Chủ đề 'sốt'

Cách làm trứng cút sốt chua ngọt

Nếu tối nay bạn chưa biết chuẩn bị món ăn gì cho gia đình thì hãy vào bếp chuẩn bị ngay món trứng cút sốt chua ngọt với công thức đơn giản trong bài viết dưới đây.

Thịt kho sốt tiêu xay đúng vị nhìn là đã thèm

Thịt kho là một trong những món ăn đưa cơm và hợp khẩu vị với nhiều người, đặc biệt là món thịt kho tiêu xay thì còn mang đến hương vị thơm ngon hơn nữa và đặc trưng của vị tiêu xay. Với công thức này chỉ cần bỏ chút chéo thời gian là có nồi thịt nước sóng sánh chấm rau + cơm trắng cực đã. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có món thịt kho tiêu xay đúng vị nhé.   

Cách làm chả giò hải sản chiên xù sốt mayonnaise cực ngon

Chả giò nhân thịt là món ăn phổ biến mà hầu như ai cũng từng thưởng thức. Vậy chả giò nhân hải sản thì sao nhỉ? Nhất là khi bạn chiên xù dùng với sốt mayonnaise nữa thì lại càng tuyệt. Hôm nay META sẽ hướng dẫn các bạn cách làm món chả giò hải sản chiên xù. 

Cách biến hóa đồ ăn thừa sau Tết thành món ăn cực ngon

Những thực phẩm thừa sau Tết là điều không thể tránh khỏi, vứt đi sẽ rất lãng phí mà nếu ăn lại bạn sẽ cảm thấy chán ngán. Vì vậy hãy học ngay cách chế biến những thực phẩm này thành những món hoàn toàn mới và hấp dẫn bằng bài viết dưới đây.

Quan hệ không dùng bao cao su có thể mắc những nguy cơ gì?

Bao cao su là một sản phẩm được các chuyên gia y tế, kế hoạch hóa gia đình khuyến khích sử dụng. Tuy nhiên vì nhiều lý do mà đôi khi chúng ta "lâm trận" lại quên đi chúng. Vậy điều này sẽ dấn tới những nguy cơ gì? Câu trả lời sẽ có ngay sau khi bạn đọc bài viết này.

Cách xử trí khi bị say nắng, đau đầu trong trời nắng nóng

Say nắng, đau đầu là những hiện tượng thường gặp trong mùa hè, đặc biệt trong những ngày nắng nóng cao điểm, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu dấu hiệu nhận biết và cách chữa say nắng, đau đầu trong trời nóng nhé!

Những điều cha mẹ cần biết khi chăm sóc trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ bị ho có đờm

Ho có đờm ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ tuy là tình trạng bệnh lý không hiếm gặp nhưng nếu cha mẹ chủ quan và xem nhẹ thì có thể dẫn đến những hệ quả xấu tới sức khỏe của trẻ. Vì thế, bài viết dưới đây của META sẽ cung cấp cho các phụ huynh những kiến thức cơ bản và cần thiết nhất khi chăm sóc trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ bị ho đờm.

Top 5 túi chườm nóng loại tốt nên mua nhất hiện nay

Nếu được sử dụng đúng cách, đúng lúc, đúng bệnh, túi chườm nóng sẽ mang tới những tác dụng vô cùng tích cực cho sức khỏe. Chính bởi vậy rất nhiều người muốn tìm kiếm và sử dụng loại túi này, đặc biệt khi mà tiết trời sắp chuyển sang đông. Túi chườm nóng loại nào tốt nhất hiện nay? Theo dõi ngay top 5 túi chườm dưới đây để có thể tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Cách làm cá thu sốt cà chua ngon thơm đúng chuẩn vị

Cá thu sốt cà chua là món ăn phổ biến trong các bữa ăn hàng ngày. Nhưng để nấu sao cho đúng chuẩn vị thì không phải ai cũng làm được đâu nhé! Nào hãy cùng META.vn thực hiển thử món ăn này ngay dưới đây nhé! 

Những sự thật về loài muỗi không phải ai cũng biết

Muỗi là loài côn trùng chuyên hút máu người để sống. Hiện nay nó còn làm cho bệnh sốt xuất huyết trở nên trầm trọng hơn. Hãy cùng META tìm hiểu những sự thật về loài côn trùng này để có cái nhìn tổng quan hơn về nó nhé!

Ai dễ bị viêm xoang? Bà bầu, trẻ em có bị viêm xoang không?

Viêm xoang là một bệnh hô hấp phổ biến hiện nay mà rất nhiều người mắc phải. Vậy đối tượng nào thường dễ mắc phải bệnh này nhất? Bà bầu, trẻ em có bị viêm xoang không? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin để giúp bạn giải đáp những băn khoăn trên.

Cách ngăn chặn và điều trị, tránh lây nhiễm virus Corona

Virus đường hô hấp - Corona là nỗi ám ảnh kinh hoàng khi được dự báo là có thể trở thành cơn đại dịch vượt qua dịch SARS trước đây. Vậy chúng tôi sẽ tổng hợp nhanh cho bạn biết thêm về các triệu chứng bị nhiễm virus Corona, cũng như cách ngăn chặn, điều trị và cách phòng tránh lây nhiễm virus Corona ngay sau đây!

Các tiêu chí cần biết khi chọn mua nhiệt kế đo thân nhiệt phù hợp

Với thời tiết giao mùa như hiện nay, việc cảm sốt có thể dễ xảy ra, đặc biệt trong mùa dịch bệnh này. Trang bị cho gia đình  bạn một chiếc nhiệt kế đo thân nhiệt là việc cần thiết. Vậy làm sao để chọn được nhiệt kế tốt, phù hợp? Hãy cùng đón xem bài viết sau đây nhé!

Cá hồi nướng bằng nồi chiên không dầu

Cá hồi là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe bởi chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc một vài cách chế biến món cá hồi nướng bằng nồi chiên không dầu cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Cách làm sườn nướng bằng nồi chiên không dầu mềm, ngọt, không khô

Sườn nướng có lẽ là một trong những món khoái khẩu của nhiều người đặc biệt là trẻ em. Tuy nhiên, làm sườn nướng tại nhà lại không hề đơn giản vì nếu không khéo, sườn dễ bị cháy khi nướng than hoặc bị khô nếu dùng lò nướng thông thường. Trong bài viết này, META sẽ mách bạn 2 cách làm sườn nướng bằng nồi chiên không dầu giúp sườn mềm, ngọt và chuẩn vị như ngoài hàng nhé!