Chủ đề 'thay thế'

Cảm biến khói và tầm quan trọng trong cuộc sống hiện nay

Cảm biến khói là thiết bị tự động nhận biết có khói, giúp ta phát hiện các sự cố cháy nổ kịp thời và nhanh chóng. Vậy bạn đã hiểu rõ cảm biến khói là gì và tầm quan trọng trong cuộc sống hiện nay như thế nào chưa? Mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cách sửa lỗi #VALUE trong Excel

Trong quá trình làm việc và học tập, Excel là một công cụ không thể thiếu đối với mọi người. Đôi khi, bạn đang thực hiện các hàm, công thức lại xảy ra những lỗi #VALUE! trong Excel. Vậy làm sao để khắc phục được tình trạng này? Hãy cùng Kiến Thức Mới tìm hiểu cách sửa lỗi #VALUE trong Excel nhé!

Digital Crown là gì? Cách sử dụng Digital Crown trên Apple Watch

Khi sử dụng Apple Watch, bạn thường thắc mắc nút Digital Crown ngoài những chức năng cơ bản như tăng/giảm âm lượng, chỉnh báo thức,... thì còn gì đặc biệt nữa không. Mời bạn cùng tham khảo bài viết Digital Crown là gì, cách sử dụng Digital Crown trên Apple Watch để biết thêm thông tin nhé!

Hóa đơn điện tử là gì? Những điều doanh nghiệp cần biết về hóa đơn điện tử

Xu hướng chuyển đổi công nghệ số ngày càng trở nên mạnh mẽ và phổ biến vì vậy nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chuyển sang hình thức thanh toán hóa đơn điện tử để tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hóa đơn điện tử là gì? Những điều doanh nghiệp cần biết về hóa đơn điện tử nhé!

Đánh giá robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO 920: Thiết kế nhỏ gọn, làm sạch đa năng, nhiều công nghệ cao cấp

Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo 920 có thiết kế nhỏ gọn nhưng mang hiệu suất làm việc cực cao, là người bạn đồng hành thân thiết của chị em phụ nữ giúp giảm tải công việc nhà. Mời bạn cùng tham khảo bài viết đánh giá đánh giá robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO 920 để xem có gì thú vị nhé!

Máy tính bảng sạc không vào pin. Nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản

Máy tính bảng sạc không vào pin sẽ gây cản trở trong công việc. Đây cũng là tình trạng chung của nhiều người khi dùng máy đã lâu, điều này khiến bạn bực mình vì không biết xử lý thế nào. Để có thể tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục cho tình trạng này, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới để có thể xử lý kịp thời nhé.

Cách hủy hóa đơn điện tử đã phát hành đúng phương pháp

Phương pháp hủy hóa đơn điện tử không sử dụng như thế nào? Phương pháp hủy hóa đơn điện tử khi giải thể ra sao? Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi muốn hủy một loại hóa đơn không dùng tới. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách hủy hóa đơn điện tử đã phát hành cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi, máy lọc không khí nội địa Nhật không?

Ngoài dòng sản phẩm máy lọc không khí chính hãng được cung cấp tại thị trường Việt Nam còn có dòng sản phẩm máy lọc không khí nội địa Nhật cũng được người tiêu dùng Việt rất quan tâm. Tuy nhiên, có nên mua máy lọc không khí hàng Nhật bãi, hàng nội địa Nhật hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Tổng hợp bảng mã lỗi tủ lạnh Panasonic Inverter chi tiết nhất

Trong quá trình sử dụng tủ lạnh Panasonic Inverter, bạn có thế gặp phải một vài lỗi do cả yếu tố khách quan lẫn chủ quan. Tham khảo bài viết tổng hợp bảng mã lỗi tủ lạnh Panasonic Inverter chi tiết nhất để giúp ích trong việc xác định và khắc phục lỗi nhé!

Tổng hợp bảng mã lỗi tủ lạnh Beko Inverter đúng nhất

Sau thời gian dài sử dụng, đã không ít lần bạn gặp phải sự cố tủ lạnh xuất hiện lỗi, làm cho ảnh hưởng đến quá vận hành của máy. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bảng mã lỗi tủ lạnh Beko Inverter đúng nhất.