Chủ đề 'tại Việt nam'

Danh sách các nước được miễn visa vào Việt Nam cập nhật năm 2021

Bạn đang thắc mắc liệu công dân những nước nào trên thế giới được miễn visa nhập cảnh vào Việt Nam và lưu trú trong khoảng một thời gian nhất định. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn danh sách các nước được miễn visa vào Việt Nam cập nhật năm 2021 nhé.

IBAN number là gì? Mã IBAN của các ngân hàng tại Việt Nam mới nhất

Để thực hiện được những giao dịch chuyển tiền, nhận tiền giữa một số quốc gia thì một trong những yếu tố không thể thiếu đó là IBAN Number (mã IBAN). Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa thực sự biết về mã số này. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu IBAN Number là gì? Mã IBAN của các ngân hàng tại Việt Nam như thế nào nhé!

Máy lọc không khí Coway của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Gia nhập vào Việt Nam từ năm 2011, máy lọc không khí Coway nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như hiệu quả lọc khí vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về Coway cũng như các sản phẩm có đáng mua hay không qua bài viết này nhé!

Kinh nghiệm xin visa du lịch Đài Loan tự túc cập nhật mới nhất 2021

Những năm gần đây Đài Loan trở thành địa điểm hấp dẫn được nhiều du khách lựa chọn. Vì vậy, để thỏa niềm đam mê du lịch ở xứ Đài, trước tiên chúng ta cần xin visa du lịch Đài Loan. Cùng chúng tôi tìm hiểu kinh nghiệm xin visa du lịch Đài Loan tự túc cập nhật mới nhất nhé!

Thủ tục và cách gia hạn visa Việt Nam cho người nước ngoài

Visa là loại giấy tờ vô cùng quan trọng, quyết định người nước ngoài có thể sinh sống, làm việc và học tập hợp pháp tại một quốc gia hay không? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn thủ tục và cách hạn visa Việt Nam cho người nước ngoài, mời bạn cùng theo dõi nhé!

Ứng dụng PC Covid xem chứng nhận thẻ xanh, thẻ vàng nhanh chóng

Nhằm hỗ trợ người dân phòng chống dịch Covid-19 an toàn, hiệu quả, thì ứng dụng PC Covid là sự chọn lựa hoàn hảo. PC Covid tổng hợp tất cả các ứng dụng hỗ trợ phòng chống dịch, đặc biệt là người dùng có thể xem chứng nhận thẻ xanh, thẻ vàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ứng dụng PC Covid nhé!

TOEIC là gì? TOEIC khác gì IELTS? Có bằng TOEIC làm được gì?

TOEIC là gì, kỳ thi TOEIC khác gì so với kỳ thi IELTS, bằng TOEIC thường dùng làm gì? Đó có lẽ đây là thắc mắc của rất nhiều người đang tìm hiểu về loại chứng chỉ ngoại ngữ này. Tất cả các thắc mắc trên sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của chúng tôi!

Top 15 đỉnh núi cao nhất Việt Nam dành cho những ai thích chinh phục

Chinh phục những đỉnh núi cao, vượt qua những địa hình hiểm trở để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của núi non là cảm giác mà ai cũng muốn được trải qua một lần trong đời. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 đỉnh núi cao nhất Việt Nam dành cho những ai thích chinh phục nhé!

Samsung ra mắt The Serif 65 inch tại Việt Nam, giá 42,9 triệu

Bên cạnh phiên bản 55 inch, Samsung tiếp tục mang đến cho người dùng Việt thêm một sự lựa chọn mới của dòng TV The Serif với phiên bản 65 inch. Với kích thước màn hình lớn hơn, The Serif hòa quyện với mọi phong cách nội thất giúp nâng tầm trải nghiệm xem phong phú đến người dùng với các tính năng được nâng cấp.

Cách xem Netflix miễn phí trên Android tại Việt Nam

Mới đây, người dùng tại Việt Nam đã vô cùng vui mừng khi Netflix chính thức cung cấp gói xem miễn phí chỉ dành cho thiết bị Android. Vậy cách xem Netflix miễn phí trên Android tại Việt Nam như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi, máy lọc không khí nội địa Nhật không?

Ngoài dòng sản phẩm máy lọc không khí chính hãng được cung cấp tại thị trường Việt Nam còn có dòng sản phẩm máy lọc không khí nội địa Nhật cũng được người tiêu dùng Việt rất quan tâm. Tuy nhiên, có nên mua máy lọc không khí hàng Nhật bãi, hàng nội địa Nhật hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!