Chủ đề 'sạc'

Top 5 điều hòa 2 chiều giá rẻ, tiết kiệm điện đáng mua

Điều hòa 2 chiều vừa có thể làm mát khi nhiệt độ lên cao, vừa có thể sưởi ấm khi nhiệt độ xuống thấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tỉnh miền Bắc có thời tiết hai mùa hè nóng, đông lạnh rõ rệt hoặc các tỉnh ở vùng núi, cao nguyên có nhiệt độ chênh lệch giữa ban ngày và ban đêm lớn. Nếu bạn sống ở những khu vực này và đang cần tìm một thiết bị để giúp điều hòa nhiệt độ không khí thật hiệu quả thì đừng bỏ lỡ 5 mẫu điều hòa 2 chiều giá rẻ đang rất được ưa chuộng tại META.vn nhé!

Cách sử dụng máy xông mũi họng Beurer IH21 đúng cách

Máy xông mũi họng Beurer IH21 là dòng máy xông mũi họng hiên đại của hãng Beurer, một hãng chuyên sản xuất các thiết bị y tế uy tín trên thị trường. Sản phẩm máy xông mũi họng Beurer IH21 là sự lựa chọn thông minh để bảo vệ các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Các lỗi mắc kẹt máy giặt và cách khắc phục

Sau một thời gian sử dụng, chiếc máy giặt nhà bạn xảy ra hiện tượng “đình công” là chuyện không hề hiếm. Trước khi có ý định gọi ngay cho thợ điện đến sửa, bạn hãy thử tay nghề sửa chữa của mình theo các cách dưới đây. Cách xử ký khá đơn giản, không cần đến những vật dụng chuyên nghiệp hay phải xử lý nhiều công đoạn.

Sự khác nhau giữa các loại lồng giặt trên máy giặt hiện nay

Bạn tìm hiểu các thông tin về máy giặt nhưng vẫn chưa có thông tin nào làm rõ được cho bạn làm cách nào để phân biệt máy giặt lồng đứng, lồng ngang và lồng nghiêng để bạn có thể chọn lựa cho mình một loại máy giặt phù hợp. Hôm nay, META sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại lồng giặt được trang bị trên các máy giặt hiện nay.

Mẹo nhỏ làm quần áo nhanh khô khi trời mưa ẩm

Vào những ngày mưa dầm, quần áo thường lâu khô và có mùi hôi, ẩm mốc, khó chịu, thậm chí còn làm cho vi khuẩn dễ sinh sôi nảy nở. Một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn giặt và phơi quần áo sạch thơm, nhanh khô trong thời tiết này.

Hướng dẫn sử dụng máy xông mũi họng IH18

Máy xông mũi họng Beurer IH18 là vật dụng y tế thiết yếu cho những gia đình có trẻ nhỏ, người bị mắc những bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm phế quản, viêm xoang… Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng và bảo quản máy xông mũi họng Beurer IH18 đúng cách và an toàn.

Tính năng vệ sinh lồng giặt trên máy giặt Toshiba

Sau một thời gian giặt thì lồng giặt của máy giặt sẽ rất dơ do chất bẩn tích tụ từ ngày này qua ngày khác, vì thế chúng ta cần làm vệ sinh lồng giặt để giúp máy hoạt động tốt hơn. Gần đây trên các dòng máy giặt của Toshiba có tính năng tự động vệ sinh lồng giặt. Như vậy, tính năng này có những tiện ích gì và thực hiện như thế nào? Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

10 mẹo cực hay chùi rửa tủ lạnh sạch bong

Không cần tốn quá nhiều thời gian, cũng không cần sử dụng các loại thuốc tẩy hóa học, bạn hoàn toàn có thể chùi rửa tủ lạnh cực sạch chỉ với 10 mẹo vặt sau đây! Cùng khám phá bí quyết rửa tủ lạnh sạch sẽ và nhanh chóng trong bài viết sau nhé.

Mẹo khử sạch mùi hôi trong tủ lạnh

Ngày nay tủ lạnh được coi như một thiết bị dùng trong gia đình hết sức thông dụng, giúp rau củ quả, thức ăn, đồ uống và gia vị giữ được vị tươi ngon. Tuy nhiên, nếu lâu ngày bạn không vệ sinh hoặc để lưu trữ thức ăn quá lâu trong tủ lạnh thì có thể sinh ra mùi hôi khó chịu và là nơi cư trú của nhiều loại vi khuẩn gây bệnh. META.vn xin chia sẻ một số mẹo vặt giúp đánh bay mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh rất đơn giản.

Cách vệ sinh máy giặt tại nhà

Xà phòng giúp bạn làm sạch quần áo nhưng thời gian qua đi, nó để lại dư lượng trên thành lồng giặt và có thể gây ra mùi hôi ám vào quần áo. Ngoài ra, bên ngoài máy giặt có thể bám bụi và ngăn đựng xà phòng cũng hay bị bẩn, lâu ngày sẽ làm giảm tuổi thọ của máy. Vì vậy, việc vệ sinh máy giặt thường xuyên là rất cần thiết. 

Cách tẩy vết máu trên quần áo

Quần áo bị dính máu là điều mà chắc hẳn ai cũng từng gặp, tuy nhiên, bạn đừng vội bỏ đi những quần áo này vì chúng vẫn có thể dễ dàng tẩy sạch. Hãy cùng tìm hiểu cách tẩy vết máu trên quần áo với META!

Cách vệ sinh tủ lạnh

Tủ lạnh là một vật dụng nhà bếp vô cùng quan trọng và không thể thiếu của các gia đình. Bởi chiếc tủ lạnh gần như hoạt động suốt ngày đêm, không bao giờ nghỉ ngơi nhằm bảo quản đồ ăn không bị hư hỏng và giữ thực phẩm luôn tươi ngon. Vì thế, chúng ta cần phải hiểu rõ cách vệ sinh tủ lạnh để thực phẩm luôn được bảo quản tốt nhất.

Những thói quen sai lầm khi sử dụng tủ lạnh

Các bà nội trợ vẫn thường nghĩ đơn giản rằng chỉ cần bỏ vào tủ lạnh là có thể an tâm thực phẩm đã được bảo quản tốt. Chính những sai lầm này đã vô tình biến tủ lạnh thành ổ vi khuẩn làm nguy hại đến sức khoẻ và khiến cho tủ lạnh nhà bạn mau hỏng. Bài viết sau đây META.vn xin chỉ ra những lỗi sai hay mắc phải khi sử dụng tủ lạnh.

Những lỗi thường gặp của tủ lạnh và cách khắc phục

Tủ lạnh là đồ dùng thiết yếu trong mọi căn bếp gia đình, giúp rau củ quả, thức ăn, đồ uống và gia vị giữ được vị tươi ngon. Nhưng trong quá trình sử dụng, tủ lạnh không tránh khỏi những trục trặc kỹ thuật làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm và tuổi thọ của tủ. Sau đây, META.vn xin chia sẻ những lỗi thường gặp của tủ lạnh và cách khắc phục đơn giản ngay tại nhà.  

Bí quyết sử dụng máy giặt hiệu quả và lâu bền

Máy giặt từ lâu đã được xem như người bạn trong gia đình, nhờ có máy giặt mà thời gian nghỉ ngơi, thư giãn được tăng lên đáng kể. Chỉ với vài thao tác đơn giản, máy giặt đã có thể làm sạch một khối lượng quần áo lớn. Tuy nhiên để vận hành được một hệ thống giặt thì máy giặt có những cấu tạo và nguyên tắc hoạt động rất cần được chú ý nếu bạn muốn tăng tuổi thọ của máy giặt.

Sử dụng máy giặt hiệu quả

Bên cạnh việc chọn mua một chiếc máy giặt sao cho phù hợp với nhu cầu của mình thì sử dụng máy giặt sao cho hợp lý, bền và hiệu quả cũng là điều chúng ta thường hay thắc mác. Hôm nay, META sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng chiếc máy giặt của gia đình mình sao cho bền và hiệu quả nhất có thể.

Tư vấn chọn mua thiết bị làm mát cho gia đình trong mùa hè

Mùa hè đang đến rất gần và bạn còn phân vân không biết nên sắm thiết bị làm mát nào cho gia đình mình? Vậy hãy cùng theo dõi ngay bài viết sau đây của META.vn để có thêm những gợi ý giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được những sản phẩm làm mát ưng ý cho gia đình mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức nhé!

Top 5 máy giặt bán chạy tháng 4/2016 tại META

Máy giặt là thiết bị không thể thiếu khi sử dụng để giặt giũ tại nhiều gia đình tại Việt Nam. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, các dòng máy giặt hiện nay luôn đáp ứng một cách tốt nhất mọi yêu cầu của người sử dụng. Hãy đến với META để tham khảo 5 mẫu máy giặt bán chạy nhất trong tháng 4 vừa qua.

Lựa chọn và sử dụng bột giặt cho máy giặt đúng cách

Bột giặt quyết định tới 50% độ sạch của quần áo trong quá trình giặt. Vì vậy, nhiều người thường có suy nghĩ cho càng nhiều bột giặt thì quần áo càng sạch hơn. Đó là việc làm hoàn toàn sai lầm và có thể làm giảm tuổi thọ cho máy giặt. Vậy sử dụng loại bột giặt nào cho máy giặt với liều lượng bao nhiêu là đúng cách? 

Nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt trào bọt

Máy giặt nhà bạn thường xuyên bị trào bọt ra ngoài lồng giặt. Những lỗi này có thể khắc phục được và không ảnh hưởng đến độ bền, tuổi thọ máy. Tuy nhiên, nếu xảy ra nhiều lần, để bọt xà phòng tràn ra ngoài máy sẽ dễ dẫn đến nguy cơ vỏ máy bị han gỉ do nước và xà phòng, cặn xà phòng cũng dễ dàng bám dính quanh thành máy. Vậy nguyên nhân là từ đâu và cách khắc phục tình trạng này như thế nào?

Những chú ý khi sử dụng máy giặt

Sử dụng máy giặt là một biện pháp vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm công sức cho người nội trợ. Nhưng máy giặt chỉ hoạt động hiệu quả khi được sử dụng đúng cách. Sau đây META.vn xin chia sẻ những điều cần chú ý khi sử dụng máy giặt tại gia đình.

Nguyên nhân và cách xử lý mùi hôi, ẩm mốc ở máy giặt

Sau một thời gian dài sử dụng, máy giặt nhà bạn có thể xuất hiện ấm mốc và có mùi hôi khó chịu. Nếu không xử lý kịp thời, mùi hôi và ẩm mốc dễ lây lan, bám sang quần áo và biến máy giặt thành ổ vi khuẩn. Vậy vì sao máy giặt bốc mùi và cách xử lý vấn đề này như thế nào? META.vn sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng này một cách nhanh chóng mà không phải tốn nhiều công sức.

Quạt quay chậm - Nguyên nhân và cách khắc phục

Sau một thời gian sử dụng, chiếc quạt điện nhà bạn có hiện tượng quay chậm dù đã bật số lớn nhất hoặc phải đợi một thời gian quạt mới bắt đầu quay. Nguyên nhân do đâu và cách khắc phục thế nào? Sau đây META.vn sẽ chia sẻ một số bí quyết giúp bạn giải quyết tình trạng trên ngay tại nhà một cách đơn giản và nhanh chóng.

Mẹo sử dụng máy ép trái cây để có độ bền cao

Máy ép trái cây là một vật dụng tuyệt vời giúp bạn có thể thưởng thức những ly nước ép trái cây ngon lành, mát lạnh và vô cùng bổ dưỡng. Trong những ngày hè nóng nực như thế này, chắc hẳn việc sử dụng máy ép trái cây sẽ càng trở nên thường xuyên hơn, do đó bạn cũng cần phải vệ sinh máy liên tục để máy có thể hoạt động bình thường.

Cách chăm sóc da hiệu quả vào mùa hè

 Vào những ngày hè nắng nóng, làn da của bạn rất dễ bị mất nước và thiếu đi độ ẩm cần thiết do phải tiếp xúc thường xuyên với ánh mặt trời và bụi bẩn cũng như các tác nhân gây hại ngoài môi trường. Để chăm sóc làn da căng mịn và trắng sáng cũng không phải là vấn đề quá khó khăn, hãy để META giới thiệu cho các bạn những biện pháp giúp chăm sóc làn da căng mịn khi vào hè nhé!

Cách dùng và bảo quản quạt đứng tốt nhất

Quạt cây, quạt đứng là đồ dùng gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình vào những ngày nắng nóng. Nhưng để sử dụng cũng như bảo quản loại quạt này một cách có hiệu quả thì không phải ai cũng nắm được. Hãy để META.vn hướng dẫn bạn cách sử dụng cũng như bảo quản quạt cây, quạt đứng hiệu quả nhất nhé!

Những sai lầm cần tránh khi làm nước ép trái cây

Việc sử dụng máy ép trái cây để ép ra những ly nước ép thơm ngon và bổ dưỡng cho cả gia đình là việc vô cùng cần thiết để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể vào ngày hè nắng nóng. Thế nhưng, rất nhiều người vẫn mắc nhiều sai lầm không đáng có góp phần làm giảm đi độ bền của chiếc máy. Hãy để META hướng dẫn một số mẹo hay giúp bạn sử dụng đúng cách chiếc máy ép trái cây của gia đình nhé.

Lợi ích của việc tắm nước nóng

Việc tắm nước nóng không chỉ để bảo vệ sức khỏe trong mùa lạnh mà nó còn giúp các chị em giảm cân và làm làm sạch da hiệu quả. Để tìm hiểu về vấn đề này các bạn có thể tham khảo bài viết "Lợi ích từ việc tắm nước nóng" để biết được những tác dụng hữu ích từ việc tắm nước nóng mang lại.

Lời khuyên khi chọn máy giặt lồng đứng và lồng ngang

Cuộc sống hiện đại đã giúp những chiếc máy giặt trở nên quen thuộc và gần gủi với sinh hoạt của nhiều gia đình. Vì vậy, trong bối cảnh khó khăn như hiện nay, việc lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như túi tiền của mỗi gia đình là một điều khá quan trọng. Hãy đến với META để biết được ưu điểm cũng như nhược điểm của các dòng máy giặt có trên thị trường hiện nay để biết cách lựa chọn phù hợp và hợp lý các bạn nhé.

Xử lý mùi hôi của máy giặt

Hiện nay, rất nhiều gia đình tại Việt Nam đều đang lựa chọn máy giặt cho công việc giặt giũ của gia đình mình. Nhưng khi sử dụng thường xuyên, máy giặt thường xuất hiện mùi hôi khó chịu bên trong lồng giặt gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Hãy đến với META để chúng tôi lý giải và hướng dẫn bạn cách loại bỏ mùi hôi khó chịu này nhé.