Chủ đề 'thông minh'

Kính thông minh (smart glasses) là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của kính thông minh

Thời buổi công nghệ hiện đại, xung quanh ta đều trang bị nhưng vật dụng thông minh, kể cả mắt kính thông minh cũng không ngoại lệ. Kính thông minh sẽ giúp bạn theo dõi cuộc sống tiện lợi, nghe nhạc, định vị,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về kính thông minh (smart glasses) là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của kính thông minh nhé!

Review tivi LG OLED 4K C1 ra mắt năm 2021

Thương hiệu LG từ lâu đã quen thuộc của người Việt và chắc hẳn không ít người trông chờ vào mẫu tivi mới mà nhà sản xuất Hàn Quốc trình làng trong năm 2021 đúng không nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá những đánh giá chi tiết dòng tivi  thuộc phân khúc cao cấp LG OLED C1 ngay trong bài viết này nhé.

Cân sức khỏe Kalite của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Cân sức khỏe là thiết bị hữu ích để quản lý và theo dõi sức khỏe. Trong đó, cân sức khỏe Kalite là thương hiệu được nhiều người tin dùng, với thiết kế nhỏ, gọn, giúp phân tích nhiều chỉ số cơ thể, đo lường sức khỏe chính xác… Hãy cùng tham khảo bài viết sau, để tìm hiểu thêm về cân sức khỏe Kalite của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Top bình đun nước thông minh giá rẻ bán chạy nhất

Bình đun nước thông minh hay bình đun nước pha sữa thông minh là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích sử dụng. Vậy nên mua bình đun nước thông minh loại nào tốt, giá rẻ? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top bình đun nước thông minh giá rẻ bán chạy nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách lựa chọn hộp đựng gia vị thông minh cho nhà bếp

Hộp đựng gia vị là một vật dụng vô cùng cần thiết cho mỗi gian bếp. Tuy nhiên, bạn đã biết cách chọn hộp đựng gia vị thông minh cho nhà bếp chưa? Theo dõi ngay bài viết này để có những kinh nghiệm tuyệt vời giúp bạn chọn lựa được mẫu hộp đựng gia vị chất lượng, phù hợp nhé.  

So sánh bình đun nước thông minh Dreamer DK-S17D và DK S17

Bình đun nước thông minh Dreamer DK-S17D và DK S17 hiện là những sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi so sánh bình đun nước thông minh Dreamer DK-S17D và DK S17 các bạn nhé!

So sánh nhà thông minh và nhà thông thường, có gì khác biệt?

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ 4.0 và đã làm thay lối sống cũng như là nhu cầu. Đặc biệt là nhu cầu nhà ở, nhiều người luôn muốn sở hữu một ngôi nhà hiện đại, thông minh. Hãy cùng chúng tôi so sánh giữa nhà thông minh và nhà thông thường xem sự khác biệt như thế nào nhé!

Hệ thống chiếu sáng thông minh là gì? Lợi ích và cách hoạt động?

Hệ thống chiếu sáng thông minh đang trở thành một thuật ngữ quen thuộc và trở nên phổ biến trong các ngôi nhà hiện đại, công nghệ này đã biến đổi những bóng đèn truyền thống giúp bạn chăm sóc ngôi nhà mình theo cách riêng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về hệ thống đèn thông minh qua bài viết bên dưới nhé.

Những công nghệ nổi bật trên máy sấy Samsung

Samsung là một thương hiệu nổi tiếng và có được sự tin cậy của khách hàng về chất lượng của những sản phẩm mà họ sản xuất. Trên thiết bị máy sấy hãng cũng trang bị rất nhiều những công nghệ hiện đại, giúp ích cho người dùng rất nhiều. Hãy cùng khám phá những công nghệ đó ngay sau đây nhé.

Top 9 chảo chống dính Tefal của Pháp được chị em tin dùng nhất

Chảo chống dính Tefal của Pháp là một trong những dòng chảo cao cấp, chất lượng, được rất nhiều bà nội trợ tin dùng. Mẫu chảo này không chỉ được đánh giá cao về độ chắc chắn, thiết kế hiện đại mà còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, mang lại cho người dùng trải nghiệm thú vị trong quá trình nấu nướng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 9 chảo chống dính Tefal của Pháp được chị em tin dùng nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 3 nắp bồn cầu thông minh INAX tốt nhất, giá rẻ

Trong thời đại 4.0, sự phát triển của công nghệ giúp con người được thụ hưởng ngày một nhiều những tiện ích trong cuộc sống, để biến những khoảnh khắc đời thường nhất thành những phút giây thư giãn và tận hưởng. Hãy sử dụng nắp bồn cầu thông minh Inax để bạn được trải nghiệm cảm giác “tự rửa”, “masasage” và chăm sóc từ những điều nhỏ nhất ngay cả khi đi vệ sinh.

Top 3 bồn cầu TOTO 1 khối giá rẻ được ưa chuộng nhất

TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Nhật Bản đã có mặt ở hầu hết các thị trường trên thế giới. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 bồn cầu TOTO 1 khối giá rẻ được ưa chuộng nhất.

9 lý do đáng chi tiền để sở hữu bếp điện từ Nagakawa cho căn bếp

Một căn bếp đẹp cùng với những sản phẩm bếp tiện nghi sẽ đem lại năng lượng cho cả ngôi nhà. Thấu hiểu được những mong muốn đó, Tập đoàn Nagakawa đã cho ra đời bộ sản phẩm bếp điện từ Nagakawa với thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ cùng nhiều công nghệ nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do đáng chi tiền để sở hữu bếp điện từ Nagakawa cho căn bếp của mình nhé!

Top 4 nắp bồn cầu thông minh không dùng điện giá rẻ tốt nhất

Trong ngôi nhà hiện đại, các thiết bị vệ sinh ngày càng được mọi người chú ý và lựa chọn cẩn thận. Nắp bồn cầu thông minh không dùng điện là một sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay vì mang lại sự thư giãn, những trải nghiệm đặc biệt cho người dùng ngay cả khi đi vệ sinh.

Top 5 kênh YouTube giúp bé học Tiếng Việt hiệu quả

Có phải bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một kênh YouTube giúp các bé tự học hiệu quả ngay tại nhà trong mùa dịch? Nếu vậy thì hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 kênh YouTube cực kỳ bổ ích và thú vị hỗ trợ các bé học tập tại nhà ngay nhé!

Các dòng điện thoại thông minh của Samsung trên thị trường Việt Nam

Samsung là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Điện thoại của hãng được đánh giá cao về thiết kế, tính năng và sự đa dạng trong phân khúc giá, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng điện thoại thông minh của Samsung trên thị trường Việt Nam nhé!

9 lý do chọn mua bếp điện từ đôi Nagakawa NAG1213M

Nagakawa đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong các sản phẩm gia dụng. Điển hình là việc cho ra mắt chiếc bếp điện từ đôi Nagakawa NAG1213M với thiết kế sang trọng, cùng nhiều công nghệ hiện đại và tiện ích nổi bật. Trong bài viết này, hãng cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do chọn mua của mẫu này bạn nhé! 

Khám phá các chức năng nổi bật trên Google TV của Sony BRAVIA 2021

Dòng tivi Sony BRAVIA 2021 sở hữu nhiều chức năng nổi bật để mang lại sự trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, trong đó là khả năng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi giúp cho việc điều khiển tivi được tiện lợi hơn. Vậy hãy khám phá những chức năng đó là gì trên Google TV của Sony BRAVIA 2021 cùng chúng tôi nhé!

Máy hút bụi Neato của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy hút bụi Neato là sản phẩm xuất xứ từ một trong những hãng robot hút bụi tên tuổi nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với dạng chữ D độc đáo, kèm theo đó là những công nghệ thông minh giúp hút sạch bụi hiệu quả. Vậy máy hút bụi Neato của nước nào? Máy hút bụi Neato có tốt và đáng mua không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Khám phá dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi "gây sốt" mùa hè 2021

Máy lọc nước Karofi là một trong những thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng và được nhiều hộ gia đình tin dùng. Sản phẩm sử dụng công nghệ thông minh, lọc sạch nước hiệu quả, đảm bảo sức khỏe người dùng và có mẫu mã đẹp, nhỏ gọn. Hãy cùng chúng tôi khám phá dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi "gây sốt" mùa hè 2021 nhé!

Tìm hiểu bộ đôi công nghệ SMax và AioTec trên máy lọc nước Karofi

Máy lọc nước được xem là một giải pháp hiệu quả giúp bạn tạo ra nguồn nước tinh khiết cho nhu cầu sử dụng hằng ngày. Trong đó, dòng máy lọc nước có tích hợp bộ đôi công nghệ SMAX và AioTec được trang bị trên máy lọc nước Karofi giúp người dùng an tâm sản xuất nước tinh khiết đạt chuẩn quốc gia ngay tại nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bộ đôi công nghệ này qua bài viết dưới đây nhé!

Máy giặt Samsung có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt Samsung có tốt không? Có nên mua không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt Samsung để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy giặt Samsung các bạn nhé!

Các mẫu kệ bếp thông minh có thể di chuyển, gấp gọn cực tiện lợi

Kệ bếp thông minh là một trong những loại phụ kiện thiết yếu của nhà bếp, mang lại cho bạn nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các mẫu kệ bếp thông minh có thể di chuyển, gấp gọn cực kỳ tiện lợi. Mời bạn cùng tham khảo nhé.