Những thí sinh triển vọng dự thi Miss World Vietnam 2022

Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) năm 2022 chính thức trở lại sau khoảng thời gian dài tạm dừng do ảnh hưởng của dịch. Nguyễn Thị Thu Hằng, Vũ Như Quỳnh, Trần Nhật Lệ, Đặng Trần Thủy Tiên... là những thí sinh nổi bật của cuộc thi, nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Những thí sinh triển vọng dự thi Miss World Vietnam 2022 - 1

Nguyễn Thị Thu Hằng sinh năm 2001 tại Thái Bình và là sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền. Thu Hằng có gương mặt đẹp, hình thể gợi cảm và đôi chân dài miên man, hứa hẹn là nhân tố nổi bật trong cuộc thi năm nay.

Những thí sinh triển vọng dự thi Miss World Vietnam 2022 - 2

Bên cạnh đó, Thu Hằng thường xuyên tham gia tích cực vào các hoạt động Đoàn tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Thu Hằng chia sẻ: "Hoạt động Đoàn giúp tôi trưởng thành và độc lập hơn trong suy nghĩ, sống và làm việc có trách nhiệm hơn với xã hội. Đến với cuộc thi, tôi mang theo sức trẻ, sự nhiệt huyết và trái tim giàu tình yêu thương. Tham gia cuộc thi tôi sẽ nỗ lực hết sức để học hỏi, trau dồi kinh nghiệm cho bản thân; đồng thời mang sức trẻ của mình để lan tỏa và làm những điều tốt đẹp, có ích đến cho cộng đồng.”

Những thí sinh triển vọng dự thi Miss World Vietnam 2022 - 3

Trương Huyền Linh 22 tuổi, hiện là sinh viên Học viện Ngân hàng. Cô có năng khiếu vẽ, biết hai ngoại ngữ: tiếng Anh và tiếng Hàn.

Những thí sinh triển vọng dự thi Miss World Vietnam 2022 - 4

Huyền Linh chia sẻ cô từng bỏ lỡ nhiều cuộc thi nhan sắc. Năm nay, cô quyết tâm thử sức và chinh phục vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam.

Những thí sinh triển vọng dự thi Miss World Vietnam 2022 - 5

Trần Nhật Lệ năm nay 21 tuổi, là sinh viên Đại học Hạ Long. Cô từng đạt giải "Á khôi 1 Hoa khôi Hạ Long 2020".

Những thí sinh triển vọng dự thi Miss World Vietnam 2022 - 6

Nhật Lệ thích chơi thể thao, đặc biệt là bóng rổ. Cô nói thêm: "Ở trường, tôi bị các bạn trêu là khá nam tính. Tôi muốn thử sức Hoa hậu Thế giới Việt Nam để trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, bản thân trở nên dịu dàng và nữ tính hơn".

Những thí sinh triển vọng dự thi Miss World Vietnam 2022 - 7

Vũ Như Quỳnh ghi điểm ngay vòng nộp hồ sơ với gương mặt thanh tú. Như Quỳnh 22 tuổi, quê Ninh Bình và đang theo học Khoa ngôn ngữ Anh, Đại học dân lập Phương Đông.

Những thí sinh triển vọng dự thi Miss World Vietnam 2022 - 8

Sở hữu nhan sắc nổi bật, thành tích học tập tốt cùng khả năng ngoại ngữ "đỉnh". Như Quỳnh tự tin ghi danh tại các cuộc thi sắc đẹp lớn, nhỏ. Năm 2019, Như Quỳnh tham gia cuộc thi Hoa khôi Thủ Đô. Ở cuộc thi lớn này, cô đã đạt danh hiệu "Người đẹp áo dài" và cũng thành công với vị trí Top 5 xuất sắc của cuộc thi.

Những thí sinh triển vọng dự thi Miss World Vietnam 2022 - 9

Mai Hiếu Ngân sinh năm 2001, Hiếu Ngân là Hoa khôi Đại học Công nghệ TP HCM 2021 khi chỉ mới là sinh viên năm nhất.

Những thí sinh triển vọng dự thi Miss World Vietnam 2022 - 10

Ngoài công việc học tại trường, Hiếu Ngân còn tham gia góp mặt tại các sự kiện thời trang đình đám, làm mẫu ảnh cho các BST thời trang của các NTK và nhiều thương hiệu khác.

Những thí sinh triển vọng dự thi Miss World Vietnam 2022 - 11

Đặng Trần Thủy Tiên cũng là gương mặt nhận được nhiều quan tâm. Cô 22 tuổi, sở hữu chiều cao 1m70 và từng đạt giải phụ "Truyền cảm hứng" trong cuộc thi Hoa khôi Đại học Ngoại thương Hà Nội 2019.

Những thí sinh triển vọng dự thi Miss World Vietnam 2022 - 12

Trước đây, Thủy Tiên mắc ung thư vú giai đoạn 2A nhưng may mắn điều trị thành công. Câu chuyện về sự lạc quan của Thủy Tiên từng được nhiều bạn trẻ truyền tay nhau trên mạng xã hội. Do đó, cô muốn đăng ký dự thi hoa hậu và lan tỏa những điều tích cực đến khán giả.

Những thí sinh triển vọng dự thi Miss World Vietnam 2022 - 13

Trần Thị Tú Hảo sinh năm 2002, đang là sinh viên trường Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm TP.HCM.

Những thí sinh triển vọng dự thi Miss World Vietnam 2022 - 14

Tú Hảo từng giành được thành tích "Hoa khôi nét đẹp áo dài" quận 4 năm 2021 và "Á khôi duyên dáng áo dài" huyện Tân Phước tỉnh Tiền Giang 2020.

Bạn đang xem: Những thí sinh triển vọng dự thi Miss World Vietnam 2022

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết