Chủ đề 'tại Việt nam'

Ngày 17 tháng 5 là ngày gì? IDAHOT là gì?

“Ước mơ lớn nhất là được làm chính mình”, câu nói tưởng chừng đơn giản này nhưng hóa ra lại khó nói thành lời với biết bao người, đặc biệt với những người thuộc cộng đồng LGBT. Nhắc đến cộng đồng LGBT, sẽ có người liên tưởng ngay đến cụm từ IDAHOT, đến ngày 17/5. Bạn có biết ngày 17 tháng 5 là ngày gì, IDAHOT là gì? Cùng META tìm hiểu ý nghĩa của ngày này nhé.

Bảng tra cứu biển số xe của 63 tỉnh, thành phố tại Việt Nam năm 2021

Mỗi chiếc xe lưu thông trên đường phố đều phải gắn biển số xe để tiện lợi cho việc kiểm soát bởi cơ quan nhà nước cũng như giúp cho việc xác minh tài sản được dễ dàng. Dưới đây là bảng tra cứu biển số xe của 63 tỉnh, thành phố tại Việt Nam năm 2021 mà chúng tôi đã tổng hợp, mời bạn cùng xem nhé!

Tên và ý nghĩa các loại sen đá đẹp nhất hiện nay

Sen đá là một loại cây cảnh đã xuất hiện ở Việt Nam từ khá lâu và rất được ưa chuộng để dùng làm cây trang trí trong nhà, trong văn phòng, trên bàn làm việc... Các loại sen đá trên thị trường hiện nay rất phong phú, đa dạng cả về kiểu dáng, màu sắc lẫn ý nghĩa nên không phải ai cũng biết rõ. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tổng hợp lại tên các loại sen đá phổ biến tại Việt Nam cũng như ý nghĩa của chúng nhé!

Giờ giao dịch chứng khoán, giờ mở cửa và đóng cửa sàn giao dịch chứng khoán

Thời gian giao dịch chứng khoán là điều mà các nhà đầu tư cần nắm rõ để tiến hành giao dịch chứng khoán thuận lợi và hiệu quả. Giao dịch của bạn sẽ bị trì hoãn nếu thực hiện ngoài giờ hoạt động, từ đó có thể theo sát sự biến động của giá cả thị trường và gây ra những thiệt hại không đáng có. Vậy thị trường chứng khoán mở cửa lúc mấy giờ, giờ giao dịch chứng khoán chính xác là khi nào? Bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Apple rớt khỏi top 5 hãng điện thoại có thị phần lớn nhất Việt Nam

Apple là thương hiệu nổi tiếng với nhiều mẫu iPhone được người tiêu dùng săn đón. Tuy nhiên, trong quý 01/2021, thương hiệu này không còn xuất hiện trong danh sách 5 hãng điện thoại có thị phần cao nhất Việt Nam. Vậy lí do là gì, cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

ANZ là ngân hàng gì? Thông tin chi tiết về ngân hàng ANZ

Ngân hàng ANZ là một trong những ngân hàng nước ngoài đầu tiên hoạt động tại Việt Nam và hiện đang thúc đẩy phát triển không ngừng mạng lưới tại các khu vực Châu Á. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ của Ngân hàng ANZ nhé!

Hướng dẫn khai báo y tế trên ứng dụng Bluezone nhanh chóng

Ứng dụng điện tử Bluezone được Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Y tế ra mắt ngày 18/04/2020. Đây là ứng dụng giúp cảnh báo người dùng nếu họ đã tiếp xúc gần với người nhiễm COVID-19 làm giảm thiểu các nguy cơ lây lan dịch. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn khai báo y tế trên ứng dụng Bluezone nhanh chóng.

BNP Paribas là ngân hàng gì? Thông tin về Ngân hàng BNP Paribas tại Việt Nam

BNP Paribas là ngân hàng quốc tế đã có mặt tại Việt Nam khá lâu và đạt được những bước phát triển vượt bậc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu BNP Paribas là ngân hàng gì? Thông tin về Ngân hàng BNP Paribas tại Việt Nam cùng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng này cung cấp qua bài viết sau nhé!

Deutsche Bank là ngân hàng gì? Thông tin chi tiết về Deutsche Bank Việt Nam

Deutsche Bank là một chi nhánh của tập đoàn tư nhân lớn nhất đến từ Đức, là 1 trong những ngân hàng có quy mô toàn cầu và cung cấp dịch vụ đa dạng, được xếp hạng là trong top các ngân hàng hàng đầu trên toàn cầu. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về Deutsche Bank qua bài viết bên dưới nhé.

Top 9 loại cây trồng trong nhà không cần ánh sáng dễ tìm ở Việt Nam

Cây trồng trong nhà không cần ánh sáng mang vẻ đẹp thẩm mỹ, ấn tượng, thích hợp sử dụng trang trí không gian nội thất. Cây dễ tìm và dễ trồng, nên bạn không cần tốn thời gian chăm sóc. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 9 loại cây trồng trong nhà không cần ánh sáng dễ tìm ở Việt Nam nhé!

9 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV261 | Mẫu mới 2021

Nếu bạn dự định mua tủ lạnh dành cho gia đình có 2 - 3 thành viên, tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV261 sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc hàng đầu. Tủ lạnh không chỉ có khả năng khử khuẩn đến 99.99% mà còn bảo quản thức ăn hiệu quả với nhiều công nghệ mới. Mời bạn cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu về dòng tủ lạnh Panasonic này nhé.

Netflix là gì? Giá Netflix và cách đăng ký, thanh toán, gia hạn

Netflix hiện là một trong những dịch vụ xem video, xem phim trực tuyến lớn nhất và được yêu thích nhất hiện nay trên thế giới. Vậy Netflix là gì? Giá Netflix và cách đăng ký, thanh toán, gia hạn như thế nào? Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Nồi nấu chậm Bonbébé của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Đa số các bà mẹ đều muốn chọn cho bé loại nồi nấu chậm tốt nhất để đảm bảo an toàn và nồi nấu chậm Bonbébé là sự lựa chọn hoàn hảo với chất lượng được đăng kí tại Việt Nam và là thương hiệu uy tín trong ngành. Hãy cùng tìm hiểu nồi nấu chậm Bonbébé của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? sau đây nhé!

Top 13 ca sĩ hát bolero hay nhất, nổi tiếng Việt Nam 2021

Dòng nhạc bolero với những âm vang da diết thu hút rất nhiều sự quan tâm và sống mãi theo năm tháng. Bên cạnh đó, chúng còn gắn liền tên tuổi gạo cội đã tạo nên sự vững chãi và lan tỏa của dòng nhạc này. Cùng chúng tôi điểm qua top 13 ca sĩ bolero hay nhất Việt Nam nhé.