Chủ đề 'quốc gia'

Tất cả lá cờ các nước trên thế giới, bộ quốc kỳ của các nước đầy đủ

Lá cờ, quốc kỳ là một biểu tượng thiêng liêng tượng trưng cho một đất nước và chúng đều được gắn liền với những câu chuyện về lịch sử, thiên nhiên, địa lý, con người của quốc gia đó. Nếu bạn vẫn chưa thuộc hết quốc kỳ các nước, cờ các nước trên thế giới như thế nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

8 ứng dụng, app chuyển tiền quốc tế trên điện thoại bạn nên biết

Bạn thường xuyên mua sắm, kinh doanh và giao dịch với đối tác nước ngoài và bạn muốn tìm phương thức thanh toán quốc tế nhanh chóng, đơn giản và dễ theo dõi? Mời bạn cùng xem bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu 8 ứng dụng chuyển tiền quốc tế trên điện thoại uy tín nhé!

Top 10 những hậu vệ hay nhất thế giới hiện nay

Trong bóng đá, hậu vệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc củng cố hàng phòng ngự và ngăn không cho khung thành của mình bị thủng lưới. Nếu bạn đang quan tâm những hậu vệ hay nhất thế giới là ai thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Bảng xếp hạng dân số thế giới 2021 mới nhất

Dân số các quốc gia trên thế giới là bao nhiêu? Thứ tự dân số thế giới như thế nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn bảng xếp hạng dân số thế giới 2021 mới nhất để bạn có cái nhìn đầy đủ nhất về tình hình dân số thế giới hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Quảng Điện là gì? Cbiz có nghĩa là gì?

Quảng Điện là gì? Cbiz có nghĩa là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về Quảng Điện và Cbiz các bạn nhé!

Cách cộng điểm ưu tiên, điểm khuyến khích trong thi THPT Quốc gia

Điểm ưu tiên, khuyến khích luôn là vấn đề được các sĩ tử đặc biệt quan tâm trong kì thi THPT Quốc gia. Vậy thì các sĩ tử hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu xem điểm ưu tiên, khuyến khích là gì và cách cộng như thế nào nhé!

IBAN number là gì? Mã IBAN của các ngân hàng tại Việt Nam mới nhất

Để thực hiện được những giao dịch chuyển tiền, nhận tiền giữa một số quốc gia thì một trong những yếu tố không thể thiếu đó là IBAN Number (mã IBAN). Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa thực sự biết về mã số này. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu IBAN Number là gì? Mã IBAN của các ngân hàng tại Việt Nam như thế nào nhé!

Danh sách các nước miễn visa cho Việt Nam cập nhật năm 2021

Trong chúng ta ai cũng mong muốn có visa để được đi vòng quanh thế giới, khắp các châu lục. Để dễ dàng và thuận tiên hơn trong quá trình du lịch năm châu thì bạn cần tìm hiểu một số nước cấp miễn visa cho người Việt. Cùng chúng tôi điểm qua danh sách các nước miễn visa cho Việt Nam cập nhật năm 2021 nhé!

Tổng hợp bảng mã vùng điện thoại quốc tế các nước trên thế giới

Mã vùng quốc tế là một dãy số quan trọng giúp điều hướng các cuộc gọi quốc tế đến đúng người nhận. Nếu bạn muốn liên lạc với người thân, bạn bè ở nước ngoài qua điện thoại thì chắc chắn không thể không biết mã vùng quốc tế nơi người đó đang sinh sống. Bảng mã vùng điện thoại quốc tế dưới đây sẽ giúp bạn có thể kết nối với họ một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Mã zip Hà Nội: Bảng mã bưu điện, bưu chính các bưu cục mới nhất

Mã zip code hay mã postal code, mã bưu chính, mã bưu điện là một chuỗi ký tự cần thiết để bạn thực hiện các giao dịch gửi nhận hàng, hay dùng các dịch vụ như Google Ads, Facebook Ads... Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mã zip Hà Nội: Bảng mã bưu điện, bưu chính các bưu cục mới nhất bạn nhé.

Top 12 ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới được khán giả yêu thích

Để trở thành một người nổi tiếng được nhiều người mến mộ, ngoài yếu tố bẩm sinh con người còn phải lao động chân chính và cống hiến hết mình cho sự nghiệp của mình. Đặc biệt là ca sĩ, họ phải cố gắng rất nhiều để thành công. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 12 ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới được khán giả yêu thích nhé!

Kinh nghiệm xin visa đi Hong Kong tự túc cập nhật mới nhất

Để việc xin visa (thị thực) Hong Kong tự túc trở nên thuận lợi, bạn cần tìm hiểu rõ hơn về thủ tục xin visa Hong Kong, mức phí và các thông tin cần thiết. Hãy tham khảo ngay kinh nghiệm xin visa đi Hong Kong tự túc cập nhật mới nhất trong bài viết sau nhé!

Quốc hoa của các nước trên thế giới là gì? Có ý nghĩa gì?

Cũng giống như quốc kỳ, mỗi quốc gia trên thế giới thường chọn cho mình một loài hoa biểu tượng, hay chúng ta vẫn thường gọi là quốc hoa. Quốc hoa của các nước không chỉ là loài hoa đặc trưng của vùng đất mà còn là biểu tượng thiêng liêng, tôn vinh nét đẹp của quốc gia đó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các loài hoa tượng trưng cho một số nước trên thế giới nhé!