12.12 Siêu sale ngày đẹp - Đồng hồ sale to cuối năm 50%, chốt đơn chỉ từ 200K, giao nhanh miễn phí

Siêu sale 12/12 - Đồng hồ giảm sốc đến 50%, giá chỉ từ 200K. Đặc biệt mua online săn coupon giảm thêm đến 15%. Tham khảo ngay top 5 đồng hồ thời trang giá rẻ sale to đang chờ bạn rinh. Cơ hội cuối - giá đắm đuối chỉ có tại chúng tôi, nhanh tay đặt mua ngay hôm nay!

Siêu sale 12/12 - Đồng hồ giảm sốc đến 50%, giá chỉ từ 200K. Đặc biệt mua online săn coupon giảm thêm đến 15%. Tham khảo ngay top 5 đồng hồ thời trang giá rẻ sale to đang chờ bạn rinh. Cơ hội cuối - giá đắm đuối chỉ có tại Điện máy XANH, nhanh tay đặt mua ngay hôm nay!

1Đồng hồ Nữ Q&Q VQ86J029Y ​

Đồng hồ Nữ Q&Q VQ86J029Y thuộc thương hiệu đồng hồ Q&Q có uy tín đến từ Nhật Bản. Dây nhựa, viền nhựa Plastic khiến đồng hồ có trọng lượng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi đeo.

Đây là chiếc đồng hồ nữ phù hợp với những bạn gái có cổ tay nhỏ (chu vi khoảng 13.5 cm) với đường kính mặt 34 mm, độ rộng dây 17 mm.

Thông số chống nước 10 ATM, bạn an tâm khi bơi lội, tắm, rửa tay và đi mưa. Không nên đeo đồng hồ khi đang đi lặn

2Đồng hồ Nữ Elio EL026-01 ​

Đồng hồ Nữ Elio EL026-01 nằm trong bộ sưu tập Nàng thơ ra mắt vào đầu năm 2021 của hãng đồng hồ Elio của Việt Nam, sở hữu thiết kế trẻ trung đầy năng động dành cho các cô nàng hiện đại đeo đi học, đi làm.

Chiếc đồng hồ nữ có đường kính mặt 36 mm, độ rộng dây 15 mm, phù hợp với những cô nàng có chu vi cổ tay khoảng từ 18 cm. Khung viền hợp kim cứng cáp, chống ăn mòn, chống oxi hóa hiệu quả. Dây đeo silicone dẻo dai, trọng lượng nhẹ, chống thấm nước.

Với hệ số chống nước 3 ATM, bạn yên tâm đeo đồng hồ khi đi mưa, rửa tay, không mang khi tắm, bơi, lặn.

3Đồng hồ Nữ Elio EP001-01 ​

Đồng hồ nữ Elio EP001-01 sở hữu thiết kế hợp thời trang và thanh lịch, mẫu đồng hồ này phù hợp với các bạn nữ trẻ trung, hiện đại. Bên trong mẫu đồng hồ này sử dụng bộ máy của Nhật Bản với chất lượng ổn định hơn và có độ chính xác cao.

Chiếc đồng hồ kim này được trang bị mặt kính có độ trong suốt cao và độ cứng khá, hạn chế trầy xước tốt. Khung viền chịu lực tốt, dễ lau chùi khi bám bụi bẩn, chống oxi hóa, chống ăn mòn hiệu quả.

Chiếc đồng hồ nữ này hoạt động bình thường khi bạn rửa tay và đi mưa nhờ hệ số chống nước 3 ATM, không mang khi đi tắm, bơi, lặn.

4Đồng hồ Nữ Q&Q S397J212Y ​

Đồng hồ nữ Q&Q S397J212Y đến từ thương hiệu đồng hồ Q&Q nổi tiếng và lâu đời của Nhật Bản, sở hữu thiết kế nữ tính, trẻ trung, mẫu đồng hồ kim này phù hợp với các cô nàng hiện đại, tinh tế. Dây đeo của mẫu đồng hồ Q&Q nữ này có độ bền cao, chống ăn mòn, chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt.

Mặt kính có độ trong suốt cao, độ cứng khá, hạn chế trầy xước khi có va chạm vừa phải. Khung viền chiếc đồng hồ quartz này chắc chắn, chống oxi hóa, bảo vệ an toàn các chi tiết bên trong.

Ô lịch thứ và lịch ngày ở vị trí 3 giờ giúp bạn dễ dàng quan sát ngày giờ ngay trên chiếc đồng hồ của mình. Hệ số chống nước 50m, thoải mái đeo mẫu đồng hồ nữ này khi tắm, đi mưa mà không lo vào nước, không mang khi bơi, lặn.

5Đồng hồ Nam MVW MS023-01 ​

Đồng hồ nam MVW MS023-01 thuộc hãng đồng hồ MVW, sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém sự sang trọng, mẫu đồng hồ này phù hợp với các chàng trai hiện đại.

Mẫu đồng hồ kim này hoạt động ổn định và có tính chính xác cao nhờ sử dụng bộ máy của Nhật Bản. Nhờ có hệ số chống nước 5 ATM giúp người dùng an tâm khi tắm, rửa tay và đi mưa. Không đeo mẫu đồng hồ nam khi tham gia bơi lội

Đồng hồ có khung viền chắc chắn, độ bền cao, sáng bóng nhờ khả năng chống oxi hóa tốt. Mặt kính trong suốt và có độ cứng cực cao, không bị phá vỡ bởi những va chạm thông thường.

6Đồng hồ Nam MVW MS001-01 (1 đánh giá)​

Đồng hồ MVW MS001-01 có kiểu dáng nam tính và tinh tế rất thích hợp với các chàng trai sang trọng, hiện đại. Lớp vỏ ngoài bền chắc giúp an toàn trước những va chạm thường ngày.

Chiếc đồng hồ hoạt động bền bỉ nhờ sử dụng bộ máy của Nhật Bản, mang đến độ chính xác và độ ổn định cao, cho chất lượng tốt. Khung viền được gia công chắc chắn, chống ăn mòn hiệu quả giúp bộ khung luôn sáng bóng. Mặt kính cao cấp có độ trong suốt tự nhiên, chống trầy xước tốt, không lóa mắt khi xem giờ dưới nắng.

Bên cạnh đó, đồng hồ được trang bị ô lịch ngày ở vị trí 3 giờ giúp bạn nắm bắt nhiều thông tin thời gian hơn.

7Đồng hồ Nam MVW MS024-01 (1 đánh giá)​

Đồng hồ MVW MS024-01 là chiếc đồng hồ quartz này có thiết kế tinh tế, kiểu dáng mạnh mẽ hướng đến mọi chàng trai lịch lãm, sang trọng. Dây của mẫu đồng hồ MVW nam chắc chắn, dễ lau chùi khi bám bụi, có thể đánh bóng lại khi bị xước xát nhẹ.

Bên trong chiếc đồng hồ kim này sử dụng bộ máy của Nhật Bản, mang nhiều ưu điểm như độ chính xác cao, bền bỉ, chất lượng ổn định hơn.

Người dùng dễ dàng sử dụng thuận tiện hơn trong công việc với tiện ích lịch ngày trang bị trên đồng hồ.

8Đồng hồ Nam Larmes Grimlock LM-TF001.GLG3G.121.3GG ​

Đồng hồ Larmes LM-TF001.GLG3G.121.3GG là chiếc đồng hồ điện tử Lấy cảm hứng từ nhân vật bạo chúa vĩ đại của các Dinobots - Grimlock trong bộ sưu tập Transformers nổi tiếng trên toàn thế giới. Mẫu đồng hồ này dành riêng cho các chàng trai năng động, hiện đại với kiểu dáng trẻ trung, đậm chất thể thao.

Mẫu đồng hồ quartz với bộ khung dạng gờ cao giúp chống sốc, chống va đập hiệu quả. Mặt kính có độ trong suốt cao, chịu lực tốt, dễ đánh bóng lại khi bị trầy xước nhẹ, khung viền chắc chắn, độ bền cao, giúp hạn chế hư hỏng cho đồng hồ khi va chạm ở mức độ vừa phải.

Mẫu đồng hồ Larmes nam này có hệ số chống nước 20 ATM, cho người dùng yên tâm đeo khi bơi, lặn dưới nước.

9Đồng hồ Nữ Mathey Tissot D31186MBI (1 đánh giá)​

Đồng hồ nữ Mathey Tissot D31186MBI mang thương hiệu Mathey Tissot của Thụy Sĩ, uy tín và chất lượng nổi tiếng thế giới. Mẫu đồng hồ nữ với vẻ đẹp nhẹ nhàng và sang trọng, phù hợp với các cô nàng sành điệu, nữ tính.

Chiếc đồng hồ Mathey Tissot bền bỉ với thời gian, an toàn với va đập thông thường. Khung viền chắc chắn, chịu lực, kháng nhiệt, sáng bóng với khả năng chống oxi hóa cùng mặt kính cứng cáp, chống trầy xước và nứt vỡ tốt, độ trong suốt cao tôn lên mặt đồng hồ kim tinh tế, nổi bật.

Đồng hồ có độ chống nước 5 ATM, yên tâm đeo khi đi mưa, rửa tay hay tắm, không mang khi bơi lội, lặn. Lịch ngày được trang bị trên chiếc đồng hồ Mathey Tissot nữ này giúp bạn nắm bắt thời gian tốt hơn.

10Đồng hồ Nam Mathey Tissot H411BPI1 ​

Đồng hồ nam Mathey Tissot H411BPI1 mang thương hiệu Mathey Tissot của Thụy Sĩ, sở hữu thiết kế sang trọng cùng kim chỉ giờ tinh tế hướng đến các chàng trai thanh lịch.

Chiếc đồng hồ nam được trang bị khung viền chắc chắn, chống oxi hóa, chống ăn mòn cao. Mặt kính trong suốt tự nhiên và có độ cứng rất cao giúp chống trầy xước và nứt vỡ tối ưu.

Mathey Tissot H411BPI1 còn được trang bị thêm ô lịch ngày tiện lợi, cho bạn dễ dàng theo dõi các ngày trong tháng khi cần

Các sản phẩm áp dụng trong chương trình:

Trên đây là bài viết giới thiệu các mẫu đồng hồ sale to cuối năm 50%, chốt đơn chỉ từ 200K, giao nhanh miễn phí. Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới nhé!

Bạn đang xem: 12.12 Siêu sale ngày đẹp - Đồng hồ sale to cuối năm 50%, chốt đơn chỉ từ 200K, giao nhanh miễn phí

Chuyên mục: Đồng hồ, mắt kính

Chia sẻ bài viết