Chủ đề 'pro'

Cách sửa lỗi thanh Taskbar Windows 10 bị đơ

Thanh Taskbar Win 10 bị đơ phải làm như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách sửa lỗi thanh Taskbar Windows 10 bị đơ đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!

iPhone XS Max có chống nước được không?

Ra mắt vào năm 2018, iPhone XS Max được đánh giá cao từ thiết kế đến cấu hình của sản phẩm và đã tạo nên một cơn sốt trong các tín đồ công nghệ. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật và iPhone XS Max có chống nước hay không? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Cận cảnh chiếc smartphone cuối cùng của LG Velvet 2 Pro: chỉ 3000 chiếc, giá chỉ 4 triệu

Chiếc LG Velvet 2 Pro của LG hiện nay vẫn luôn nhận được sự quan tâm đến từ phía người dùng, mặc dù thương hiệu này đã thông báo tạm dừng sản xuất điện thoại. Tuy chưa ra mắt chính thức, nhưng các thông tin về cấu hình LG Velvet 2 Pro vẫn đủ sức làm nức lòng giới công nghệ. Cùng tìm hiểu về chiếc LG Velvet 2 Pro này nhé!

Top 10 bài hát tiếng Anh ý nghĩa về cuộc sống tiếp thêm động lực cho bạn

Những khi bạn mệt mỏi, muốn từ bỏ mọi thứ trong cuộc sống, chúng ta thường tìm đến âm nhạc để giải bày cảm xúc. Trong đó, những bản nhạc tiếng Anh về cuộc sống sẽ tiếp thêm động lực cho bạn. Hãy cùng chúng tôi thư giãn với top 10 bài hát tiếng Anh ý nghĩa về cuộc sống tiếp thêm động lực cho bạn nhé!

Giao diện Realme UI 2.0 là gì?

Giao diện Realme UI 2.0 đã được ra mắt trên Android 11 dành cho điện thoại Realme vào cuối tháng 9/2020, với những tính năng tiện dụng và thông minh, cải tiến hơn so với phiên bản trước đó là Realme UI 1.0. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem giao diện này có gì nổi bật nhé!

iPhone 13 bao giờ ra mắt? iPhone 13 giá bao nhiêu? Concept iPhone 13

Hiện nay rất nhiều fan của "nhà Táo" đang cực ngóng đợi thời điểm iPhone 13 được "trình làng". Vậy iPhone 13 bao giờ ra mắt? iPhone 13 giá bao nhiêu? Concept iPhone 13 như thế nào. Trước khi chiếc điện thoại thế hệ mới nhất của Apple được ra mắt, hãy theo dõi bài viết này để cập nhật tất tần tật về iPhone 13 bạn nhé.

Cách hiện và bỏ ẩn cột trong Excel đơn giản nhất

File Excel mà bạn nhận bị ẩn một vài cột khiến bạn không thể xem được dữ liệu trong các cột đó. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách hiện và bỏ ẩn cột trong Excel đơn giản nhất, cùng theo dõi nhé!

Review máy làm sữa hạt Kalite Pro 900 chi tiết nhất

Trên thị trường có nhiều loại máy làm sữa hạt của nhiều thương hiệu khác nhau. Hôm nay, chúng tôi sẽ review máy làm sữa hạt Kalite Pro 900, một trong những chiếc máy làm sữa hạt bán chạy nhất hiện nay nhé!

Máy xay Promix của nước nào, có tốt không?

Promix là dòng máy xay công nghiệp nổi bật bởi khả năng xay khỏe, độ bền tương đối tốt, giá rất phải chăng. Vậy máy xay Promix của nước nào, làm thế nào để mua được phẩm máy xay chính hãng của Promix?

100g ức gà luộc bao nhiêu calo, bao nhiêu protein?

Ức gà là một trong những nguyên liệu chế biến được nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn, được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên khi ăn ức gà có rất nhiều người thắc mắc về giá trị dinh dưỡng của nó. Vậy 100g ức gà luộc bao nhiêu calo, 100g ức gà bao nhiêu protein? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Tìm hiểu chip Apple A12Z trên máy tính bảng iPad

Được Apple cho ra mắt lần đầu tiên trên iPad Pro (2020), vào ngày 18 tháng 3 năm 2020. Apple A12Z được các quan chức của Apple quảng cáo rằng con chip này nhanh hơn hầu hết các máy tính xách tay Windows vào thời điểm đó. Đem lại một tin sốt về công nghệ. Bây giờ hãy cùng mình tìm hiểu xem nó có gì đặc biệt nhé!

Apple Watch Series 6 có màu gì? Các màu của Apple Watch Series 6

Màu Apple Watch Series 6 chính là một trong những điểm khác biệt của phiên bản series 6 so với các phiên bản trước đó. Với việc bổ sung thêm nhiều phiên bản màu sắc mới, Apple Watch Series 6 thực sự làm nổi bật phong cách của bạn.

Tiêu chuẩn nước uống theo quy định của Bộ Y Tế Việt Nam

Quy chuẩn nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT và Quy chuẩn chất lượng nước ăn uống QCVN 01:2009/BYT là các quy chuẩn Quốc gia dành cho nước uống trực tiếp và nước ăn uống hiện nay. Với các sản phẩm nước khoáng thiên nhiên, nước đóng chai, máy lọc nước đạt 2 loại quy chuẩn này, bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Mời bạn cùng tìm hiểu kỹ hơn nhé! 

So sánh XP-Pen Deco Pro bản Small & Medium về tính năng, giá bán

XP-Pen Deco Pro Small và XP-Pen Deco Pro Medium là hai phiên bản của XP-Pen Deco Pro. XP-Pen Deco Pro bản Small & Medium giống và khác nhau như thế nào? Hãy cùng chúng tôi so sánh XP-Pen Deco Pro bản Small & Medium để bạn có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhé!

Khám phá các dòng tivi LG NanoCell 2021

Được ra mắt cùng các dòng tivi LG OLED nhưng dòng bộ đôi tivi LG QNED (NanoCell Evo), NanoCell vẫn chiếm được sự quan tâm, chờ đón từ người dùng và giới yêu công nghệ. Để biết lý do vì sao các dòng tivi này được săn đón như vậy, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Line-up tivi LG NanoCell evo & NanoCell 8K LED 2021

Được ra mắt cùng các dòng tivi LG OLED nhưng dòng bộ đôi tivi LG QNED (NanoCell Evo), NanoCell vẫn chiếm được sự quan tâm, chờ đón từ người dùng và giới yêu công nghệ. Để biết lý do vì sao các dòng tivi này được săn đón như vậy, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Các điểm nổi bật của tivi LG 2021 so với thế hệ hệ 2020

LG đã chính thức công bố dòng sản phẩm tivi mới 2021 của mình, sự kiện này thu hút rất nhiều sự chú ý của các tín đồ công nghệ và đặc biệt là những người yêu thích smart tivi LG. Vậy tivi LG 2021 có gì nổi bật so với thế hệ 2020? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Bỏ túi ngay các mẹo thi TOEIC đủ 7 phần, mẹo tránh bẫy ít ai biết

Hiện nay, các bạn trẻ tuổi đến trung niên đều cần bằng ngoại ngữ để có thể giúp ích trong học tập, thăng tiến trong công việc. TOEIC là 1 trong những bằng ngoại ngữ phổ biến được khá nhiều người quan tâm. Mời bạn theo chân chúng tôi bỏ túi ngay các mẹo thi TOEIC đủ 7 phần, mẹo tránh bẫy ít ai biết nhé!

Top 5 máy tính bảng có bút cảm ứng giá rẻ đáng mua nhất

Máy tính bảng bản cao cấp hiện nay thường kèm thêm bút cảm ứng (stylus) sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác với các chi tiết nhỏ nhất mà không thể thực hiện bằng đầu ngón tay.  chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 máy tính bảng có bút cảm ứng giá rẻ đáng mua nhất hiện nay.