Chủ đề 'rửa tay'

Top 5 vòi nước cảm ứng tốt, giá rẻ cho chậu rửa lavabo

Vòi nước cảm ứng là một thiết bị vòi chậu thông minh, có sử dụng thêm cả pin và điện mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng. Nếu bạn đang muốn sắm một chiếc vòi nước cảm ứng giá rẻ, chất lượng cho gia đình mình thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé! Top vòi nước cảm ứng tốt, giá rẻ cho chậu rửa lavabo dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Halloween sôi động, săn đồng hồ Casio giảm giá SỐC 40%

Thương hiệu đồng hồ Casio của Nhật luôn được nhiều người chọn mua bởi chất lượng uy tín. Trong chương trình Halloween 2020 - Lễ hội ma quái, chúng tôi triển khai giảm giá sốc đồng hồ Casio lên đến 40%, cùng tham khảo nhé!

Đồng hồ Casio giảm SỐC 40%, giá chỉ vài trăm, mua ngay tặng nàng 20.10

Nhân ngày 20.10, để cánh mày râu có cơ hội thể hiện yêu thương với những người phụ nữ yêu quý qua các món quà ý nghĩa, chúng tôi triển khai chương trình giảm giá 40% đồng hồ thời trang nữ. Tham khảo các mẫu đồng hồ Casio có giá cực "SỐC" trong đợt Flashsale này bên dưới nhé!

Sử dụng túi trữ sữa an toàn, đúng cách, giàu dinh dưỡng cho mẹ và bé

Cùng với máy hút sữa, túi trữ sữa giúp bạn dễ dàng bảo quản sữa mẹ nhanh chóng và lâu dài hơn. Tuy nhiên, túi trữ sữa dùng được mấy lần? Túi đựng sữa loại nào tốt và an toàn thì không phải mẹ nào cũng biết. Cùng tìm hiểu thêm về túi trữ sữa trong bài viết bên dưới nhé!

Cách phòng bệnh cho bé khi thời tiết giao mùa

Thời điểm giao mùa, thời tiết chuyển từ nhiệt độ nóng sang thời tiết se lạnh, kèm theo những đợt gió mùa, sẽ là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh ở trẻ nhỏ. Vì vậy, bài viết sau META sẽ đưa đến cho các mẹ các cách phòng tránh bệnh cho bé khi thời tiết giao mùa. 

Các bước cơ bản khi sử dụng máy đo tiểu đường

 Bệnh đái tháo đường là bệnh mãn tính, có thể kiểm soát tốt bằng cách thay đổi lối sống phối hợp với điều trị bằng thuốc. Việc kiểm tra đường huyết thường xuyên có thể tạo sự khác biệt rất lớn trong việc kiểm soát đường huyết hàng ngày của bạn. Vậy các bước sử dụng máy đo đường huyết như thế nào cho đúng?

Nước rửa tay khô loại nào tốt giúp diệt khuẩn mà không bị khô da?

Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát trở lại, việc đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ rửa tay với xà phòng là chưa đủ mà cần phải sát khuẩn bằng các dung dịch nước rửa tay khô. Bạn đã chọn mua được cho mình loại nước rửa tay khô đạt tiêu chuẩn chưa? Nếu chưa thì đừng vội lo lắng! Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về nước rửa tay khô loại nào tốt. Hãy tham khảo nhé!

Bệnh tay chân miệng lây qua đường nào? Hiểu để phòng bệnh hiệu quả

Tay chân miệng là một bệnh truyền nhiễm thường gặp ở trẻ nhỏ với nhiều triệu chứng khác nhau và có thể để lại nhiều biến chứng nặng nề. Chính vì vậy, rất nhiều bố mẹ lo lắng muốn biết bệnh tay chân miệng lây qua đường nào để có biện pháp chủ động phong tránh. Bài viết này chúng tôi sẽ cùng các bậc cha mẹ có con nhỏ giải đáp những thắc mắc đó. 

Trẻ bị chân tay miệng cần kiêng những gì?

Chân tay miệng (hay còn gọi là tay chân miệng) là một trong những bệnh lý truyền nhiễm khá phổ biến thường gặp ở trẻ dưới 5 tuổi. Bên cạnh việc điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ thì việc kiêng cữ cho trẻ cũng khá quan trọng để giúp bệnh nhanh chóng được đẩy lùi. Vậy trẻ bị chân tay miệng cần kiêng những gì? Bạn hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

9 tuyệt chiêu khử mùi tanh trên tay sau khi ăn hải sản

Sau khi ăn hải sản, tay chúng ta thường có mùi tanh khá khó chịu. Vậy làm thế nào thể khử mùi tanh trên tay? Đừng lo lắng, trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ mách bạn 9 tuyệt chiêu khử mùi tanh trên tay sau khi ăn hải sản nhé!

Những bệnh thường gặp trong mùa mưa và cách phòng tránh

Vào mùa mưa, khí hậu trở nên mát mẻ và dễ chịu hơn nhưng cũng là nguyên nhân tạo điều kiện cho các vi khuẩn, virus có hại phát triển mạnh mẽ, rất dễ bị bệnh. Hãy cùng META.vn tìm hiểu một số căn bệnh thường gặp trong mùa mưa và cách phòng tránh của nó như thế nào cho hiệu quả qua bài viết dưới đây nhé!  

Các tính năng mới đáng chú ý nhất trên watchOS 7 bạn nên biết

Sau bao ngày mong ngóng, Apple đã chính thức giới thiệu hệ điều hành WatchOS 7 mới nhất dùng trên các thiết bị Apple Watch tại WWDC 2020. Vậy WatchOS 7 có gì mới, hãy cùng chúng tôi khám phá các tính năng đáng chú ý nhất trên WatchOS 7 trong bài viết này nhé!

Bệnh bạch hầu là gì? Cách phòng bệnh bạch hầu

Trong thời gian gần đây, ngành Y tế đã liên tiếp ghi nhận những ca mắc bạch hầu tại Đắk Nông. Đặc biệt, một cháu nhỏ đã tử vong, đồng thời bắt buộc phải cách ly, điều trị dự phòng cho hơn 1.200 người. Vậy bệnh bạch hầu là gì? Bệnh bạch hầu có nguy hiểm không và cách phòng ngừa căn bệnh này như thế nào? Mời các bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé!

Top 10 đồng hồ cơ Orient sang trọng, đẳng cấp đang giảm sốc 30%

Thương hiệu đồng hồ đồng hồ Orient nổi tiếng của Nhật Bản với những chất liệu cao cấp bóng bẩy nâng tầm đẳng cấp cho người sở hữu. Bạn đang phân vân chọn lựa một chiếc đồng hồ đồng hành mỗi ngày, tham khảo ngay top 10 đồng hồ cơ Orient sang trọng đang giảm sốc 30% sau đây!

Sắm đồng hồ Mỹ xịn xò, đính kim cương sang trọng, giảm cực sốc 50%

Đồng hồ Anne Klein đính kim cương đến từ Mỹ được đánh giá là một trong những sản phẩm thời trang tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, quý phái của người phụ nữ. Bạn đang phân vân chọn lựa một chiếc đồng hồ đồng hành mỗi ngày, tham khảo ngay 10 mẫu đồng hồ đang giảm cực sốc 50% sau đây!