Chủ đề 'thông minh'

So sánh robot hút bụi Legee 688 và Legee 7 của thương hiệu Hobot

Hobot là một thương hiệu sản xuất robot hút bụi có tiếng trên thị trường, trong đó Legee 688 và Legee 7 được xem là những sản phẩm tiêu biểu nhất. Vậy robot hút bụi Hobot Legee 688 và Legee 7 có gì giống và khác nhau? Loại nào tốt hơn? Bài viết hôm nay của META.vn sẽ giúp bạn so sánh 2 mẫu robot hút bụi này.

7 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV280QSVN

Sở hữu dung tích 255 lít đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản, mẫu tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV280QSVN đến từ thương hiệu Panasonic là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình từ 2 - 3 thành viên. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 lý do đáng để bạn chi tiền cho chiếc tủ lạnh này nhé!

Top 10 cuốn sách hay nhất về tài chính bạn nên đọc

Bạn là người đam mê đọc sách, bạn đang có ý định tìm kiếm về những quyển sách có chủ đề tài chính. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 cuốn sách hay nhất về tài chính bạn nên đọc qua bài viết dưới đây nhé!

Top 9 phần mềm camera hành trình cho smartphone dễ sử dụng nhất

Ngày nay điện thoại thông minh còn được xem như một camera hành trình thông qua các ứng dụng. Tuy nhiên, để sử dụng thì điện thoại của bạn phải có phần mềm camera hành trình phù hợp. Hãy cũng tham khảo top 9 phần mềm, ứng dụng camera hành trình cho smartphone dễ sử dụng nhất sau đây nhé! 

Giới thiệu tính năng wifi tiện lợi trên máy lạnh Panasonic

Trong thời đại công nghệ số phát triển, Panasonic mang đến một giải pháp không khí thông minh khi ứng dụng khả năng kết nối wifi thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud để quản lý, điểu khiển máy lạnh từ xa tạo sự tiện lợi cho người dùng. Cùng chúng tôi khám phá tiện ích này có gì và lợi ích ra sao nhé.

Tổng quan tivi Sony BRAVIA XR 2021

Tháng 2 năm 2021 Sony cho ra mắt các dòng tivi BRAVIA XR với thiết kế hiện đại tích hợp các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh tiên tiến hứa hẹn đáp ứng tối đa các nhu cầu giải trí của người sử dụng. Để hiểu rõ về các dòng sản phẩm tivi BRAVIA XR 2021 mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Tổng hợp các công nghệ mới trên tivi TCL 2021

Các dòng tivi TCL 2021 đã được ra mắt thị trường với nhiều nâng cấp về mặt công nghệ so với các thế hệ tiền nhiệm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ mới trên dòng tivi TCL 2021 thông qua bài viết dưới đây.

Tổng quan dòng máy lạnh cao cấp TCL 2021: TPG11

Máy lạnh TCL được biết là hãng máy lạnh uy tín, đã và đang phục vụ người dân Việt Nam trong hơn 20 năm qua. Năm 2021, TCL cho ra đời dòng máy lạnh cao cấp TPG11 với những cải tiến nổi bật nhằm nâng cao sức khỏe người tiêu dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá dòng máy TCL mới này nhé.

Top 6 kệ gia vị tủ bếp dưới đa năng tiện lợi đáng mua nhất

Kệ gia vị tủ bếp dưới đa năng là một trong những phụ kiện tủ bếp thông minh, cần thiết cho mọi căn bếp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 6 kệ gia vị tủ bếp dưới đa năng tiện lợi đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm năm 2021

Nồi cơm điện từ lâu đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các gia đình. Bạn đang phân vân không biết nên chọn nồi cơm điện hãng nào tốt, phù hợp. Tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm nhé!

Mua phụ kiện tủ bếp thông minh giá rẻ ở đâu tốt, uy tín?

Phụ kiện tủ bếp thông minh là một trong những dụng cụ cần thiết được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng bởi những ưu điểm nổi bật của nó. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua phụ kiện tủ bếp nhưng lại không biết nên mua ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn.

Tủ bếp thông minh cho căn nhà hiện đại cần những phụ kiện gì?

Lắp đặt tủ bếp thông minh là điều rất cần thiết với mỗi căn nhà hiện đại ngày nay, nhưng tủ bếp thông minh cần những phụ kiện gì thì không phải ai cũng biết rõ. Hãy cùng META tham khảo ngay những phụ kiện cần thiết cho hệ thống tủ bếp thông minh qua bài viết dưới đây nhé! 

Kích thước phụ kiện tủ bếp Faster và cách lắp đặt

Phụ kiện tủ bếp Faster hiện đang là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm, bên cạnh vấn đề giá cả thì khách hàng cũng rất quan tâm đến kích thước cũng như cách lắp đặt các loại phụ kiện này vào tủ bếp. Hãy cùng META tham khảo thông tin về kích thước phụ kiện tủ bếp Faster và cách lắp đặt chúng thông qua bài viết dưới đây nhé

Máy hút mùi Chefs của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hút mùi. Trong đó, máy hút mùi CHEF'S được rất nhiều chị em nội trợ tin dùng với thiết kế sang trọng và được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tối ưu cho người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về máy hút mùi CHEF'S của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? nhé!

11 lý do vì sao bạn nên chọn mua ngay dòng QLED của tivi TCL

Bạn đang muốn mua một chiếc tivi QLED bởi những tính năng vượt trội của nó nhưng chưa biết lựa chọn hãng nào cho phù hợp, thế thì hãy nghĩ ngay đến tivi QLED TCL. chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu 11 lý do vì sao bạn nên chọn mua ngay dòng QLED của tivi TCL ngay sau đây nhé!

Top 12 truyện ngôn tình điền văn hay và ấn tượng bạn không nên bỏ lỡ

Nếu bạn là người đam mê ngôn tình lãng mạn trung quốc, chắc hẳn nhiều bạn cũng biết thể loại ngôn tình điền văn nhưng không phải ai cũng thích đọc. Điền văn dành cho những người có tính kiên nhẫn vì truyện dài tới mấy trăm chương. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những truyện hay của thể loại điền văn.

Tủ lạnh LG 2 cánh có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tủ lạnh LG 2 cánh có tốt không? Giá bao nhiêu? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh 2 cánh LG. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

10 lý do bạn nên sở hữu ngay dòng Tivi Sony OLED cho gia đình

Tivi Sony nói chung và tivi Sony OLED nói riêng, đang là dòng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu. Với kiểu dáng sang trọng, công nghệ xử lý hình ảnh chất lượng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi dùng. Hãy tham khảo ngay bài viết sau, để biết thêm lý do bạn nên sở hữu ngay dòng tivi Sony OLED cho gia đình.

Top 13 chương trình truyền hình hay nhất Việt Nam năm 2021

Chương trình truyền hình là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với đời sống của mỗi người bởi sau những giờ làm việc, họ muốn xem các chương trình mang lại tiếng cười và niềm vui. Cùng điểm qua Top 13 chương trình truyền hình hay nhất Việt Nam năm 2021 bên dưới nhé.