Chủ đề 'rửa tay'

Máy rửa tay Deerma của nước nào? Có tốt không?

Máy rửa tay là thiết bị gia dụng cần thiết cho mọi gia đình. Trong đó, máy rửa tay Deerma được nhiều khách hàng tin dùng bởi sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, chứa dung tích lớn và bảo vệ sức khỏe người dùng với cảm biến hồng ngoại tự động xả xà phòng. Vậy máy rửa tay Deerma của nước nào? Có tốt không? Mời bạn cùng tham khảo ngay nhé!

Deerma là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ thương hiệu Deerma

Deerma là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng như bàn ủi, máy hút bụi, máy rửa tay, máy sấy giày,... Sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Vậy Deerma là thương hiệu của nước nào, các sản phẩm của thương hiệu có gì nổi bật, mời các bạn đọc bài viết sau.

11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch

Trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, các nghệ sĩ Việt Nam đã đem tình yêu nước và tinh thần chống dịch vào những ca khúc về Covid-19 nhằm cổ vũ và động viên toàn dân ta đồng lòng chống dịch. Cùng điểm qua 11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch nhé.

7 loại bệnh dễ mắc trong mùa mưa và cách chủ động phòng tránh

Mùa mưa là thời điểm các mầm bệnh rất dễ phát triển vì vậy bạn cần chủ động phòng tránh và bảo vệ sức khỏe gia đình mình. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi chia sẻ đến bạn 7 loại bệnh dễ mắc trong mùa mưa và cách chủ động phòng tránh, xem ngay nhé!

Giãn cách xã hội là gì? Giãn cách xã hội tiếng Anh là gì?

“Giãn cách xã hội” là một trong những cụm từ được nhắc tới rất nhiều trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 ngày càng phức tạp. Vậy giãn cách xã hội là gì? Giãn cách xã hội tiếng Anh là gì? Hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu chính xác về ý nghĩa của cụm từ này bạn nhé!

6 sai lầm thường gặp trong dịch Corona nên tránh ngay

Hiện tại, người dân cả nước đang trong tâm thế phòng dịch bệnh viêm phổi cấp (Covid-19), nhưng đồng thời cũng mắc phải những sai lầm khó tránh khỏi khi đối mặt với dịch bệnh. Hãy cùng điểm qua 6 sai lầm thường gặp bên dưới để tránh ngay bạn nhé!

5K là gì? Thông điệp 5K của Bộ Y tế trong phòng chống dịch Covid-19

Những ngày vừa qua, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19 liên tục công bố những ca mắc Covid-19 mới do lây nhiễm trong cộng đồng. Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch, Bộ Y tế khuyến cáo người dân không nên chủ quan, lơ là và cần tuân thủ thực hiện biện pháp "5K" trong chống dịch. Vậy thông điệp 5K là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Đi du lịch Đà Lạt cần chuẩn bị những gì?

Bạn đang bối rối không biết chuẩn bị những gì cho chuyến đi du lịch Đà Lạt sắp tới? Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một danh sách những điều bạn nên chuẩn bị như giấy tờ tuỳ thân, quần áo ấm, đồ vệ sinh cá nhân,... cho chuyến đi sắp tới nhé!