Có nên mua laptop HP Pavilion? Gợi ý 4 laptop HP Pavilion đáng mua 2022

Mời bạn cùng tìm hiểu về laptop HP Pavilion, chúng có tốt không và có nên mua laptop HP Pavilion hay không? Hãy cùng tìm hiểu về mẫu laptop được yêu thích này và tham khảo thêm 4 mẫu laptop HP Pavilion đáng mua 2022 ngay nhé!

Mời bạn cùng tìm hiểu về laptop HP Pavilion, chúng có tốt không và có nên mua laptop HP Pavilion hay không? Hãy cùng tìm hiểu về mẫu laptop được yêu thích này và tham khảo thêm 4 mẫu laptop HP Pavilion đáng mua 2022 ngay nhé!

1Tổng quan về dòng laptop HP Pavilion

HP là công ty chuyên sản xuất các thiết bị điện tử cao cấp như: laptop, máy in, máy tính để bàn...Trong đó, laptop HP là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt, hiệu năng tốt, sử dụng ổn định và có giá thành đa dạng.

HP Pavilion là dòng laptop dành cho học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Sở dĩ những mẫu laptop thuộc dòng Pavilion nhận được nhiều sự quan tâm là bởi chúng có thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng, cấu hình tương đối khỏe và giá bán phải chăng.

Dòng laptop HP Pavilion có thiết kế mỏng nhẹ

Dòng laptop HP Pavilion có thiết kế mỏng nhẹ

HP mang đến cho người dùng khá nhiều lựa chọn trong dòng Pavilion như: HP Pavilion 14, HP Pavilion 15, HP Pavilion X360. Tất cả đều đáp ứng tốt được hầu hết các nhu cầu sử dụng của mọi người từ làm việc, cho đến giải trí.

Do được xếp vào phân khúc bình dân, nên giá bán của dòng laptop HP Pavilion cũng khá dễ chịu khi dao động trong khoảng từ 12 - 24 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế và thu nhập của hầu hết người dùng.

Có nên mua laptop HP Pavilion? Gợi ý 4 laptop HP Pavilion đáng mua 2022

Laptop HP Pavilion 14 dv0520TU i3 1125G4/4GB/256GB/Win11 có giá bán phù hợp với đa số người dùng

2Lý do nên mua laptop dòng HP Pavilion

Pavilion là dòng laptop được nhà sản xuất HP nhắm đến đối tượng sử dụng chính là doanh nhân, dân công sở và học sinh, sinh viên. Do đó, dòng máy này có rất nhiều ưu điểm lớn để có thể thu hút được sự quan tâm từ người dùng.

Thiết kế thanh lịch

HP đã rất chiều chuộng khách hàng, khi mà đa số những mẫu laptop thuộc dòng Pavilion đều được khoác một lớp áo bằng kim loại sáng bóng. Điều này giúp cho HP Pavilion không chỉ trở nên sang trọng mà còn bền bỉ hơn sau nhiều năm sử dụng.

Màu sắc trang nhã, nổi bật, đi kèm với biểu tượng HP đặt ở trung tâm chính là đường lối thiết kế truyền thống từ trước đến nay trên hầu hết các dòng laptop HP, phù hợp để bạn mang theo chiếc laptop đi làm, đi học hoặc bất kỳ đâu.

Laptop HP Pavilion có thiết kế thanh lịch

Laptop HP Pavilion 14 dv0534TU i7 1165G7/8GB/512GB/Win11 có vỏ kim loại sang trọng

Cấu hình, hiệu năng ổn định

Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt, HP Pavilion cũng sở hữu cấu hình tương đối mạnh mẽ và đa dạng. Dòng máy này sử dụng CPU Intel với nhiều tùy chọn từ Core i3 - i7, phù hợp với nhiều nhu cầu cũng như mục đích sử dụng khác nhau.

Những mẫu laptop HP Pavilion có thể xử lý tốt các tác vụ văn phòng cơ bản như: Word, Excel, PowerPoint...Bên cạnh đó, máy cũng cũng có thể thực hiện một số công việc chỉnh sửa hình ảnh hay dựng video không quá phức tạp.

Laptop HP Pavilion có hiệu năng ổn định

Laptop HP Pavilion 14 dv0514TU i3 1125G4/4GB/512GB/Win11 có thể thực hiện các tác vụ văn phòng mượt mà

Ngoài ra, một số dòng HP Pavilion còn được trang bị thêm card màn hình rời, giúp máy có khả năng xử lý các tác vụ yêu cầu chất lượng đồ họa cao một cách mượt mà và nhanh chóng hơn.

Đặc biệt, đối với những bạn thích chơi game, có thể lựa chọn dòng HP Pavilion gaming để có thể chạy tốt những tựa game nặng, yêu cầu cấu hình laptop cao. Bạn sẽ có được những trải nghiệm giải trí tuyệt vời với chiếc laptop của mình.

Laptop HP Pavilion có khả năng xử lý đồ họa tốt

Một số mẫu laptop HP Pavilion được trang bị card đồ họa rời, giúp nâng cao khả năng xử lý đồ họa

Màn hình tươi sáng

HP Pavilion sở hữu màn hình có khả năng hiển thị rất tốt, kích thước màn hình của những mẫu laptop thuộc dòng Pavilion thường là 14 - 15.6 inch, với phần viền màn hình được làm mỏng mang đến khả năng hiển thị rõ ràng, thoải mái làm việc, học tập.

Độ phân giải màn hình của HP Pavilion cũng rất ổn, tối thiểu từ Full HD trở lên, đi kèm với công nghệ hiện đại BrightView kết hợp với việc sử dụng tấm nền IPS sẽ giúp cho màu sắc trở nên sinh động, chân thực và có chiều sâu hơn.

Laptop HP Pavilion có màn hình tươi sáng

Laptop HP Pavilion 15 eg0507TU i5 1135G7/8GB/256GB/Win11 có màn hình rộng, màu sắc sống động

Nếu bạn thường xuyên phải làm việc ngoài trời hay ở những nơi có ánh sáng mạnh, laptop HP Pavilion cũng sẽ hỗ trợ rất tốt, nhờ vào việc tích hợp công nghệ chống chói Anti Glare sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

Nhìn chung, nếu bạn sử dụng laptop HP Pavilion để thực hiện các công việc như chỉnh sửa ảnh, máy sẽ cho kết quả chính xác hơn. Bên cạnh đó, khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí như: xem phim, xem YouTube... chắc chắn sẽ rất ổn.

Laptop HP Pavilion có màn hình tươi sáng

Xem phim chất lượng cao với màn hình Full HD của laptop HP Pavilion

Bàn phím và trackpad

Đối với những người thường xuyên làm việc với laptop như dân văn phòng, các bạn sinh viên, thì bàn phím trên laptop HP Pavilion chắc hẳn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Phím bấm có độ nảy tốt, hành trình phím sâu và cảm giác bấm tốt.

Trackpad rộng rãi chính là một nét thiết kế đặc trưng của các sản phẩm laptop đến từ HP. Pavilion cũng không ngoại lệ, khi sở hữu bảng cảm ứng có diện tích lớn, khả năng cảm ứng nhạy và ổn định, hỗ trợ thực hiện thao tác tiện lợi, nhanh chóng.

Laptop HP Pavilion có bàn phím và trackpad tốt

Thuận tiện làm việc hơn với bàn phím và trackpad có độ hoàn thiện tốt trên HP Pavilion

Tản nhiệt hiệu quả

Việc có thiết kế vỏ máy từ kim loại không chỉ giúp HP Pavilion có độ bền tốt hơn, mà điều này cũng có nghĩa là những mẫu laptop Pavilion cũng sẽ sở hữu khả năng tản nhiệt hiệu quả hơn, bất kể bạn sử dụng bao lâu.

Bộ phận tản nhiệt của máy làm việc rất hiệu quả và êm ái, đảm bảo không gian làm việc yên tĩnh, máy vẫn sẽ mát mẻ dù sử dụng liên tục. Điều này vừa giúp kéo dài tuổi thọ của laptop, cũng như không gây ra những khó chịu vì tiếng ồn và nóng máy.

Laptop HP Pavilion có khả năng tản nhiệt tốt

Laptop HP Pavilion có phần vỏ kim loại nên có khả năng tản nhiệt tốt và sử dụng bền bỉ hơn

Âm thanh sống động

HP Pavilion có thiết kế dải loa khá đặc biệt, khi được đặt bên trên bàn phím giúp âm thanh phát ra được tỏa đến nhiều nơi. Chất âm của loa ở mức vừa đủ dùng, rõ ràng, trong trẻo, đủ để đáp ứng nhu cầu giải trí cũng như đàm thoại của người dùng.

Trên một số mẫu HP Pavilion còn được trang bị thêm các công nghệ hiện đại để nâng cấp khả năng phát nhạc, cải thiện chất lượng âm thanh như: Bang & Olufsen audio, Realtek High Definition, sẽ giúp mang đến những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Laptop HP Pavilion có âm thanh sống động

Loa trên laptop HP Pavilion mang đến âm thanh sống động nhờ áp dụng nhiều công nghệ hiện đại

Nhiều phân khúc giá thành

HP Pavilion là dòng sản phẩm laptop có phân khúc giá thành khá đa dạng. Điều này sẽ  giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn, cũng như sẽ dễ dàng tiếp cận với những mẫu laptop đến từ HP này hơn.

Giá của HP Pavilion dao động trong khoảng từ 12 - 24 triệu đồng, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Trong đó, mỗi phân khúc sẽ có những trang bị cấu hình và tùy chọn tính năng khác nhau, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Laptop HP Pavilion có nhiều phân khúc giá thành

Laptop HP Pavilion 15 eg2066TU i7 1260P/16GB/512GB/Win11 có mức giá 23.690.000 đồng

34 mẫu laptop HP Pavilion đáng mua 2022

HP Pavilion 15 eg0505TX i5 1135G7 (46M03PA)

Mẫu laptop HP Pavilion 15 eg0505TX i5 1135G7 với thiết kế vỏ ngoài bằng kim loại sang trọng, hiện đại. Dù là một mẫu laptop 15.6 inch, nhưng trọng lượng của máy chỉ ở mức 1.6 kg và độ dày 17.9mm giúp bạn dễ dàng mang theo đi học, đi làm.

Hiệu năng ổn định, sử dụng CPU Intel thế hệ 11 kết hợp với RAM 8GB có khả năng nâng cấp lên tối đa 32GB. Cùng với đó, máy còn được trang bị card đồ họa rời giúp xử lý cũng như chạy tốt các phần mềm hay các tựa game yêu cầu cấu hình cao.

laptop HP Pavilion 15 eg0505TX i5 1135G7

Laptop HP Pavilion 15 eg0505TX i5 có hiệu năng ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và giải trí

Màn hình rộng, cho khả năng hiển thị rõ ràng, hình ảnh sắc nét với độ phân giải Full HD, đảm bảo giúp bạn có thể làm việc hiệu quả cũng như mang đến những giây phút giải trí thực sự thư giãn với những bộ phim yêu thích.

Ngoài ra, máy còn được trang bị ổ cứng SSD 512GB, giúp khởi động máy nhanh chóng cũng như tăng cường khả năng xử lý các tác vụ nặng. Không gian lưu trữ của máy rộng rãi hơn, đi kèm khả năng truy xuất dữ liệu ấn tượng, giúp máy hoạt động êm ái và mát mẻ.

laptop HP Pavilion 15 eg0505TX i5 1135G7

Laptop HP Pavilion 15 eg0505TX i5 trang bị ổ cứng SSD 512GB cho không gian lưu trữ rộng rãi

HP Pavilion 15 eg0505TU i5 1135G7 (46M02PA)

Laptop HP Pavilion 15 eg0505TU i5 1135G7 có đường nét thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ phù hợp với những người làm việc trong môi trường văn phòng và các bạn học sinh, sinh viên đi học, với màu sắc trẻ trung, bắt mắt.

Máy được trang bị cấu hình tương đối tốt với chip CPU Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7, đi kèm card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics, sẽ giúp xử lý mượt mà các tác vụ văn phòng đơn giản, cũng như đáp ứng tốt nhu cầu giải trí thông thường.

HP Pavilion 15 eg0505TU i5 1135G7 (46M02PA)

HP Pavilion 15 eg0505TU i5 có khả năng xử lý các tác vụ văn phòng mượt mà nhờ trang bị cấu hình tốt

Màn hình có kích thước lớn lên đến 15.6 inch, độ phân giải màn hình đạt Full HD sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn khi làm việc. Ngoài ra, trên màn hình còn được tích hợp công nghệ chống chói, bạn có thể thoải mái sử dụng máy ở ngoài trời.

Mẫu laptop thuộc dòng HP Pavilion còn được trang bị khá nhiều các loại cổng kết nối như: USB 3.1, HDMI, USB Type-C hay khe đọc thẻ SD...giúp kết nối chiếc laptop với các thiết bị khác một cách dễ dàng.

HP Pavilion 15 eg0505TU i5 1135G7 (46M02PA)

HP Pavilion 15 eg0505TU i5 sở hữu nhiều cổng kết nối đa dạng

HP Pavilion 15 eg0504TU i7 1165G7 (46M00PA)

Laptop HP Pavilion eg0504TU i7 1165G7 sở hữu ngoại hình thanh lịch, mỏng nhẹ giúp người dùng dễ dàng đeo vác bên mình để đi học hay đi làm. Máy có thiết kế vỏ kim loại, giúp tăng độ bền bỉ cũng như tăng khả năng tản nhiệt, giúp bạn thoải mái sử dụng trong thời gian dài.

Cấu hình mạnh mẽ khi sử dụng CPU Intel core i7, RAM 8GB và ổ cứng SSD 512GB giúp mẫu laptop này có thể xử lý các tác vụ văn phòng một cách nhẹ nhàng. Đồng thời, máy cũng hỗ trợ người dùng có thể chỉnh sửa ảnh, video đơn giản một cách mượt mà.

HP Pavilion 15 eg0504TU i7 1165G7 (46M00PA)

HP Pavilion 15 eg0504TU i7 sở hữu cấu hình mạnh, hiệu năng cao

Màn hình rộng rãi, sử dụng tấm nến IPS cho màu sắc sống động. Máy có độ phân giải cao kết hợp với công nghệ LED Backlit, sẽ giúp nâng cao khả năng hiển thị nhưng đồng thời cũng tối ưu hóa khả năng tiết kiệm năng lượng trên mẫu laptop này.

Ngoài ra, mẫu laptop HP thuộc dòng Pavilion này còn giúp việc nhập liệu, đánh máy của bạn trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn với việc sắp xếp bàn phím fullsize có độ rộng vừa phải, độ nảy tốt. Đây là chiếc laptop rất phù hợp với dân công sở và các bạn học sinh, sinh viên.

HP Pavilion 15 eg0504TU i7 1165G7 (46M00PA)

HP Pavilion 15 eg0504TU i7 mỏng nhẹ, dễ dàng mang theo đi học hay đi làm

HP Pavilion 15 eg0541TU i3 1125G4 (4P5G8PA)

HP Pavilion 15 eg0541TU i3 1125G4 là mẫu laptop có giá thành khá dễ chịu, phù hợp với những bạn đang là học sinh, sinh viên có nhu cầu tìm mua một mẫu laptop tốt, bền bỉ để học tập cũng như giải trí nhẹ nhàng.

Mẫu laptop đến từ HP sở hữu màn hình rộng 15.6, tấm nền IPS cho khả năng hiển thị chân thực, có chiều sâu. Âm thanh của máy to rõ và lọc tiếng ồn hiệu quả với công nghệ Bang & Olufsen Audio, nâng cao khả năng giải trí thư giãn.

HP Pavilion 15 eg0541TU i3 1125G4 (4P5G8PA)

Trải nghiệm nghe nhạc và xem phim chất lượng cao trên HP Pavilion 15 eg0541TU i3

Máy có hiệu năng khá tốt khi sử dụng bộ xử lý Intel core i3, dung lượng RAM 4GB cho khả năng xử lý đa nhiệm ổn. Ngoài ra, là việc sử dụng card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics, giúp bạn có thể sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh, video đơn giản.

Là một mẫu laptop dành cho học sinh, sinh viên hiện đại, nên mẫu máy còn này được trang bị một camera độ phân giải cao 720P, giúp bạn sử dụng tốt các ứng dụng gọi điện trực tuyến như Google meet, Zoom, Zalo, hỗ trợ việc học online rất hiệu quả.

HP Pavilion 15 eg0541TU i3 1125G4 (4P5G8PA)

HP Pavilion 15 eg0541TU i3 trang bị camera HD, hỗ trợ việc gọi video trực tuyến hiệu quả

Hy vọng, bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu laptop phù hợp với mình nhé!.

Bạn đang xem: Có nên mua laptop HP Pavilion? Gợi ý 4 laptop HP Pavilion đáng mua 2022

Chuyên mục: Điện thoại & Máy tính

Chia sẻ bài viết