Top 10 đồng hồ thời trang sale hơn nửa giá 60% - giá SỐC tháng 2/2021

Tưng bừng khuyến mãi dịp đầu xuân tại chúng tôi, hàng loạt đồng hồ thời trang đồng giảm đến 60%. Cùng xem ngay để có hội sở hữu những mẫu đồng hồ tuyệt đẹp với giá giảm sốc trong chương trình nhé!

Tưng bừng khuyến mãi dịp đầu xuân tại Điện máy XANH, hàng loạt đồng hồ thời trang đồng giảm đến 60%. Cùng xem ngay để có hội sở hữu những mẫu đồng hồ tuyệt đẹp với giá giảm sốc trong chương trình nhé!

1Đồng hồ Nam Aviator AVW8518G354 (3 đánh giá)

Mẫu thứ 1 là đồng hồ nam Aviator AVW8518G354 mang kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, cùng thiết kế tinh xảo, mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu của Nga này là sẽ lựa chọn phù hợp cho các bạn nam cá tính, năng động.

Dây đeo của chiếc đồng hồ Aviator nam này nhẹ nhàng, ôm lấy cổ tay, cho người dùng cảm giác êm tay khi mang. Hơn nữa, đồng hồ được trang bị kim dạ quang giúp bạn dễ dàng quan sát ngày giờ trong bóng tối.

Bên cạnh đó, với khả năng chống nước 5 ATM, bạn yên tâm đeo đồng hồ khi đi mưa, rửa tay, tắm rửa mà không lo vào nước.

 

2Đồng hồ Nam Aviator AVW8514G412 (2 đánh giá)

Mẫu thứ 2 là đồng hồ nam Aviator AVW8514G412 sở hữu nét trẻ trung và lịch lãm, chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Aviator nổi tiếng của Nga sẽ là phụ kiện lý tưởng cho các quý ông sang trọng, tinh tế.

Với thông số chống nước 50m, các bạn nam hoàn toàn yên tâm đeo khi rửa tay, đi dưới mưa, hay ngay khi tắm mà không lo vào nước. Ngoài ra, dây đeo của chiếc đồng hồ nam này mềm mại, ôm sát cổ tay, cho cảm giác thoải mái suốt ngày dài.

Không những thế, đồng hồ được hãng trang bị mặt kính khoáng Mineral có độ cứng khá, chịu lực tốt, ít nứt vỡ khi có va đập vừa phải. Thêm vào đó, mẫu đồng hồ Aviator nam này có kim dạ quang giúp bạn dễ dàng xem giờ trong bóng tối.

 

3Đồng hồ Nam Fossil FS5304 ​

Mẫu thứ 3 là đồng hồ nam Fossil FS5304 mang phong cách thời trang với nền mặt số được phối tông màu xanh mang lại vẻ trẻ trung cho phái nam, với sự kết hợp cùng dây đeo bằng da nâu càng tăng thêm vẻ lịch lãm và sang trọng.

Ngoài ra, chiếc đồng hồ này của Fossil sở hữu khung viền được gia công chắc chắn, với chất liệu bằng thép không gỉ, nhờ đó mà khả năng chống oxi hóa tốt, dễ dàng vệ sinh để giúp bộ khung luôn sáng bóng.

Thêm nữa, mặt kính cua mẫu đồng hồ quartz này có độ cứng khá, độ trong suốt cao, hạn chế trầy xước khi có va chạm vừa phải. Giúp bảo vệ an toàn phần lõi bên trong sản phẩm.

4Đồng hồ Nam Kenneth Cole KC50585006

Mẫu thứ 4 là đồng hồ kim nam dây kim loại Kenneth Cole KC50585006 bạc với thiết kế đơn giản, kiểu dáng sang trọng chiếc đồng hồ kim thích hợp cho những chàng trai lịch lãm và hiện đại.

Chiếc đồng hồ Kenneth Cole với mặt kính có khả năng chịu lực tốt nên hạn chế được trầy xước khi có va chạm nhẹ xảy ra. Cùng khung viền bền bỉ, chắc chắn và có khả năng chống ăn mòn, chống oxi hóa cao. Khả năng chống nước 3 ATM bạn yên tâm đeo chiếc đồng hồ này khi đi mưa và rửa tay.

Hơn nữa, mẫu đồng hồ này có dây đeo bền bỉ, chắc chắn, độ bền cao và chịu được mọi sự thay đổi khác nhau của điều kiện thời tiết.

 

5Đồng hồ Nam Kenneth Cole KC51025002

Mẫu thứ 5 là đồng hồ nam KENNETH COLE KC51025002 DEMI với thiết kế đơn giản nhưng không kém sự sang trọng dành riêng cho các chàng trai mạnh mẽ, thời thượng. Cùng mặt chiếc đồng hồ kim có lớp kính trong suốt giúp bạn dễ quan sát giờ dưới nắng.

Thêm vào đó, khung viền gia công chắc chắn, dễ lau chùi khi bám bụi, bảo vệ tốt lõi đồng hồ nam bên trong. Thoải mái tắm, rửa tay và đi mưa nhờ hệ số chống nước 5 ATM. Lưu ý không đeo đồng hồ Kenneth Cole khi tham gia bơi lội.

Đặc biệt, dây đồng hồ bền trong nhiều điều kiện thời tiết, chống oxi hóa, chống ăn mòn hiệu quả

 

6Đồng hồ Nữ Pierre Cardin PCX8511L515 (1 đánh giá)

Mẫu thứ 6 là đồng hồ kim Nữ dây Da Pierre Cardin PCX8511L515 Xanh Dương với vẻ đẹp tinh tế, quý phái đầy lôi cuốn, phụ kiện thời trang dành riêng cho các quý cô sành điệu, thanh lịch, mang thương hiệu Pierre Cardin nổi tiếng đến từ Pháp, tinh hoa của nghệ thuật.

Với kết cấu bền bỉ, hoàn mỹ cùng viền chắc chắn, chịu lực tốt, sáng bóng với khả năng chống gỉ, giữ cho chiếc đồng hồ sáng bóng, tuổi thọ cao. Cùng mặt kính trong suốt, sáng tự nhiên, độ cứng cao, chống trầy tốt, dễ dàng đánh bóng như mới.

Bạn sẽ yên tâm đeo đồng hồ khi đi mưa, rửa tay với độ chống nước 5 ATM. Không đeo khi tắm, bơi lội hay lặn. Hơn nữa, dây đeo mẫu  này êm nhẹ, ôm trọn cổ tay, thoải mái khi đeo cả ngày dài, độ bền cao.

 

7Đồng hồ Nữ Fossil ES4312

Mẫu thứ 7 là đồng hồ kim Nữ dây kim loại FOSSIL ES4312 Xanh đen với phong cách độc đáo, cá tính, chiếc đồng hồ quartz này phù hợp cho các cô nàng năng động, yêu thích sự mới mẻ. Với trang bị bộ khung cứng cáp, chịu lực tốt, bảo vệ các chi tiết bên trong an toàn.

Mặt kính chiếc đồng hồ kim có độ trong suốt cao, độ cứng khá, ít nứt vỡ khi có va đập vừa phải. Cùng khung viền bền bỉ, chống ăn mòn, chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt, cùng hệ số chống nước 3 ATM, không mang khi tắm, bơi, lặn.

Dây đồng hồ Fossil nữ có độ bền cao, chống oxi hóa, cho cảm giác mát tay khi đeo.

 

8Đồng hồ Nữ Kenneth Cole KC50798001

Mẫu thứ 8 là đồng hồ kim Nữ dây kim loại Kenneth Cole KC50798001 Bạc New với thiết kế đơn giản và đầy tinh tế dành cho các cô nàng yêu thích thời trang, đến từ thương hiệu Kenneth Cole - Mỹ mang lại cho bạn phong cách thời trang đầy ấn tượng.

Bền bỉ với phần vỏ bên ngoài cứng cáp và khả năng chịu lực tốt với mặt kính đồng hồ Kenneth Cole nữ có độ trong suốt, hạn chế nứt vỡ khi va chạm. Cùng khung viền đồng hồ gia công chắc chắn, chống oxi hóa hiệu quả, dễ lau chùi, vệ sinh khi bám bẩn.

Hơn nữa, đồng hồ Kenneth Cole có chống nước 3 ATM an toàn khi rửa tay, không nên đeo khi đi tắm, lặn bơi, cùng dây đeo mát tay, dễ dàng đánh bóng khi bị xước xát nhẹ.

 

9Đồng hồ Nữ Michael Kors MK3203 (2 đánh giá)

Mẫu thứ 9 là đồng hồ kim Nữ dây kim loại MICHAEL KORS MK3203 Rose Gold với thiết kế chiếc đồng hồ quartz này đơn giản và sang trọng thích hợp với các cô nàng. Đến từ thương hiệu Michael Kors - Mỹ nổi tiếng, đồng hồ này là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn.

Với lớp vỏ ngoài cứng cáp giúp chiếc đồng hồ trở nên bền bỉ với thời gian cùng mặt kính có độ cứng cao, trong suốt, hạn chế trầy xước khi va chạm, và khung viền đồng hồ gia công chắc chắc, sáng bóng, dễ lau chùi khi bám bẩn.

Thêm vào đó, hệ số chống nước 5 ATM giúp chiếc đồng hồ Michael Kors an toàn khi tắm, không nên đeo khi bơi lội, cùng dây đồng hồ có độ bền cao, mát tay, dễ đánh bóng khi bị xước xát nhẹ.

 

10Đồng hồ Nữ Fossil ES3799

Mẫu cuối cùng là đồng hồ nữ Fossil ES3799 đến từ thương hiệu Mỹ đem đến thiết kế quyến rũ trong từng đường nét, mặt số tròn nhỏ với vỏ và dây đeo kim loại màu đồng quyến rũ, nền số màu trắng trang nhã cùng kim chỉ và vạch số được làm thon gọn nổi bật.

Chiếc đồng hồ thời trang của Fossil được trang bị lớp vỏ ngoài được gia công chắc chắn, bền bỉ, chịu lực tốt giúp bảo vệ tốt các chi tiết bên trong trước các lực tác động từ bên ngoài.

Bên cạnh đó, đồng hồ nữ Fossil có dây đeo làm bằng hợp kim cao cấp, bền bỉ, chịu được mọi điều kiện thời tiết, tạo cảm giác mát tay, thoải mái khi đeo suốt ngày dài.

 

Các sản phẩm khuyến mãi trong chương trình:

Trên đây là các mẫu đồng hồ thời trang đang có giá sale cực sốc trong đợt Flashsale này. Hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý nhé!

Bạn đang xem: Top 10 đồng hồ thời trang sale hơn nửa giá 60% - giá SỐC tháng 2/2021

Chuyên mục: Đồng hồ, mắt kính

Chia sẻ bài viết