Chủ đề 'thay thế'

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi thường gặp trên máy in Laser Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in đen trắng Laser Brother như HL L2321D, HL-L2366DW Wifi, DCP-L2520D thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé! 

Cách test lỗi, bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Panasonic

Trong suốt quá trình sử dụng điều hòa, máy lạnh Panasonic có thể bạn sẽ gặp phải những trường hợp về các lỗi hay sự cố. Hãy tham khảo một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây về mã lỗi điều hòa, máy lạnh Panasonic và cách test lỗi điều hòa Panasonic. Chúng có thể giúp ích cho bạn rất nhiều đó!

Bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Funiki và cách khắc phục lỗi thường gặp

Điều hòa Funiki sau một thời gian sử dụng sẽ hiển thị mã báo lỗi không hoạt động và hoạt động khác bình thường khiến bạn lo lắng? Vậy xử lý như thế nào khi điều hòa Funiki bị lỗi? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Funiki và cách khắc phục lỗi thường gặp nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Chức năng và thời gian thay thế các lõi lọc của máy lọc nước DMAX

Máy lọc nước có khả năng loại bỏ bụi bẩn và các chất độc hại để mang lại nguồn nước sạch, thậm chí còn bổ sung thêm khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Nếu bạn dùng máy lọc nước DMAX, thì chức năng và thời gian thay thế các lõi lọc ra sao? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Cách dùng hàm SEARCH, SEARCHB Excel để tìm kiếm dữ liệu

Các hàm SEARCH, SEARCHB trong Excel được dùng để định vị chuỗi văn bản bên trong chuỗi văn bản thứ hai, hoạt động gần giống hàm FIND/FINDB nhưng không phân biệt chữ hoa/thường. Cùng bài viết hướng dẫn tìm kiếm văn bản với hàm SEARCH nhé!

Máy xông tinh dầu tạo độ ẩm là gì? Có tác dụng gì?

Máy xông tinh dầu tạo độ ẩm là thiết bị sử dụng phổ biến trong gia đình, văn phòng, giúp tạo hương thơm, độ ẩm, tinh thần thoải mái và nhiều lợi ích khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về máy xông tinh dầu tạo độ ẩm là gì? Có tác dụng gì? Qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng đài trung tâm bảo hành sửa máy giặt Toshiba tại Hà Nội

Trong quá trình sử dụng máy giặt Toshiba, đôi khi bạn có thể gặp một số trục trặc mà không thể tự khắc phục, những lúc này bạn sẽ rất cần đến đội ngũ kỹ thuật bảo hành của chính hãng sản xuất. Vì vậy, hãy lưu ngay lại địa chỉ và tổng đài trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba tại Hà Nội mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! 

Hướng dẫn cách sửa 4 lỗi thường gặp ở nồi cơm điện

Khi sử dụng nồi cơm điện, bạn có thể gặp phải tình trạng nồi cơm điện nhảy quá sớm, đèn không lên, nồi cơm không nóng hoặc cơm hay bị cháy khét, mà không hiểu rõ nguyên nhân. Vậy hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn cách sửa 4 lỗi này ra sao trên nồi cơm điện thường gặp nhé!

Cách tìm kiếm dữ liệu trong Excel đơn giản nhất

Có phải bạn đã và đang sử dụng cách thủ công để tìm kiếm một dữ liệu nào đó trên Excel? Điều đó sẽ làm mất rất nhiều thời gian của bạn để tìm một nội dung trong hàng trăm, hàng nghìn nội dung. Đừng lo! chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tìm dữ liệu trên Excel dễ nhất và đơn giản nhất. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về các kiểu thiết kế pin trên smartphone và máy tính bảng

Với sự tiên tiến về kiểu dáng trên các thiết bị di động hiện nay, vấn đề nâng cấp viên pin hay loại pin trên thiết bị cũng đang được các nhà sản xuất quan tâm bởi nhiều đặc tính nổi bật khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu xem các kiểu thiết kế pin và ưu nhược điểm của từng loại ra sao nhé!

4 ưu điểm của vòi rửa bát dây rút so với vòi rửa bát thông thường

Hiện nay, vòi rửa bát dây rút đã xuất hiện trong căn bếp của nhiều gia đình với sự tiện dụng bất ngờ. Với một chút điều chỉnh đơn giản, vòi rửa bát dây rút đã tỏ rõ một số điểm vượt trội so với vòi rửa bát thông thường. Hãy cùng chúng tôi liệt kê các ưu điểm của vòi rửa bát dây rút so với vòi rửa chén bát thông thường nhé!

Hướng dẫn thay thế bộ lọc nước trên tủ lạnh Samsung đơn giản

Sau một thời gian sử dụng bộ lọc nước trên tủ lạnh Samsung, sản phẩm đã sáng đèn và báo hiệu cần phải thay thế. Vậy thay bộ lọc nước có khó không? Làm thế nào để có thể thay bộ lọc nước nhanh chóng? Xem ngay bài viết dưới đây để bó túi ngay cách thay thế bộ lọc nước trên tủ lạnh Samsung đơn giản nhất nhé!

Cách khắc phục một số lỗi cơ bản trên máy lọc nước điện giải

Máy lọc nước điện giải là dòng sản phẩm cao cấp, không chỉ đảm bảo nguồn nước tinh khiết, trong sạch mà còn bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không tránh tình trạng xảy ra lỗi. Bài viết này sẽ mách bạn cách khắc phục một số lỗi cơ bản trên máy lọc nước điện giải, cùng tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách sử̉ dụng khẩu trang lọc khí LG khi mới mua về

Khẩu trang lọc khí LG là một trong những giải pháp mới đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu Hàn Quốc - LG Electronics nhằm mang đến cho người dùng từng nhịp thở trong lành và an toàn dù ở bất cứ đâu. Vậy cách sử dụng khẩu trang lọc khí LG như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây!

Phụ kiện trên Khẩu trang lọc khí LG PuriCare có những gì? Đặc điểm, công dụng, lưu ý khi dùng

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare là thiết bị thông minh, tiện lợi giúp bảo vệ sức khỏe. Bên cạnh chiếc khẩu trang lọc khí là những phụ kiện đi kèm với những tính năng và công dụng riêng. Cùng chúng tôi tìm hiểu phụ kiện trên khẩu trang lọc khí LG PuriCare có những gì và đặc điểm, công dụng cùng lưu ý khi dùng nhé!

Cách sử dụng, bảo quản Khẩu trang lọc khí LG PuriCare

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare là một thiết bị thông minh, giúp lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách sử dụng, bảo quản khẩu trang lọc khí LG PuriCare trong bài viết này nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6161

Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6161 dùng để đo huyết áp và nhịp tim ngay tại nhà. Máy ứng dụng công nghệ thông minh hỗ trợ sử dụng đơn giản, thuận tiện hơn. Bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn sử dụng máy đúng nhằm đưa ra kết quả chính xác và nhanh chóng. 

Hướng dẫn sử dụng máy massage thư giãn cơ Beurer MG180

Máy masage cầm tay Beurer MG180 là một trong những thiết bị massage hiện đại nhất của thương hiệu Beurer. Vậy sử dụng máy như thế nào để hiệu quả nhất? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về cách sử dụng máy. 

Cách dùng hàm REPLACE, REPLACEB trong Excel chi tiết

Khi sử dụng Excel, thỉnh thoảng bạn sẽ bắt gặp trường hợp cần thay thế một phần của chuỗi bằng một chuỗi khác nhưng chưa biết sử dụng hàm nào. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng hàm REPLACE, REPLACEB trong Excel một cách chi tiết nhé!