Chủ đề 'pro'

"Trai hư" Justin Bieber và top 15 bài hát hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Justin Bieber là ca sĩ nổi tiếng tài năng, đạt được thành công từ khi còn rất trẻ. Trong sự nghiệp ca hát, anh đã sở hữu không ít bản hit và giành rất nhiều giải thưởng âm nhạc quốc tế đáng quý. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của Justin Bieber bạn không nên bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé! 

Những lời chúc mừng lễ tốt nghiệp bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Sau một chặng đường dài cố gắng "dùi mài kinh sử" thì giây phút tốt nghiệp đã đến. Một mốc quan trọng ghi nhận thành quả của một quá trình học tập, đánh dấu bước trưởng thành. Cùng chúng tôi bỏ túi những lời chúc mừng lễ tốt nghiệp bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhé.

Top 15 bài hát hay nhất của "Siêu sao da màu" Bruno Mars

Bruno Mars xuất thân trong một gia đình làm nghệ thuật, anh từng biểu diễn một số ca khúc nổi tiếng khi chỉ mới ba tuổi. Bruno Mars theo ban nhạc của gia đình mình đi biểu diễn năm ngày mỗi tuần, sau đó đã mang đến nhiều thành công mong đợi. Cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của "Siêu sao da màu" Bruno Mars nhé!

Top 16 bài hát hay nhất của Maroon 5 - nhóm nhạc "ngũ quái" đình đám

Nếu là một fan cuồng của nhạc USUK thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua tên tuổi của nhóm nhạc "Ngũ quái đình đám" Maroon 5 rồi phải không nào. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 16 bài hát hay nhất làm nên sự nghiệp âm nhạc của nhóm nhạc hàng đầu nước Mỹ này nhé! 

Đăng ký tiêm vaccine phòng chống COVID-19 với ứng dụng MedPro

Để đáp ứng các nhu cầu về phòng tránh dịch bệnh COVID-19, Công ty TNHH Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã phối hợp cùng Công ty cổ phần ứng dụng PKH cho ra đời ứng dụng MedPro đăng ký tiêm vaccine nhằm hỗ trợ người dùng chủ động đăng ký lịch tiêm chủng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây nhé!

Top 3 bàn chải đánh răng điện giá rẻ của Oral-B đáng mua nhất

Oral-B là nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ chuyên về các sản phẩm chăm sóc răng miệng: Bàn chải (loại thông thường và loại máy), chỉ nha khoa, nước súc miệng và kem đánh răng. Đặc biệt dòng bàn chải đánh răng điện giá rẻ của hãng với hàng loạt ưu điểm đã được các nha sĩ khuyên dùng. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu thông tin về bàn chải điện và top 3 bàn chải đánh răng điện giá rẻ của Oral-B.

Bot đánh răng là gì? Bót đánh răng điện loại nào tốt?

Do nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, hàng loạt bot đánh răng với thiết kế hiện đại đã ra đời giúp vệ sinh răng miệng sạch hơn và hiệu quả hơn hẳn so với các sản phẩm truyền thống. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu bot đánh răng là gì, bót đánh răng điện loại nào tốt.

Cách sạc bàn chải điện Oral B đúng cách giúp pin bền lâu

Bạn đã dùng bàn chải điện Oral B bấy lâu nay nhưng đôi lúc vẫn lấn cấn về cách sử dụng? Cách sạc pin bàn chải điện Oral B của bạn hiện tại như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chính xác cách sạc bàn chải điện Oral B đúng cách giúp pin bền lâu nhé!

XR Picture trên tivi Sony 2021

Để có được những nâng cấp đáng giá về hình ảnh, ngoài khả năng phân tích chéo và xử lý hình ảnh vượt trội còn cần có sự hỗ trợ của các công nghệ hình ảnh khác trên chip XR, vậy những công nghệ nâng cấp hình ảnh đó là gì? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những công nghệ nâng cấp hình ảnh này nhé!

Top homestay Bến Tre "ĐẸP - MÁT RƯỢI" view miệt vườn đậm chất Nam Bộ

Nếu bạn đang mắc kẹt ở chốn thành thị tấp nập, bộn bề với những deadline công việc thì tại sao không thử một vài ngày chạy trốn đến miền đất yên bình, rợp bóng dừa xanh Bến Tre. Nơi mà có cảnh quan sông nước hiền hòa, xứ sở miệt vườn làm nao nức lòng người. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 12 homestay đi một lần là không muốn về ở Bến Tre nhé!

Top 3 máy scan HP tốt nhất hiện nay

Sự phát triển của công nghệ hiện nay đã cho ra đời hàng loạt các thiết bị văn phòng hữu ích, trong đó đặc biệt phải kể đến máy scan (hay máy quét). Nếu bạn đang cần tìm mua một máy scan chất lượng thì hãy tham khảo bài viết sau. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu máy scan HP tốt nhất trên thị trường hiện nay.

6 cách kết nối máy tính, laptop với máy chiếu chi tiết từng bước

Máy chiếu được dùng để trình chiếu nội dung tại các công ty, trường học, cũng như các hoạt động giải trí, xem bóng đá thêm hấp dẫn. Để có thể kết nối máy chiếu với máy tính, laptop một cách nhanh chóng, cùng chúng tôi điểm qua 6 cách kết nối máy tính, laptop với máy chiếu nhé!

Top 5 máy khoan pin Bosch giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy khoan pin Bosch là một trong những sản phẩm máy khoan pin được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Vậy máy khoan pin Bosch loại nào tốt, giá rẻ? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 5 máy khoan pin Bosch giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Review tivi LG OLED 4K C1 ra mắt năm 2021

Thương hiệu LG từ lâu đã quen thuộc của người Việt và chắc hẳn không ít người trông chờ vào mẫu tivi mới mà nhà sản xuất Hàn Quốc trình làng trong năm 2021 đúng không nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá những đánh giá chi tiết dòng tivi  thuộc phân khúc cao cấp LG OLED C1 ngay trong bài viết này nhé.

Cách viết hoa chữ cái đầu trong Excel đơn giản nhất

Bạn đang cần chuyển dữ liệu chữ đang ở định dạng hoa/thường bất kỳ trong một ô tính Excel sang định dạng viết hoa ký tự đầu tiên của mỗi từ? Excel cho phép bạn làm điều này chỉ với một vài thao tác đơn giản, mời bạn cùng tham khảo trong bài viết sau nhé!

10 lý do bạn nên sở hữu ngay dòng Tivi Sony OLED cho gia đình

Tivi Sony nói chung và tivi Sony OLED nói riêng, đang là dòng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu. Với kiểu dáng sang trọng, công nghệ xử lý hình ảnh chất lượng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi dùng. Hãy tham khảo ngay bài viết sau, để biết thêm lý do bạn nên sở hữu ngay dòng tivi Sony OLED cho gia đình.

Điện thoại giá SỐC mùa dịch, giảm đến 31%, giao nhanh 1h

Nhằm hỗ trợ khách hàng mùa dịch, nhiều mẫu điện thoại tại chúng tôi giảm SỐC đến 31% và giao hàng nhanh tận nơi chỉ trong 1h. Đây là dịp để bạn có cơ hội sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn chưa từng có, nhanh tay đặt mua ngay nhé!