Chủ đề 'tản nhiệt'

Top 10 Ổn áp bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới

Hiện nay ổn áp là thiết bị điện hỗ trợ làm ổn định điện áp, được sử dụng phổ biến và thích hợp với gia đình có nhiều thiết bị điện tử hay các văn phòng. Cùng Kiến Thức Mới tìm hiểu top 10 Ổn áp bán chạy nhất tháng 08/2021 này nhé!

Review máy làm sữa hạt Unie V8S chi tiết nhất

Trong nhịp sống hiện đại hối hả ngày nay việc có một bữa ăn healthy, đáp ứng đủ năng lượng cho công việc đã trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Sữa hạt dù mới xuất hiện nhưng lại sớm được ưa chuộng và sử dụng ngày ngày. Sau đây chúng tôi xin review máy làm sữa hạt Unie V8S chi tiết nhất để bạn có thể đưa ra được quyết định phù hợp và chính xác nhất.

Công nghệ quạt tản nhiệt AeroBlade 3D thế hệ 5 của Acer có gì đặc biệt?

Công nghệ tản nhiệt AeroBlade 3D đến từ nhà Acer có lẽ không còn quá xa lạ đối với hầu hết những ai yêu thích các sản phẩm Laptop Gaming, bởi đặc tính tối ưu nhiệt bên trong máy, điều này làm cho người dùng luôn dành sự quan tâm đến những sản phẩm có trang bị công nghệ này. Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu công nghệ tản nhiệt AeroBlade 3D thế hệ thứ 5 để xem nó có những ưu điểm gì vượt trội so với các phiên bản trước nhé!

Hướng dẫn chọn mua tủ lạnh nội địa Nhật

Tủ lạnh là vật dụng rất quan trọng gia đình chúng ta, nó giúp bảo quản đồ ăn trong gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn cho gia đình mình chiếc tủ lạnh giá cả hợp cả hợp lý mà lại dùng được nhiều chức năng thì rất là khó. Cùng chúng tôi tham khảo mua tủ lạnh nội địa Nhật.

Hướng dẫn sửa lỗi khi CPU quá nóng cực đơn giản

Khi sử dụng máy tính để bàn thường xuyên bạn sẽ gặp một vài lỗi cơ bản về CPU, trong đó có thể kể đến lỗi khi CPU quá nóng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay hướng dẫn sửa lỗi khi CPU quá nóng cực hay sau đây nhé!

Cách vệ sinh laptop tại nhà nhanh chóng, đơn giản, chi tiết

Cách vệ sinh laptop tại nhà không khó như bạn nghĩ. Nhiều bạn thường mang máy ra hàng để sử dụng dịch vụ vệ sinh laptop, tuy nhiên chỉ bằng vài thao tác là chúng ta có thể tự tay thực hiện công đoạn này tại nhà. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn hướng dẫn vệ sinh laptop cụ thể và đầy đủ nhất.

Công nghệ tản nhiệt Cooler Boost 5 của MSI có gì đặc biệt?

Có lẽ Cooler Boost là cái tên không quá xa lạ đối với những ai thường xuyên theo dõi các tin tức về công nghệ laptop, được cộng đồng đánh giá rất cao về khả năng tản nhiệt. Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu công nghệ tản nhiệt Cooler Boost thế hệ thứ 5 để xem nó có gì thay đổi và hữu ích ra sao nhé!

Những cách khắc phục laptop bị nóng nhanh chóng, đơn giản

Laptop sử dụng trong thời gian dài, dễ dẫn đến tính trạng quá tải và laptop bị nóng. Điều này làm ảnh hưởng đến laptop, tuổi thọ và hiệu năng sử dụng. Để khắc phục lỗi này, bạn cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Cách kiểm tra quạt laptop còn hoạt động hiệu quả hay không?

Quạt latop được xem là một bộ phận quan trọng giúp tản nhiệt cho chiếc laptop. Nhưng chúng ta thường không quan tâm đến chúng, trừ khi quạt kêu bất thường. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách kiểm tra quạt laptop còn hoạt động hiệu quả hay không?

So sánh máy làm sữa hạt Unie V6S và V8S - Nên mua loại nào?

Máy làm sữa hạt Unie V6S và V8S được ưa chuộng, vì tạo ra sữa vô cùng thơm ngon, sánh mịn, bổ dưỡng. Tuy nhiên, nhiều người dùng phân vân giữa hai sản phẩm. Vậy cùng so sánh máy làm sữa hạt Unie V6S và V8S, qua bài viết sau nhé!

Đánh giá chi tiết máy lạnh Daikin dòng FTKY mới 2022

Vấn đề bảo vệ sức khỏe hiện nay được rất nhiều khách hàng quan tâm, hiểu được điều đó thương hiệu Daikin đã cho ra đời dòng máy lạnh FTKY trang bị công nghệ ức chế vi rút, mang đến không gian trong lành và an toàn. Hãy cùng đánh giá chi tiết dòng sản phẩm qua bài viết sau đây.