Chủ đề 'rửa tay'

Gợi ý 10 đồng hồ thời trang nam đáng mua nhất dịp Tết 2022, sắm hàng hiệu lại tiết kiệm được tiền triệu

Tết sắp đến, bạn muốn tậu một chiếc đồng hồ thời trang nam để tô điểm cho bản thân thêm nổi bật, cá tính hơn? chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn top 10 mẫu đồng hồ thời trang dành cho nam đáng mua nhất dịp Tết 2022, sắm hàng hiệu nhưng lại tiết kiệm được tiền triệu qua bài viết sau nhé!

Top 9 Đồng hồ thương hiệu Nhật nổi tiếng, giảm SỐC 45%, đáng mua nhất Kiến Thức Mới

Nhật Bản từ lâu đã được thế giới biết đến với những cỗ máy thời gian bền bỉ, chất lượng lại hợp túi tiền. Chính vì thế mà đồng hồ Nhật luôn là sự lựa chọn đáng cân nhắc so với các dòng sản phẩm khác. Hãy tham khảo ngay top 9 đồng hồ Nhật nổi tiếng đang giảm SỐC đến 45% tại Kiến Thức Mới để sở hữu cho mình ngay nhé!

Thanh lý tồn kho - Top 8 đồng hồ Citizen giảm từ 50 - 80%, chính hãng giá ngon

Nếu bạn yêu thích thương hiệu đồng hồ Citizen sang chảnh, đẳng cấp thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng khắp thế giới thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu sản phẩm với giá cực SỐC tại chúng tôi, đang thanh lý đồng hồ từ 50 - 80%. Hàng chất lượng, bảo hành chính hãng, thay pin trọn đời. Nhanh tay đặt mua ngay!

Cách sử dụng tính năng rửa tay trên Apple Watch siêu đơn giản

Tính năng rửa tay trên Apple Watch có thể phát hiện khi bạn bắt đầu rửa tay và khuyến khích bạn tiếp tục thực hiện trong 20 giây, đây là thời gian khuyến cáo bởi Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bật và sử dụng tính năng này. Cùng theo dõi nhé!

Đồng hồ thời trang Ferrari của nước nào? Có tốt không?

Ferrari là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Ý, được lấy cảm hứng từ những mẫu siêu xe, với thiết kế sang trọng, lịch thiệp và không kém phần thời thượng, có khả năng chống nước cao. Vậy đồng hồ Ferrari do nước nào sản xuất? Sử dụng có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!