Chủ đề 'rửa tay'

10 mẫu đồng hồ "xịn" siêu yêu cho bé chơi Tết đồng giảm 30%, giá chỉ từ 105 ngàn đồng

Tết này bạn đã có quà gì cho bé yêu chưa? Đồng hồ đeo tay trẻ em là một gợi ý không tồi nhất là khi đang có chương trình giảm giá đồng loạt 30 %, giá chỉ từ 105 ngàn đồng một chiếc đồng hồ cho bé. chúng tôi giới thiệu tới các bạn top 10 mẫu đồng hồ trẻ em nổi bật nhất để bạn tham khảo nhé!

2 cách vệ sinh miếng đệm mũi cho mắt kính cực sạch

Tròng kính là một trong những bộ phận thường được vệ sinh kỹ nhất. Tuy nhiên, chúng ta thường hay bỏ qua việc vệ sinh miếng đệm mũi của kính, đây cũng là bộ phận không kém phần quan trọng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 2 cách vệ sinh miếng đệm mũi đơn giản, nhanh chóng nhé!

10 Đồng hồ nữ dây da chính hãng giá dưới 1 triệu làm quà tặng bạn gái

Cùng với rất nhiều món đồ khác, đồng hồ nữ dây da đang trở thành sản phẩm ý nghĩa để nhiều chàng trai lựa chọn làm quà tặng cho bạn gái. Top 10 đồng hồ nữ dây da chính hãng dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị và vô cùng hữu ích. Hãy tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn dành tặng 1 nửa thân yêu của mình nào!

Đồng hồ chống nước 5ATM là gì? Có tắm và bơi được không?

Liệu có sao khi đeo đồng hồ chống nước 5ATM đi mưa, đi tắm hoặc ngâm lâu trong nước? Đeo đồng hồ chống nước 5ATM đi bơi được không? Cùng giải đáp đồng hồ chống nước 5ATM là gì, bạn sẽ biết được tất cả những bí ẩn đằng sau đó cũng như việc có nên mua chúng hay không.

Top đồng hồ nữ chính hãng - thời trang dưới 500 nghìn

Chiếc đồng hồ cũng giúp bạn ghi điểm trong nhiều tình huống, với phái đẹp hiện nay nó được coi như 1 món đồ trang sức không thể thiếu. Hãy tham khảo ngay top đồng hồ chính hãng dành cho phái đẹp chưa đến 500 nghìn dưới đây