Chủ đề 'thay thế'

Cách sửa loa kẹo kéo không lên tiếng, hát bị mất nhạc nhanh nhất

Loa kẹo kéo không lên tiếng hay loa kẹo kéo hát bị mất nhạc là lỗi mà bạn có thể gặp phải trong quá trình sử dụng thiết bị này. Vậy nguyên nhân của lỗi này là gì và cách sửa chữa ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Lỗi E21 máy giặt Midea là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục

Khi đến chu trình giặt xả, nhưng máy giặt Midea dừng lại và bảng điều khiển hiển thị ký hiệu E21. Khi đó, máy giặt đang gặp phải lỗi E21. Đừng quá lo lắng, hãy tham khảo ngay bài viết sau để biết cách khắc phục lỗi E21 máy giặt Midea nhanh chóng nhất nhé!

Máy giặt đang giặt bị mất điện? Nguyên nhân và quy trình khắc phục

Trong quá trình sử dụng máy giặt đang giặt bỗng nhiên bị mất điện, tất cả các quy trình ngừng hoạt động. Khi gặp sự cố như thế này, bạn cảm thấy lo lắng và không biết nguyên nhân gây ra. Hãy xem qua bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết nhất nhé!

Hướng dẫn cách sửa lỗi CH10 điều hoà, máy lạnh LG chi tiết nhất

Giống với nhiều dòng máy lạnh, điều hòa khác trên thị trường, máy lạnh LG cũng có thể gặp nhiều mã lỗi trong quá trình sử dụng. Một trong những mã lỗi phổ biến trên dòng máy lạnh này đó chính là lỗi CH10. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách sửa lỗi CH10 điều hòa LG bạn nhé.

Cách sửa lỗi H19 điều hòa, máy lạnh Panasonic đầy đủ nhất

H19 là một trong những mã lỗi phổ biến, thường gặp trên máy lạnh Panasonic. Vậy khi gặp mã lỗi này, bạn phải xử lý thế nào? Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách sửa lỗi H19 điều hòa Panasonic chi tiết và đầy đủ nhất. Hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Cách sửa máy lạnh, điều hòa Funiki báo lỗi E4 từ A đến Z

Trong quá trình sử dụng, điều hòa Funiki cũng không thể tránh khỏi một số mã lỗi và lỗi E4 chính là một mã lỗi điển hình. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách khắc phục lỗi E4 điều hòa Funiki chi tiết nhất nhé.

Cách sửa đèn bắt muỗi bị cháy và các lỗi thường gặp khác

Đèn bắt muỗi là một thiết bị được sử dụng rất rộng rãi. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, nếu đèn bị cháy hay hỏng thì có còn dùng tiếp được nữa không? Tham khảo ngay thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách sửa đèn bắt muỗi bị cháy và một số lỗi cơ bản khác để có thể tiếp tục sử dụng thiết bị này.