Chủ đề 'sạc'

Làm trắng răng bằng đèn Lanaform Whitening Flash

Đèn làm trắng răng Lanaform Whitening Flash là phương pháp làm trắng răng an toàn và hiệu quả đem lại cho bạn một nụ cười tươi sáng. Thiết bị làm trắng răng Lanaform Whitening Flash có đi kèm 2 ống gel làm trắng. Các sắc tố trong ống gel giúp loại bỏ màu sắc từ răng của bạn, đẩy nhanh quá trình làm trắng.

Cách sử dụng máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102

Máy làm giá đỗ sạch đa năng GV- 102 giúp mọi người có thể tự làm rau giá sạch để bảo vệ sức khỏe (ngoài ra thiết bị còn có thể sử dụng để muối dưa cà). Chúng ta có thể yên tâm vì thiết bị được sản suất bằng nhựa PP an toàn đối với sức khỏe con người. Sản phẩm đã được đăng kí bảo hộ trên cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Hướng dẫn sử dụng máy tẩy lông Beurer HLE60

Các vùng lông không mong muốn trên cơ thể khiến bạn thiếu tự tin khi diện những bộ quần áo thời trang. Máy tẩy lông Beurer HLE60 với kích thước nhỏ gọn sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch những sợi lông thừa mà không gây ra bất kì kích ứng nào. Bên cạnh việc giúp loại bỏ tối đa các sợi lông ngắn và nhỏ, tẩy lông tận gốc, Beurer HLE60 còn được tích hợp thêm chức năng cạo râu và đánh tẩy các vùng da, tế bào chết, rất tiện lợi cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C801

Máy xông mũi họng Omron NE-C801KD được phát triển cùng với các bác sĩ chuyên khoa hô hấp để điều trị hiệu quả các bệnh như hen suyễn, viêm phế quản mãn tính, dị ứng và các rối loạn hô hấp khác. Sau đây là những hướng dẫn và lưu ý không thể bỏ qua để giúp bạn sử dụng thiết bị thật đúng cách, hiệu quả và an toàn.

Hướng dẫn sử dụng máy ép trái cây Bluestone JEB-6586S

Máy ép trái cây BlueStone JEB 6586S là sản phẩm gia dụng với giá cả cạnh tranh nhất chất lượng dịch vụ tốt nhất. Máy ép trái cây Bluestone JEB 6586S với ống dẫn rộng cho phép bạn xay nhiều loại hoa quả khác nhau mà không cần phải tách thành từng miếng nhỏ. 

Hướng dẫn cách sử dụng tủ sấy bát Komasu ZTP-168

Sản phẩm tủ sấy bát đĩa diệt khuẩn bằng nhiệt và ozone Komasu ZTP-168 cao cấp là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho không gian bếp của gia đình bạn. Với máy sấy bát Komasu ZTP-168, bát đĩa của bạn sẽ luôn khô, sạch và tiệt trùng, góp phần ngăn chặn vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.  

Cách sử dụng máy xông mũi họng Philips Essence

Máy xông mũi họng Philips Essence là thiết bị xông thuốc điều trị 1 số bệnh lý hô hấp. Thiết bị này được sử dụng rộng rãi tại các phòng cấp cứu, sơ cứu, các khoa điều trị bệnh hô hấp và tại gia đình giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh hô hấp như viêm phế quản, hen suyễn, viêm thanh quản, viêm mũi-hong, viêm xoang....

Hướng dẫn cách sử dụng quạt hơi nước Fusibo FB-EL815

Quạt hơi nước Fusibo FB-EL815 với công nghệ tiên tiến, anion khử trùng có tác dụng làm sạch không khí, mang lại cho bạn bầu không khí trong lành. Bên cạnh đó quạt có 3 chế độ gió bao gồm chế độ gió ngủ, gió tự nhiên, gió bình thường, cho người dùng sự lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Cách sử dụng máy điện châm kỹ thuật số Sanitas SEM 40

Máy điện châm kỹ thuật số Sanitas SEM 40 giúp kích thích phục hồi và tạo cơ bắp, làm giảm đau mà không cần dùng thuốc. Thiết bị mang lại hiệu quả 3 trong 1: Kích thích hệ thần kinh, kích thích cơ bắp và massage với 4 điện cực nhằm chữa bệnh, giảm đau và tăng cường thể lực.

Cách sử dụng nhiệt kế đo từ xa bằng tia Hồng ngoại FTN

Nhiệt kế đo từ xa bằng tia Hồng ngoại FTN là sản phẩm đo thân nhiệt từ xa với công nghệ đo định vị cảm biến bằng đèn chỉ thị. Với sự cảm biến tuyệt vời FTN cho bạn tình trạng thân nhiệt chính xác, dễ dàng nhanh chóng thể hiện bằng báo đèn trên thân máy trong vòng 1 giây đã có kết quả.  

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương đa năng FujiE MF2000

Quạt phun sương đa năng FujiE MF2000 có tính năng quạt mát và phun sương hoặc tạo ẩm làm mát không khítạo ẩm làm mát không khí, đuổi côn trùng. Chế độ phun sương tạo ẩm đặc biệt hữu ích vào những ngày hè nóng, hơi sương được tỏa đều trong không khí không chỉ làm mát căn phòng của bạn, mà còn để tăng độ ẩm trong thời tiết khô nóng.

Hướng dẫn sử dụng lò nướng Bluestone EOB-7589S

Lò nướng Bluestone EOB-7589S không những làm bánh mà còn dùng nướng rất nhiều thức phẩm khác nhau như gà, thịt, tôm, cá…Với dung tích 42L rất phù hợp với gia đình có 3-5 người. Lò được thiết kế hiện đại, công nghệ mới chất liệu vỏ thép không rỉ sơn tĩnh điện màu trắng bạc nhìn vừa mắt.

Cách sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C803

Máy xông mũi họng nén khí NE-C803, với thiết kế nhỏ gọn, máy chạy êm, độ bền cao, tốc độ xông cao là sự lựa chọn kinh tế và hiệu quả thích hợp dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

Nguyên nhân và cách khắc phục máy lọc nước lỗi bọt khí

Một số sự cố về máy lọc nước như: Máy chạy liên tục nhưng không có nước sạch, đầu vòi lấy nước và đường nước thải có bóng khí thoát ra, bơm kêu, van nước thải réo to và nước tinh khiết sau khi lấy ra cốc bọt khí sủi trắng sau khoảng 2 phút các bọt khí vỡ ra và nước lại trong bình thường... Dưới đây là cách khắc phục để bạn tham khảo và có thể tự sửa chữa được trước khi phải gọi đến thợ bên ngoài.

Lựa chọn máy hàn phù hợp và hiệu quả (Phần 2)

Máy hàn điện tử là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong công nghiệp, cơ khí tại các công ty, xí nghiệp, xưởng cơ khí hay ngay tại gia đình để nối các chi tiết kim loại, sắt, thép, inox... giúp tiết kiệm thời gian, công sức, điện năng hơn so với các máy hàn cơ khí truyền thống. Cùng tham khảo các bí quyết để chọn được một chiếc máy hàn điện tử ưng ý tùy theo loại kim loại cần gia công, độ dày kim loại hàn và phương pháp hàn nhé!

Cách sử dụng máy tạo độ ẩm Beurer LB50

Máy tạo độ ẩm Beurer LB50 là sản phẩm tạo độ ẩm cần thiết cho mùa hè khi dùng điều hòa, máy giúp làm tăng độ ẩm trong phòng và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Cách sử dụng máy hút bụi Bluestone VCB-8037

Máy hút hụi Bluestone VCB-8037 công suất 1600W, sử dụng hệ thống hút lốc xoáy, cho cả gia đình bạn tận hưởng bầu không khí trong lành thoáng mát và sạch sẽ và là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc vệ sinh nhà cửa.

Là quần áo nhanh và đẹp bằng bàn là hơi nước BlueStone SIB-3888G

Bàn là hơi nước Bluestone SIB-3888G là sản phẩm bàn là cao cấp có màn hình LCD thể hiện loại vải phù hợp với mức điều chỉnh. Bàn là SIB-3888G với kiểu dáng thiết kế trang nhã, gọn nhẹ rất dễ dàng cất giữ, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tại sao nên chọn mua thiết bị làm giá đỗ GV-102

Thiết bị làm giá đỗ phiên bản mới GV-102 giải pháp an toàn và hiệu quả cho gia đình bạn. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những đặc điểm, tính năng ưu việt của thiết bị làm giá đỗ sạch GV-102.

Đo huyết áp nhanh chóng, chính xác với máy đo huyết áp Beurer BM85

Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM85 với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Máy giúp kiểm tra huyết áp có độ chính xác rất cao, dễ dàng sử dụng và có nhiều ưu điểm nổi trội, đặc biệt là khả năng kết nối với Iphone, Samsung, Ipad bằng phần mềm Beurer HealthManager để xem các báo cáo kết quả trên các thiết bị thông minh.

6 Lý do bạn nên sắm một chiếc máy làm sữa đậu nành

Với một chiếc máy làm sữa đậu nành, chỉ mất khoảng từ 20 đến 25 phút là bạn sẽ có một cốc sữa đậu nành ngon tuyệt, giúp bạn có thể thưởng thức loại đồ uống rất tốt cho sức khỏe mà hoàn toàn yên tâm về vệ sinh và chất lượng do chính bạn làm ra. Máy xay và nấu sữa đậu nành còn có những ưu điểm gì mà bạn không thể bỏ qua, cùng META.vn khám phá trong bài viết sau đây nhé!

Làm sạch đồ gia dụng bằng những sản phẩm tẩy rửa tại META

Đồ gia dụng không những giúp bạn cảm thấy tiện lợi hơn trong sinh hoạt hàng ngày, chúng còn giúp trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn. Việc vệ sinh đồ đạc thường xuyên sẽ làm tăng tuổi thọ cho vật dụng và góp phần khiến cho ngôi nhà bạn thêm “lung linh”.

Cách làm lẩu nướng tuyệt ngon

Cách làm lẩu nướng rất đơn giản, không mất nhiều thời gian để ninh nước dùng như ăn lẩu nước, chỉ cần bạn lựa chọn những thực phẩm tươi ngon, khéo léo tẩm ướp gia vị sao cho vừa miệng sẽ có một bữa ăn vô cùng hấp dẫn. 

Hướng dẫn sử dụng máy làm rau mầm tự động Bách Khoa BKCN1

Máy làm rau mầm tự động Bách Khoa BKCN1 giúp bạn có thể chế biến rau mầm thành nhiều món ăn khác nhau: Rau mầm trộn thịt bò, rau mầm xào thịt bò, xà lách rau mầm, canh chua thịt rau mầm, rau mầm trộn salate… ăn kèm với hải sản, thịt, nhúng tái… tất cả đều rất ngon.