Chủ đề 'thông minh'

Samsung SmartThings là gì? Tính năng & lưu ý khi sử dụng SmartThings

SmartThings là một tiện ích có cải tiến lớn với sự phát triển của một ngôi nhà thông minh, dù bạn ở bất cứ đâu đặc biệt với Samsung SmartThings chỉ với một chiếc điện thoại hoặc tivi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Samsung SmartThings cùng với những tính năng và lưu ý khi sử dụng SmartThings nhé!

5 cách chụp màn hình điện thoại OPPO cực nhanh và đơn giản

Bạn sử dụng điện thoại Oppo nhưng chưa biết đến tính năng chụp màn hình vô cùng hữu ích? Bạn có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp, những tài liệu mà Internet không được phép tải hay những bức ảnh kỉ niệm,... Cùng META khám phá các cách chụp màn hình điện thoại Oppo cực kỳ nhanh chóng và đơn giản sau đây.

Tổng hợp 10 chức năng trên đồng hồ thông minh mà bạn cần biết

Với sự xuất hiện của hàng loạt thế hệ Đồng hồ thông minh hiện nay, thiết bị này ngày càng chiếm lĩnh thị trường công nghệ bởi những tính năng ưu việt của nó cũng như tính tiện lợi, đa chức năng. Cùng chúng tôi điểm qua 10 chức năng trên đồng hồ thông minh mà bạn cần biết nhé!

Hệ điều hành Android TV nâng cấp thành Google TV trong năm 2021

Năm 2021, Google đã ra mắt một nền tảng mới là Google TV thay thế cho hệ điều hành Android TV. Phiên bản này có nhiều thay đổi từ màn hình chính đến khả năng kết nối được cải thiện giữa TV, điện thoại thông minh và các thiết bị trong hệ sinh thái sản phẩm dùng phần mềm Google.

Nhạc thai giáo và những điều mẹ bầu cần biết để giúp con thông minh

Thai giáo là phương pháp tạo điều điện để trẻ phát triển toàn diện khi còn trong bụng mẹ. Tuy nhiên có một số lưu ý các mẹ bầu cần quan tâm trong phương pháp này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nhạc thai giáo và những điều mẹ bầu cần biết để giúp con thông minh trong bài viết dưới đây nhé!

Các tính năng thông minh trên dòng Máy lạnh Samsung Wind-Free

Dòng Máy lạnh Samsung Wind-Free đến từ thương hiệu Samsung được tích hợp công nghệ và những tính năng thông minh giúp làm mát, khiến hơi lạnh tỏa đều trong không khí, mang đến cho bạn làn gió mát nhẹ, không lo gió buốt. Cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng thông minh này nhé!

14 món quà ý nghĩa cho bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là dịp trẻ em rất hào hứng, mong đợi nhận quà từ bố mẹ và người thân. Vậy bố mẹ đã có dự định tặng gì cho các con nhà mình chưa? Nếu chưa, mời bạn tham khảo 14 món quà ý nghĩa cho bé nhân ngày 1/6 nhé!

Đánh giá điều hòa cây, máy lạnh tủ đứng Funiki có tốt không?

Điều hòa cây Funiki là một trong những sản phẩm điều hòa cây được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Vậy điều hòa cây, máy lạnh tủ đứng Funiki có tốt không? Hãy đọc bài viết Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm điều hòa cây Funiki các bạn nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng và cài đặt đồng hồ thông minh trẻ em

Đồng hồ thông minh trẻ em hiện nay đang là lựa chọn tốt nhất của các bậc phụ huynh. Để đảm bảo việc cài đặt và sử dụng đồng hồ thông minh một cách hiệu quả nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách sử dụng và cài đặt đồng hồ thông minh cho trẻ em trong bài viết dưới đây nhé!

[Hướng dẫn] Cách sử dụng bồn cầu thông minh TOTO

Bồn cầu thông minh hiện đang là thiết bị vệ sinh được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bồn cầu thông minh. Hãy tham khảo nhé!

Gợi ý 12 món đồ chơi thông minh phát triển trí tuệ cho trẻ

Bé từ 2 tuổi trở lên bố mẹ nên lựa chọn những món đồ chơi giúp kích thích sự phát triển não bộ. Đồ chơi trí tuệ sẽ giúp bé phát triển tư duy, sáng tạo, ngôn ngữ và mạnh dạn hơn. Hãy cùng tham khảo 12 món đồ chơi thông minh phát triển trí tuệ để tặng bé nhân ngày 1/6 sắp tới nhé!

Đánh giá điều hòa cây, máy lạnh tủ đứng LG có tốt không?

Điều hòa cây, máy lạnh tủ đứng LG có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua điều hòa cây LG. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Review máy lọc không khí Bluestone APB - 9575

Model APB – 9575 được nhiều người đánh giá là có thiết kế nhỏ gọn, khả năng lọc không khí tốt. Vậy những đánh giá này có chính xác không? Hãy cùng META.vn review máy lọc không khí Bluestone APB - 9575 để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé!

Đánh giá điều hòa, máy lạnh Panasonic có tốt không?

Máy lạnh Panasonic là một trong những sản phẩm máy lạnh được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Vậy máy lạnh Panasonic có tốt không? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META đi đánh giá điều hòa, máy lạnh Panasonic chi tiết các bạn nhé!

Top 10 sách hay về khởi nghiệp giúp bạn startup đạt thành công

Mỗi con người chúng ta đều có hướng đi riêng, một cách khởi nghiệp riêng cho bản thân mình để thành công nhưng khi bắt đầu ai cũng sẽ phải chật vật, thất bại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top sách hay về khởi nghiệp giúp bạn thành công nhé!

Đánh giá điều hòa, máy lạnh Daikin dùng có tốt không?

Điều hòa Daikin có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua máy lạnh Daikin. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Top 10 sách hay về khởi nghiệp giúp bạn thành công

Mỗi con người chúng ta đều có hướng đi riêng, một cách khởi nghiệp riêng cho bản thân mình để thành công nhưng khi bắt đầu ai cũng sẽ phải chật vật, thất bại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top sách hay về khởi nghiệp giúp bạn thành công nhé!

Đánh giá robot hút bụi Hobot Legee 688 có tốt không

Ngay từ khi ra mắt thị trường, robot hút bụi Hobot Legee 688 đã nhận được không ít sự quan tâm của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là những người yêu thích đồ gia dụng thông minh. Vậy sản phẩm này có tốt không? Có đáng đầu tư hay không? Hãy tìm lời giải đáp qua những chia sẻ dưới đây của META.vn bạn nhé!