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm đầy thú vị và mới mẻ hơn so với các sản phẩm tivi OLED trước đây. Cùng tìm hiểu ngay 9 lý do vì sao bạn nên chọn mua dòng tivi OLED LG 2021 cho gia đình sau đây nhé!

Công tắc thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Công tắc thông minh ngày càng phổ biến trong các gia đình bởi nó giúp điều khiển các thiết bị trong nhà một cách an toàn và thuận tiện. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những đặc điểm nổi bật của công tắc thông minh này.

Đèn thông minh (smart light) là gì? Ưu điểm và cách hoạt động

Đèn thông minh (smart light) là thiết bị thu hút được sự chú ý của nhiều người. Với thiết bị này, người dùng có thể tùy chỉnh độ sáng và các chế độ khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về tính năng của đèn thông minh qua bài viết sau nhé!

Thùng rác thông minh là gì? Ưu nhược điểm và phân loại

Thùng rác thông minh thu hút nhiều người tin dùng trong thời gian gần đây vì được trang bị nhiều tính năng bật như con chip điện tử, cảm biến tự động,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về thùng rác thông minh là gì? Ưu, nhược điểm và phân loại nhé!

Đánh giá máy giặt Casper có tốt không?

Máy giặt Casper có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua máy giặt Casper. Trong bài viết hôm nay, hãy chúng tôi đi đánh giá giá máy giặt Casper các bạn nhé!

Thùng đựng gạo thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

So với cách đựng gạo truyền thống như đựng gạo bằng vải hay gỗ thông thường, thì hiện nay thùng đựng gạo thông minh có thiết kế hiện đại với nhiều tính năng vượt trội được nhiều người tin dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn thùng đựng gạo thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không nhé!

Top 3 Apple Watch đo nồng độ oxy trong máu SpO2 chính xác

Đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) là một trong những tính năng vô cùng đặc biệt trên Apple Watch. Tính năng này sẽ giúp cho người dùng có thể chủ động theo dõi và chăm sóc sức khỏe tim mạch của mình. Vậy Apple Watch nào sở hữu tính năng này? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 3 Apple Watch đo nồng độ oxy trong máu SpO2 chính xác. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Khám phá đèn LED tấm thông minh Nanoleaf có gì đặc biệt?

Nanoleaf là thương hiệu nổi tiếng về sản xuất đèn LED tấm thông minh với nhiều tính năng nổi bật như 16 triệu màu sắc, tự sáng tạo hình dáng, cảm ứng tay và giọng nói,... giúp căn nhà bạn trở nên hiện đại, sống động và tiện nghi. Để hiểu thêm chi tiết, hãy cùng chúng tôi khám phá đèn LED tấm thông minh Nanoleaf có gì đặc biệt?

Gối thông minh (smart pillow) là gì? Lợi ích khi sử dụng gối thông minh

Gối thông minh (smart pillow) mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon, với các tính năng nổi bật như ru ngủ bằng âm thanh, đánh thức bằng tính năng hẹn giờ, theo dõi giấc ngủ, giúp cải thiện vấn đề mất ngủ và sức khỏe. Vậy gối thông minh (smart pillow) là gì? Lợi ích khi sử dụng gối thông minh, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Tìm hiểu các tính năng nổi bật của nhà thông minh Smart home

Bằng các tính năng nổi bật của nhà thông minh Smart home như tiết kiệm năng lượng, đảm bảo an ninh cho toàn cho ngôi nhà, điều khiển ngôi nhà bằng giọng nói,... mang đến bạn không gian sống đẳng cấp, hiện đại và tiện nghi. Để hiểu chi tiết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng nổi bật của nhà thông minh Smart home nhé!

Hướng dẫn cài đặt đèn Philips Hue với Samsung SmartThings

Đèn Philips Hue là dòng đèn tiên phong trong mảng chiếu sáng thông minh và có thể tương thích với nhiều nền tảng. Để đáp ứng điều này, đèn Philips Hue phải được kết nối với Samsung SmartThings, giúp bạn thực hiện được nhiều chức năng đa dạng. Cùng chúng tôi tìm hiểu hướng dẫn cài đặt đèn Philips Hue với Samsung SmartThings nhé!

Tất tần tật các tính năng hay của loa thông minh Google Home mà bạn nên biết

Trong những năm trở lại đây, loa thông minh là sự lựa chọn của rất nhiều người vì khả năng ứng dụng cao và tiện lợi của nó. Hiểu được tâm lý của khách hàng, Google đưa ra mắt thị trường dòng loa thông minh Google Home tích hợp nhiều tính năng. Cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật các tính năng của chiếc loa này nhé!

Đánh giá bếp từ Bosch PID775DC1E có tốt không, giá bao nhiêu

Bếp từ Bosch PID775DC1E có tốt không? Bếp từ Bosch PID775DC1E giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá bếp từ Bosch PID775DC1E để từ đó giúp bạn đưa ra được câu trả lời chính xác nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Máy rửa tay Deerma của nước nào? Có tốt không?

Máy rửa tay là thiết bị gia dụng cần thiết cho mọi gia đình. Trong đó, máy rửa tay Deerma được nhiều khách hàng tin dùng bởi sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, chứa dung tích lớn và bảo vệ sức khỏe người dùng với cảm biến hồng ngoại tự động xả xà phòng. Vậy máy rửa tay Deerma của nước nào? Có tốt không? Mời bạn cùng tham khảo ngay nhé!

Khẩu trang thông minh là gì? Có những tính năng nổi trội nào?

Trong giai đoạn dịch COVID-19 vẫn đang còn bất ổn ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt ở Việt Nam thì khẩu trang đang dần trở thành vật bất ly thân của nhiều người. Chắc hẳn bạn đã nhiều lần tìm hiểu đến khẩu trang thông minh (smart mask) để bảo vệ bạn thân tránh xa dịch bệnh. Thế nhưng bạn đã thật sự hiểu khẩu trang thông minh là gì, cách thức hoạt động cũng như tính năng nổi trội của khẩu trang thông minh hay chưa? Cùng theo dõi bài viết nhé!

Review robot Narwal - Robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ đầu tiên trên thế giới

Lau nhà bằng cây lau nhà đã có phần lỗi thời với nhiều gia đình vì vẫn phải tốn sức trong khi hiệu quả làm sạch chưa như mong đợi. Giải pháp thay thế ở đây là gì? Hãy cùng chúng tôi review robot Narwal - robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ đầu tiên trên thế giới để xem hiệu quả thực sự của dòng sản phẩm này nhé.

[Đánh giá] XP-Pen Deco 01 V2 - Bảng vẽ giá rẻ hỗ trợ cảm ứng nghiêng

XP-Pen Deco 01 V2 là bảng vẽ điện tử (bảng vẽ cảm ứng) đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, dù xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng đã thu hút được sự chú ý của các tín đồ công nghệ. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi đánh giá XP-Pen Deco 02 để có cái nhìn chính xác nhất nhé!

25+ lời chúc ngày Nhà báo Việt Nam hay, xúc động và ý nghĩa nhất

Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam là ngày để chúng ta gửi những lời cảm ơn đến với những người làm nghề báo. Việc chuẩn bị những món quà cho người thân, bạn bè mình làm nghề báo là điều vô cùng ý nghĩa. Hãy cùng tham khảo những lời chúc ngày Nhà báo Việt Nam hay, xúc động và ý nghĩa nhất được sưu tầm dưới đây nhé!

Đặt tên con gái họ Nguyễn hay, ý nghĩa và hợp mệnh

Một cái tên đẹp, hay, ý nghĩa sẽ đồng hành với bé yêu hết cả cuộc đời. Chính vì thế, việc đặt tên cho con gái là một vấn đề hết sức quan trọng mà bậc làm cah làm mẹ nào cũng quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn gợi ý cách đặt tên con gái họ Nguyễn hay, ý nghĩa và hợp mệnh. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Đặt tên con trai họ Nguyễn - Tên con trai họ Nguyễn hay hợp mệnh

Tên gọi có ý nghĩa rất quan trọng đối với mỗi người. Chính vì thế, hiện nay rất nhiều bậc cha mẹ quan tâm đến vấn đề đặt tên cho con. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo cách đặt tên con trai 2021 họ Nguyễn, đặt tên con trai họ Nguyễn hay hợp mệnh bạn nhé.